Áo thun đồng phục - phương pháp quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1217 | Cật nhập: 6/24/2021 9:26:02 AM | RSS

May áo thun đồng phục cho nhân viên sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp bước đầu xây dựng được sự chuyên nghiệp và chỉnh chu. Đồng thời, nó cũng giúp thể hiện màu cờ sắc áo, tạo ấn tượng với khách hàng và giúp quảng bá hình ảnh của thương hiệu. Áo thun đồng phục lại rất dễ mặc và thường không kén dáng người, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Bài viết liên quan:

Áo thun đồng phục đồng bộ với các sản phẩm khác của công ty dễ tạo ra ấn tượng đặc biệt cho khách hàng

Áo thun đồng phục đồng bộ với các sản phẩm khác của công ty dễ tạo ra ấn tượng đặc biệt cho khách hàng

1. Áo thun đồng phục giúp tăng nhận diện thương hiệu

Ngày nay, các doanh nghiệp có rất nhiều cách để làm tăng nhận diện thương hiệu. Một số cách cơ bản nhất phải kể đến là đăng bài và chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông hoặc đặt các loại quà tặng thương hiệu như bút, sổ,… để tặng khách hàng. Tuy nhiên chi phí cho những cách trên lại không hề rẻ.

Vì thế mà rất nhiều công ty đã đầu tư thiết kế và đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên có in hoặc thêu logo, slogan của doanh nghiệp. Lý do một phần là nó tiết kiệm chi phí bởi một chiếc áo có thể được sử dụng nhiều lần và trong một thời gian dài.

Mặt khác khi tất cả mọi người đều mặc áo thun như nhau thì sẽ thể hiện sự bình đẳng, đoàn kết và tinh thần đồng đội của cả công ty. Điều này cũng sẽ để lại ấn tượng đậm nét trong tâm trí của mỗi khách hàng.

Đồng phục công ty tạo sự thống nhất, dễ phân biệt và tăng tính đoàn kết cho nhân viên

Đồng phục công ty tạo sự thống nhất, dễ phân biệt và tăng tính đoàn kết cho nhân viên

Đặc biệt, khi cả công ty đều mặc áo thun đồng phục để tham gia các sự kiện có nhiều người như là diễn đàn, các cuộc thi, chạy bộ, thể dục thể thao,... hoặc làm các hoạt động thiện nguyện thì nó sẽ tạo ra một hiệu ứng rất tốt giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Còn nếu sử dụng áo thun như một sản phẩm quà tặng để tri ân cho khách hàng thân thiết vào những dịp đặc biệt (sinh nhật công ty, tổng kết cuối năm,...) thì đây là một phương thức quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn nữa.

2. Tại sao lại nên là áo thun mà không phải các loại áo khác?

Có rất nhiều loại áo đồng phục (áo khoác, áo sơ mi, áo gió, …) nhưng tại sao doanh nghiệp lại nên chọn áo thun để tăng nhận diện thương hiệu thay vì chọn những loại áo khác, đó là bởi vì các lý do sau:

Đầu tiên phải kể đến là áo thun đồng phục khá là năng động do nó phù hợp với hầu hết các đối tượng từ nam nữ, lớn bé cho đến các đối tượng có tạng người béo, gầy,...

Áo thun dễ kết hợp, che được các khuyết điểm của nhiều tạng người

Áo thun dễ kết hợp, che được các khuyết điểm của nhiều tạng người

Áo thun có tính co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Nên nó rất được ưa chuộng để sử dụng trong các hoạt động của tập thể như teambuilding, company trip, các chương trình và sự kiện lớn ngoài trời cũng như dễ dàng tìm được một xưởng may áo thun giá rẻ ưng ý.

Mặt khác, chất liệu vải thun rất dễ thấm hút mồ hôi và dễ giặt. Điều này sẽ rất tiện lợi cho người sử dụng. Đối với những công việc phải di chuyển nhiều, thường xuyên tiếp xúc với nắng, gió, mưa, bụi thì áo thun là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra, vải thun có nhiều màu sắc đa dạng nên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng để chọn lựa được một màu áo phù hợp với logo doanh nghiệp nhất.

Cuối cùng, chi phí may áo thun đồng phục cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại áo đồng phục khác như áo khoác, áo sơ mi, hay là áo gió,... Nên doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi quyết định đặt may áo thun đồng phục.

Chi phí may áo thun đồng phục rẻ hơn rất nhiều so với các loại áo đồng phục khác.

Chi phí may áo thun đồng phục rẻ hơn rất nhiều so với các loại áo đồng phục khác.

3. Đặt may áo thun đồng phục cho doanh nghiệp ở đâu tốt?

Quảng cáo và xây dựng hình ảnh thương hiệu qua áo thun đồng phục là cách làm phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ. Chiếc áo thun đồng phục có in hoặc thêu đầy đủ logo, slogan và thông tin doanh nghiệp là công cụ hiệu quả để thể hiện tinh thần đồng đội, màu cờ sắc áo công ty và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng.

Vậy nên, việc lựa chọn một xưởng may áo thun giá rẻ đi kèm với chất lượng tuyệt vời là điều vô cùng cần thiết cho doanh nghiệp khi quyết định đặt may áo thun đồng phục.

Tại May Mặc Quang Minh, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ lên ý tưởng và thiết kế áo thun đẹp độc lạ dành riêng cho công ty bạn. Chúng tôi luôn tự nhủ rằng áo thun đồng phục sẽ đóng góp phần nào đó làm nên sự thành công cho khách hàng. Nên khi may mỗi chiếc áo, chúng tôi đều dành hết tâm huyết cho nó, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và cố gắng làm hoàn hảo nhất có thể.

Giá thành tại May Mặc Quang Minh cũng khá là bình dân so với thị trường chung của TPHCM. Vậy nên, hãy liên hệ với May Mặc Quang Minh - xưởng may áo thun theo yêu cầu để cùng nhau tạo ra những mẫu áo thun đồng phục đẹp và vừa ý nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com