3 Xu hướng áo thun đồng phục nhóm 2021 đẹp nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1205 | Cật nhập: 6/24/2021 10:00:08 AM | RSS

Nếu như năm 2020 những kiểu áo thun đồng phục form rộng, màu tối được ưa chuộng nhất thì đến năm 2021 xu hướng này lại có sự thay đổi. Trong đó "Trẻ trung", "Năng động" và "Thoải mái" là 3 xu hướng chính để chọn may áo thun đồng phục. Cùng đọc bài viết sau để biết thêm 3 xu hướng đó cụ thể là gì nhé!

Bài viết liên quan:

"Trẻ trung", "Năng động" và "Thoải mái" là 3 xu hướng áo thun đồng phục của năm 2021

1. Trẻ trung

Một chiếc áo thun đồng phục được xem là có xu hướng "Trẻ trung" khi nó có thể tạo cho người mặc một cảm giác khỏe khoắn, tươi mới, tràn đầy năng lượng và thoải mái khi vận động. Nó cũng phải đáp ứng được yêu cầu "hack tuổi", làm cho bạn như trẻ ra vài tuổi.

Mẫu áo thun đồng phục "Trẻ trung" thường là những thiết kế có dáng suông, đơn giản, họa tiết trên áo may không quá cầu kỳ và màu mè. Đặc biệt đối với áo thun đồng phục công sở, mọi thứ sẽ được tối giản nhất có thể từ màu sắc, kiểu dáng, cho đến họa tiết in trên áo.

Thông thường, áo thun công sở sẽ chỉ có từ 1 đến 2 màu sao cho phù hợp và làm nổi bật nhất màu sắc của logo công ty. Mời bạn tham khảo một số lưu ý khi in logo trên áo thun đồng phục nếu có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục nhé.

Còn đối với áo thun đồng phục cho các nhóm bạn trẻ năng động, dễ thương thì có thể chọn in thêm hình của các nhân vật hoạt hình đáng yêu, hình vẽ chibi, hoặc các thiết kế mang dấu ấn riêng. Bên cạnh mẫu áo thun form suông truyền thống, các bạn trẻ cũng có thể may áo thun đồng phục dạng hoodie tay dài hoặc tay ngắn.

Áo thun hoodie đồng phục thích hợp với nhóm bạn trẻ năng động

Áo thun hoodie đồng phục thích hợp với nhóm bạn trẻ năng động

2. Năng động

Xu hướng quan trọng thứ hai trong chọn may áo thun đồng phục năm 2021 là phải thể hiện được sự năng động, sáng tạo, tràn đầy năng lượng và cá tính của mỗi tập thể và đội nhóm.

Mỗi đội nhóm sẽ có các yêu cầu, cách lựa chọn mẫu áo thun đồng phục khác nhau tuy nhiên kiểu áo nhóm phải nói lên được tinh thần đoàn kết, sự năng động và tràn đầy nhiệt huyết của tập thể.

Tham khảo top 5 mẫu áo thun đồng phục lớp dành cho năm học 2020 - 2021 tại đây.

Áo thun đồng phục phải nói lên tinh thần đoàn kết, năng động và tràn đầy nhiệt huyết của đội nhóm.

Áo thun đồng phục phải nói lên tinh thần đoàn kết, năng động và tràn đầy nhiệt huyết của đội nhóm.

3. Thoải mái

Khi phải mặc áo thun đồng phục để làm việc cả ngày hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời trong một thời gian dài thì ai cũng mong muốn chiếc áo đó phải đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái lúc sử dụng.

Đồng thời, chất liệu vải may áo thun nên có chức năng thấm hút mồ hôi và khử mùi cơ thể, vải cũng phải ít bị nhăn và không ra màu khi giặt. Theo các xưởng đang may áo thun theo yêu cầu thì hiện nay, vải thun cotton 100% là chất liệu vải thường được các doanh nghiệp lựa chọn.

Ưu điểm của vải thun cotton 100% chính là sự mềm mại, thoải mái khiến người dùng không cảm thấy khó chịu khi vải cọ xát vào da. Mặt khác, loại vải này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Cũng chính vì thế mà giá thành của loại vải này thường nhỉnh hơn so với các loại vải khác trên thị trường. Bạn xem thêm cách phân biệt và lựa chọn vải khi may áo thun đồng phục tại đây.

Áo thun đồng phục công sở cần đảm bảo tính lịch sự, nhã nhặn và không rườm rà, nhiều họa tiết.

Áo thun đồng phục công sở cần đảm bảo tính lịch sự, nhã nhặn và không rườm rà, nhiều họa tiết.

Ngoài ra, cần có số đo phù hợp với các dáng người khác nhau trong đội nhóm để đặt may áo. Bạn cũng nên ghi chú lại size áo chính xác của mỗi người để sau này tiện hơn cho việc phân phát.

Nếu là áo thun đồng phục công sở, cần phải đảm bảo tính lịch sự, nhã nhặn, chỉn chu và cũng không nên rườm rà, nhiều họa tiết.

4. Đặt may đồng phục nhóm ở đâu tại TPHCM?

Ngày nay, áo đồng phục đội nhóm đang càng phổ biến hơn do nhu cầu muốn thể hiện màu sắc, dấu ấn, cá tính riêng của tập thể và các doanh nghiệp. Trong đó áo thun là mẫu áo đồng phục thường được lựa chọn nhất bởi nó rất dễ mặc, không kén dáng người, phù hợp cho cả nam lẫn nữ và cũng rất dễ để phối đồ.

May mặc Quang Minh tự tin là xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ ở TPHCM đáp ứng được 3 xu hướng thị trường năm 2021 là "Trẻ trung", "Năng động" và "Thoải mái". Hiện May mặc Quang Minh đang có nhiều mẫu mã áo thun đồng phục đẹp phù hợp cho các nhóm bạn thân, các tập thể học sinh, sinh viên, nhân sự các công ty và doanh nghiệp,... Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt may áo thun đồng phục giá rẻ ở TPHCM nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com