Áo bomber - lựa chọn may áo khoác đồng phục phá cách cho mùa đông

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 591 | Cật nhập: 9/14/2022 8:22:43 PM | RSS

Mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn không quá lỗi thời, áo khoác bomber gần đây đang là một phong cách thời trang sành điệu và phổ biến. Trong đó, may áo khoác đồng phục là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lẫn doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt nhờ vào sự bền bỉ, trẻ trung và tính linh hoạt của áo kiểu áo khoác này.

Có thể nói, áo bomber là sự lựa chọn tuyệt vời cho ý tưởng áo đồng phục. Để hiểu rõ hơn về xu hướng áo khoác bomber mùa đông, mời bạn cùng May Mặc Quang Minh điểm qua những thông tin trong bài viết sau đây!

Bài viết liên quan:

cung-may-mac-quang-minh-tim-hieu-xu-huong-may-ao-dong-phuc-pha-cach-cho-mua-dong

Cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu xu hướng may áo đồng phục phá cách cho mùa đông

1. Xu hướng sử dụng áo bomber như áo đồng phục

bomber là tên gọi cho kiểu áo khoác ngoài xuất hiện lần đầu tiên trong những năm Chiến tranh Thế giới thứ nhất. Ban đầu, loại áo này được thiết kế dành riêng cho phi công để ứng phó với điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Theo thời gian, áo bomber dần du nhập vào cuộc sống đời thường và trở thành một phong cách thời trang rất được ưa chuộng, đặc biệt là thế hệ trẻ với xu hướng may áo khoác đồng phục.

Mặc dù đã trải qua nhiều cải tiến trong thiết kế để trở nên linh hoạt và hiện đại hơn, áo bomber vẫn sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt như viền bo ở cổ áo, cổ tay, túi ở hai bên và khóa kéo phía trước. Hiện nay, dòng áo này được thiết kế với rất nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để phù hợp với hơn với sở thích và phong cách thẩm mỹ của khách hàng.

Nhìn chung, áo bomber có thể được sử dụng linh hoạt trong mọi hoạt động thường ngày. Một số mẫu bomber bằng da vừa có thể giữ ấm vừa mang lại nét trẻ trung năng động, trong khi một số mẫu áo có chất liệu nylon hay polyester rất hữu ích trong mùa mưa. Vì vậy, có thể nói rằng, áo bomber là loại áo khóa cổ điển mang tính ứng dụng cao, đồng thời thỏa mãn được thị hiếu cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao.

2. Gợi ý áo khoác đồng phục dáng bomber cho nhóm bạn thân

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật về thiết kế cũng như ứng dụng, áo bomber được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng may áo khoác đồng phục của một nhóm bạn đông. Chiếc áo bomber sẽ tạo nên sự đồng nhất, giúp nhóm bạn thực sự nổi bật giữa số đông, đồng thời thể hiện được cá tính và phong cách thời trang hiện đại của các bạn.

ao-bomber-la-su-lua-chon-hoan-hao-cho-y-tuong-dong-phuc-nhom

Áo bomber là sự lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng đồng phục nhóm

Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu du lịch hay đi phượt xa cùng nhau trong thời điểm mùa đông sắp tới, hãy nghĩ ngay đến việc sở hữu những chiếc áo khoác bomber. Sử dụng áo bomber trong chuyến đi sẽ giúp cho cuộc hành trình trở nên hào hứng, năng động và tràn đầy hứng khởi. Ngoài ra, tự tin mặc áo khoác đồng phục cũng sẽ giúp gắn kết tình bạn của các thành viên với nhau hơn

Tuy nhiên, bạn nên đặt may áo khoác đồng phục thay vì mua những chiếc áo được may sẵn trên thị trường. Tham gia vào quá trình đặt may sẽ cho bạn cơ hội quyết định được chi tiết áo, đồng thời độ dài và kích thước phù hợp với vóc dáng của từng thành viên và độ chỉn chu cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn.

Cũng nên lưu ý rằng, một hạn chế của lựa chọn này là sở hữu giá thiết kế và hoàn thiện tương đối cao. Vì thế, bạn nên lựa chọn mẫu áo và màu sắc có sự đồng bộ với nhau để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

3. Gợi ý may áo đồng phục dáng bomber cho doanh nghiệp

Cùng May Mặc Quang Minh điểm danh một số gợi ý sau, đặc biệt cho các doanh nghiệp ở khu vực lạnh, thời tiết nhạy cảm vào mùa thu đông đang có nhu cầu đặt hàng may áo khoác đồng phục kiểu dáng bomber vào nửa cuối năm 2022.

Đầu tiên, bạn có thể tự tay thiết kế hoặc sử dụng những mẫu mã đã có sẵn, tùy vào sở thích của doanh nghiệp. Mách bạn một mẹo nho nhỏ, hãy ưu tiên lựa chọn những chi tiết đơn giản, dễ nhìn và màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau trong doanh nghiệp.

me-man-truoc-mau-ao-khoac-bomber-hien-dai-cho-doanh-nghiep

Mê mẩn trước mẫu áo khoác bomber hiện đại cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn thiết kế áo khoác bomber, hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng tích cực từ phía đối tác và khách hàng, nhờ vào đồng phục lạ mắt, cùng với ý tưởng mới mẻ sẽ góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Còn chần chờ gì mà không để lại lời nhắn đến xưởng may đồng phục giá rẻ Quang Minh, để được tư vấn chi tiết?

Bên cạnh đó, với chất liệu đa dạng, đặc biệt có thể ứng dụng được trong điều kiện thời tiết lạnh, sẽ mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Không những thế, bạn có thể sử dụng đồng phục trong thời gian dài nhờ chất vải bền, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Lưu ý rằng, điểm hạn chế của mẫu áo này là ít sử dụng được khi vào mùa nóng.

4. Địa chỉ uy tín tư vấn và thiết kế, thi công đồng phục giá rẻ - May mặc Quang Minh

Trước xu hướng may mặc áo khoác bomber trong giới thời trang, để sở hữu ngay đồng phục chất lượng và phù hợp với sở thích doanh nghiệp, hãy tìm đến các xưởng may uy tín để hiện thực hóa điều bạn ấp ủ.

Đến với xưởng may May mặc Quang Minh tại TPHCM - đơn vị giàu năm kinh nghiệm trong nghề may áo khoác đồng phục giá rẻ, sẽ cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm thời trang hiện đại, cùng với giá thành tiết kiệm nhất, nhờ vào đội ngũ lành nghề của chúng tôi.

Tại May Mặc Quang Minh, chúng tôi luôn tận tâm để hỗ trợ bạn trong việc lên ý tưởng thiết kế áo khoác độc lạ dành riêng cho doanh nghiệp bạn. Hiểu được mong muốn của bạn trong việc định vị thương hiệu, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn tâm huyết trong từng đường kim mũi chỉ, nhằm làm nên những sản phẩm chất lượng nhất. Để được báo giá cơ bản các dịch vụ, hãy liên hệ ngay với May Mặc Quang Minh!

cung-may-mac-quang-minh-pha-cach-nhung-mau-ao-trendy

Cùng may mặc Quang Minh phá cách những mẫu áo trendy

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể bắt kịp xu hướng thịnh hành của những chiếc áo bomber đầy trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang có ý định may áo khoác đồng phục theo yêu cầu với giá thành bình dân so với thị trường, May Mặc Quang Minh chính là địa chỉ may mặc hàng đầu để cùng bạn làm ra những mẫu áo đẹp và hiện đại nhất!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com