May áo gió công ty sử dụng trong mùa mưa thế nào thì tốt?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1267 | Cật nhập: 6/17/2021 8:47:18 AM | RSS

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới với đầy đủ các loại hình khí hậu trải dài hai miền Nam Bắc. Đối với đa số người Việt, khi ra đường hầu như đều có thói quen mặc áo khoác. Trong đó, áo khoác gió được xem là phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Việc may áo gió làm quà tặng ở các công ty cũng được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ và khả năng giúp người mặc vừa đủ ấm khi trời lạnh, vừa đủ mát khi trời nóng.

Bài viết liên quan:

Ngày nay, nhiều công ty có xu hướng đặt may áo gió làm đồng phục

Ngày nay, nhiều công ty có xu hướng đặt may áo gió làm đồng phục

1.Vì sao nên ưu tiên may áo gió làm đồng phục hoặc quà tặng ở công ty

Các doanh nghiệp khi chọn đặt may đồng phục, họ đều sẽ mong muốn chọn những loại áo có thể dễ dàng để mặc trong bất kì hoàn cảnh nào, vừa lịch sự lại vừa thoải mái, phù hợp với cả nam lẫn nữ, thậm chí bất kỳ lứa tuổi nào cũng mặc được.

Áo khoác gió là loại trang phục có thể đáp ứng yêu cầu đó. Bởi tính tiện lợi, đa dụng của nó. Thông thường khi may áo gió, các xưởng may sẽ lựa chọn loại vải nhẹ, có tác dụng thoáng khí tốt. Độ mỏng, dày của áo sẽ tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Vì vậy, áo gió thích hợp để mặc khi đi đường, bất kể thời tiết. Khi nắng nó sẽ giúp người mặc che nóng, còn lúc mưa áo gió sẽ giúp người mặc vừa đủ ấm. Thậm chí, áo gió còn có khả năng chống thấm và chống ướt, khi được may bằng các loại vải đặc biệt ở các xưởng may áo gió theo yêu cầu.

Nhiều người Việt Nam có thói quen mặc áo gió khi ra đường

Nhiều người Việt Nam có thói quen mặc áo gió khi ra đường

Một lý do khác để khiến các doanh nghiệp thường lựa chọn áo khoác gió để làm đồng phục chính là tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Rất nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đều sử dụng áo khoác có thêu hoặc in tên, logo công ty để làm đồng phục. Việc để nhân viên mặc đồng phục áo khoác có tên thương hiệu có thể được xem như là một hình thức quảng cáo và tăng độ nhận diện cho nhãn hàng.

Đặc biệt, so với các loại trang phục khác thì áo khoác gió thường có độ bền và thường được sử dụng lâu. Đây cũng là lý do vì sao rất nhiều người thích lựa chọn may áo gió để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

May áo gió đồng phục cũng là một cách để quảng bá thương hiệu công ty

May áo gió đồng phục cũng là một cách để quảng bá thương hiệu công ty

2.Những lưu ý khi lựa chọn may áo gió làm đồng phục mùa mưa

2.1.Chất liệu

Áo gió thường được ưa chuộng vì sự gọn nhẹ, tiện lợi. Vì thế, chất liệu để may loại áo này thường được chọn là những loại vải nhẹ, có độ co giãn và có khả năng thông thoáng tốt.

Các loại chất liệu vải dùng để may áo gió thường là polyester, micro polyester, nylon, tricot… Những chất liệu này đều có tính đàn hồi và thoát khí rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đặc biệt, ngày nay, rất nhiều xưởng may áo gió theo yêu cầu còn sử dụng chất liệu vải teflon, một loại vải đa dụng có khả năng chống bụi, chống thấm, chịu nhiệt và thậm chí là kháng khuẩn. Tùy vào mục đích và nhu cầu của khách hàng mà xưởng may sẽ tư vấn lựa chọn các chất liệu khác nhau.

Tuy nhiên, trong điều kiện khí hậu tại Việt Nam, các khách hàng thường sẽ có xu hướng đặt may áo gió có khả năng chống thấm để có thể mặc được cả vào mùa mưa. Vì vậy, nếu công ty bạn đang có ý định may áo gió đồng phục cho mùa mưa thì áo gió có lớp phủ chống nước là một lựa chọn rất phù hợp.

2.2.Kiểu dáng, màu sắc

Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng của áo khoác gió cũng giống như nhiều loại trang phục khác. Nhưng nếu bạn định đặt may áo cho công ty thì nên lựa chọn màu sắc đặc trưng và liên quan đến thương hiệu của công ty mình.

Kiểu dáng của áo cũng không nên quá cầu kì hoặc quá nhiều chi tiết phức tạp, vì áo đồng phục cần phải phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người mặc khác nhau, cả nam và nữ ở bất cứ lứa tuổi nào. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn đặt may áo gió nam hoặc áo gió nữ hoặc một nhóm đối tượng đặc thù thì có thể chọn một kiểu dáng chi tiết phù hợp hơn.

Ngoài ra, vì áo khoác thường được mặc ở bên ngoài các trang phục khác, nên điều tối trọng chính là phải tạo ra được sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc.

Tùy vào nhóm đối tượng mà lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp

Tùy vào nhóm đối tượng mà lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp

2.3.Lựa chọn xưởng may

Yếu tố cuối cùng không kém phần quan trọng khi đặt may áo gió theo yêu cầu chính là lựa chọn xưởng may. Các xưởng may lớn, chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chất liệu, kiểu dáng và đưa ra gói chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, màu sắc tại những xưởng may này.

Lựa chọn xưởng may cũng là một yếu tố quan trọng để may áo đồng phục cho công ty

Lựa chọn xưởng may cũng là một yếu tố quan trọng để may áo đồng phục cho công ty

May Mặc Quang Minh là xưởng may chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và may áo gió theo yêu cầu với giá thành tối ưu. Hãy liên hệ May Mặc Quang Minh để được tư vấn ngay từ bây giờ!

---

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com