May áo thun nữ: Học chiêu mặc đẹp từ Tik Tok chỉ với 1 chiếc áo thun

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1875 | Cật nhập: 10/16/2020 2:27:39 PM | RSS

Áo thun là một trong những trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều cô gái. Nhưng dù may áo thun nữ rất nhiều song bạn vẫn lo lắng, kiểu dáng phổ thông sẽ khiến chúng trở nên nhàm chán?

Trong bài viết này, May mặc Quang Minh sẽ giúp bạn làm mới chiếc áo thun với những mẹo đơn giản trên Tik Tok - mạng xã hội đang rất “hot" trong thời gian gần đây!

>> Xem thêm: Áo thun siêu xinh cho kỷ yếu lớp thêm trọn vẹn

Biến tấu phong cách với áo thun nữ nhờ các mẹo trên tiktok

Biến tấu phong cách với áo thun nữ nhờ các mẹo trên tiktok

1. Tik Tok và một số xu hướng thời trang xuất phát từ đây

Dù chỉ mới ra mắt 3 năm nhưng Tik Tok đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những mạng xã hội có số lượng người dùng lớn thứ 3 trên thế giới (theo thống kế năm 2019), chỉ sau Whatsapp và Facebook Messenger.

Rất thu hút giới trẻ (đặc biệt là các bạn nữ), nhiều người đã nhanh chóng lựa chọn Tik tok làm nơi để chia sẻ các bí kíp thời trang của mình để nâng cao sự quan tâm từ cộng đồng. Vì vậy, ứng dụng này là nơi khởi đầu của phần lớn các phong cách thời trang. Một số phong cách thời trang tiêu biểu hiện đang phổ biến trên Tik Tok bao gồm: tối giản, Streetwear, Preppy…

Các xu hướng áo thun trên Tik Tok ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Các xu hướng áo thun trên Tik Tok ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Đặc biệt, xu hướng tối giản và lối sống xanh đã khơi dậy 1 phong trào biến tấu với áo thun trên mạng xã hội này. Hiện tại, nếu bạn có một vài hoặc rất nhiều áo thun từ các xưởng may áo thun cotton, đừng vội bỏ qua chúng. Những mẹo biến tấu nhỏ được chia sẻ trên Tik Tok sẽ giúp bạn tận dụng áo thun một cách triệt để nhất!

2. Mặc đẹp với chiếc áo thun cotton

Xoắn vặt áo làm croptop

Một chiếc áo thun phom rộng đơn giản đôi khi sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa hoặc luộm thuộm. Vậy chúng ta có thể làm gì để trở nên phong cách hơn?

Một trong những xu hướng trên tik tok hiện nay là xoắn vạt áo thun để mặc thành croptop. Phương pháp này phù hợp với kiểu dáng áo form rộng và chất liệu co giãn, ít bị nhàu. Theo đó, bạn chỉ cần cuộn vặt áo lại đến vị trí ngang eo, xoắn chặt ở giữa và giữ chặt nút thắt với kẹp ghim.

Xoắn áo thun thành croptop - “biến tấu” để trở nên cá tính

Xoắn áo thun thành croptop - “biến tấu” để trở nên cá tính

Gấp tay áo đến sát nách

Nếu các xưởng may áo thun giá rẻ đã thiết kế phần thân áo vừa vặn rồi nhưng bạn vẫn muốn nó phá cách hơn một chút? Rất đơn giản, hãy gấp tay áo đến sát nách để tạo thành một chiếc áo không tay. Với phương pháp này, bạn cần dùng 2 đoạn dây vải hoặc dùng dây áo bra để cố định phần tay áo. Phong cách này sẽ khiến bạn trông năng động hơn rất nhiều.

Năng động hơn với phương pháp tay áo thun thành áo sát nách

Năng động hơn với phương pháp tay áo thun thành áo sát nách

May thành áo cổ vuông

Thông thường, các cô nàng có vòng 1 tương đối “khiêm tốn” khi mặc áo thun thường dễ để lộ khuyết điểm này.

Nhưng thay vì mặc thêm áo lót thật dày, bạn có thể “biến tấu” với áo thun để cơ thể trở nên cân đối hơn, đồng thời che đi khuyết điểm vòng 1. Một trong những phương pháp đó là cắt cổ áo thành cổ vuông. Cổ vuông sẽ tạo cảm giác vòm ngực của bạn trở nên đầy đặn và thu hút hơn.

Áo thun cổ vuông - bí kíp cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn

Áo thun cổ vuông - bí kíp cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn

3. Tại sao nên chọn chất liệu cotton?

Để dễ xoắn vạt cũng như trả áo về phom dáng cũ, bạn nên chọn áo may bằng chất liệu cotton hoặc thun 4 chiều bởi:

Không dễ nhàu

Với các cách biến tấu như xoắn vạt áo thành croptop hay gấp tay áo lên sát nách, cotton hay thun 4 chiều sẽ ít bị nhàu hơn so với các chất liệu khác. Bạn có thể thay đổi theo kiểu dáng áo như ý mà không sợ ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Thấm hút mồ hôi tốt

Cotton được xem là chất liệu thấm hút mồ hôi hàng đầu. Do đó, bạn nên chọn loại áo có chất liệu này hoặc áo của các xưởng may áo thun 4 chiều để đảm bảo sự thoải mái khi mặc.

Bền, ít biến dạng

Bạn muốn thay đổi kiểu dáng áo thun tạm thời nhưng lại sợ sau đó chúng bị giãn rộng và không thể mặc như bình thường nữa? Với chất liệu cotton và thun 4 chiều, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề này vì độ bền của chúng rất tốt, ít bị giãn hay biến dạng khi bạn cố tạo ra một "tạo hình mới" cho chúng.

Co giãn tốt

Với các phương pháp như xoắn vạt áo hay gấp tay áo đòi hỏi chiếc áo thun của bạn phải có độ co giãn tốt và cotton và thun 4 chiều chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đồng thời, 2 loại vải này còn giúp chiếc áo của bạn ít bị nhàu.

Áo thun cotton với nhiều ưu điểm và được nhiều người dùng đánh giá cao

Áo thun cotton với nhiều ưu điểm và được nhiều người dùng đánh giá cao

4. Xưởng may áo thun uy tín

Nếu bạn là một trong những tín đồ của áo thun thì việc lựa chọn xưởng may uy tín, giá cả phải chăng là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có không ít các địa chỉ cung cấp áo thun chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc áo thun nữ giá rẻ tại TP.HCM và đội ngũ lành nghề, May mặc Quang Minh sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo thời trang, chất lượng với chi phí hợp lý.

May mặc Quang Minh - cơ sở áo thun uy tín, giá rẻ

May mặc Quang Minh - cơ sở áo thun uy tín, giá rẻ

Một chiếc áo thun đơn giản có thể được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau với những mẹo đơn giản, dù nó là áo đồng phục hay một chiếc áo phông trơn. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu rất nhiều mẫu áo như vậy, đừng vội bỏ qua chúng nhé!

Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần tìm một xưởng may áo thun giá rẻ, chất lượng để mua được các mẫu áo tốt - tiền đề để biến tấu áo thun đẹp hơn. Liên hệ ngay với May mặc Quang Minh để được tư vấn miễn phí!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ : 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com/