May áo khoác kiểu harringtons jacket phù hợp với môi trường doanh nghiệp nào?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 587 | Cật nhập: 9/13/2022 11:46:02 AM | RSS

Những năm gần đây, áo Harrington được xem là một loại trang phục hợp thời và mang tính ứng dụng cao. Với sự trẻ trung và năng động đặc trưng trong thiết kế, nhiều thương hiệu đã quyết định lựa chọn may áo khoác kiểu Harrington làm đồng phục cho doanh nghiệp của mình.

Áo Harrington đang được thiết kế với nhiều phong cách và màu sắc khác nhau, vì vậy doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng thời trang hiện đại để có thể đạt hiệu quả cao trong công việc. Mời bạn cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu những thông tin bổ ích về Harrington jacket qua bài viết sau đây!

Bài viết liên quan:

tim-hieu-nhung-thong-tin-ve-may-mac-ao-khoac-harrington-cung-may-mac-quang-minh

Tìm hiểu những thông tin về may mặc áo khoác Harrington cùng May Mặc Quang Minh

1. Áo khoác harringtons có kiểu dáng thế nào

Những chiếc áo Harrington đầu tiên được sản xuất tại công ty may mặc Baracuta của Anh trong khoảng những năm 1930 của thế kỷ trước. Kể từ khi du nhập vào Mỹ trong những năm 1950 và nội thành nước Anh những năm 1970, việc may áo khoác kiểu Harrington dần định hình được phong cách và đã trở thành một biểu tượng nổi bật về thời trang Classic cho nam giới tại hai nước này.

Với sự đơn giản trong kiểu dáng, áo Harrington thường sẽ có thiết kế túi chéo có hoặc không nắp, cổ tay áo bo chun và cổ trụ đứng có khuy. Chiếc áo khoác Harrington ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ vào hình tượng của diễn viên James Dean trong phim “Rebel Without a Cause”. Có thể nói rằng kiểu áo này thực sự đã tạo nên một xu hướng thời trang mạnh mẽ đồng thời có tính ứng dụng cao.

Áo khoác Harrington nổi tiếng vì tính linh hoạt, bền bỉ nhờ vào việc sử dụng những chất liệu may mặc khô thoáng, nhẹ và chống thấm nước. Trên thực tế, loại áo này rất phù hợp để sử dụng quanh năm và với bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Áo Harrington vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể vừa thỏa mái và mang lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

ao-khoac-harrington-la-bieu-tuong-thoi-trang-nam-gioi-manh-me-nang-dong

Áo khoác Harrington là biểu tượng thời trang nam giới mạnh mẽ, năng động.

Ngày nay, áo Harrington đang được các hãng may áo khoác thiết kế với kiểu dáng và màu sắc ngày càng sang trọng và hiện đại. Một chiếc áo Harrington màu da bò, xanh navy, đỏ đô hoặc màu trắng kem đều có thể phối được với áo sơ mi hoặc áo phông, trang phục này rất phù hợp cho những chuyến du lịch và ngay cả trong mọi sinh hoạt thường ngày.

2. Doanh nghiệp nào nên lựa chọn mẫu áo khoác đồng phục này

2.1. Agency marketing, production house, truyền thông

Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thẩm mỹ, áo khoác kiểu Harrington mang những nét đặc trưng cho sự năng động và tự do. Vì thế, kiểu áo này rất phù hợp cho các marketing agency và các công ty về truyền thông, production house, đặc biệt là những lĩnh vực đòi hỏi sự linh hoạt và di chuyển nhiều.

2.2. Doanh nghiệp trẻ, SMEs

Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, may áo khoác Harrington làm đồng phục là một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn. Một chiếc áo Harrington sẽ đem lại cảm giác trẻ trung và năng động, sẵn sàng sáng tạo và bức phá trong công việc. Ngoài ra, kiểu đồng phục này sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên dấu ấn thương hiệu và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng hơn.

2.3. Công ty du lịch

thiet-ke-dong-phuc-ao-khoac-se-giup-doanh-nghiep-ghi-diem-trong-mat-doi-tac-va-khach-hang

Thiết kế đồng phục áo khoác sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt đối tác và khách hàng

Chắc hẳn rằng, áo khoác harringtons đã không còn quá xa lạ với các công ty du lịch, nhờ toát lên vẻ thanh lịch và tinh tế khi mặc những chiếc áo này. Đây còn là phương tiện tuyệt vời để truyền thông hình ảnh của doanh nghiệp, để thu hút lượng lớn khách hàng biết đến công ty và dịch vụ của mình.

2.4. Doanh nghiệp IT

Dường như may áo khoác harringtons đã trở thành signature cho các doanh nghiệp IT. Nắm bắt đặc thù của dân công nghệ, lựa chọn đồng phục áo khoác phù hợp sẽ giúp tôn lên nét đẹp của nhân viên IT. Ngoài ra, với chất liệu không quá dày, sẽ đảm bảo cho năng suất công việc trở nên tốt nhất.

2.5. Startup

Bắt kịp xu hướng harringtons, các startup đã lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác được thiết kế độc đáo và chất lượng, cùng với màu sắc đặc trưng để thể hiện sức trẻ của doanh nghiệp. Khoác lên mình mẫu áo hiện đại, chắc chắn sẽ giúp nhân viên của công ty thêm phần trẻ trung và năng động trong môi trường làm việc.

3. Một số lưu ý khi lựa chọn chất liệu và mẫu áo harringtons

Harringtons chính là dạng áo khoác có tính ứng dụng cao, nên được rất nhiều doanh nghiệp săn đón và lựa chọn. Đến với May Mặc Quang Minh - xưởng may áo khoác giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn nhiều mẫu mã đẹp với giá thành cực kỳ hợp lý.

ao-khoac-kieu-harringtons-vo-cung-thinh-hanh-trong-thoi-dai-hien-nay

Áo khoác kiểu Harringtons vô cùng thịnh hành trong thời đại hiện nay

Bên cạnh đó, có một số lưu ý quan trọng sau mà doanh nghiệp cần quan tâm trước khi đặt may:

  • Chất liệu cứng cáp, có lớp lót thông thoáng mồ hôi
  • Chất liệu cho phép thuê, in với độ bền cao
  • Chi tiết trên áo cần tối giản, tránh lòe loẹt và rườm rà
  • Màu sắc cần trung hòa để phái nam và nữ đều mặc được
  • Mẫu áo freesize để phù hợp với nhiều vóc dáng và dễ ứng dụng

Qua đó, doanh nghiệp sẽ có thể chọn đặt thiết kế áo khoác theo kiểu harringtons, giúp đem lại sự hiện đại và tinh tế đằng sau những chiếc áo. Nhờ vậy, sẽ thể hiện được thành ý tốt của bạn đến với khách hàng lẫn đối tác.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc thiết kế áo theo màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp. Phương pháp này sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cực kỳ hiệu quả, cũng như tạo được ấn tượng tốt khi lồng ghép chiến lược marketing cho công ty một cách khéo léo và ít tốn kém.

Sau khi đã cân nhắc tất cả yếu tố trên, việc tiếp theo bạn cần làm chính là tìm kiếm đơn vị thiết kế may áo khoác uy tín để đồng hành. May Mặc Quang Minh chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời để thiết kế những chiếc áo khoác theo yêu cầu với chi phí ưu đãi cạnh tranh.

Với đội ngũ nhân công dồi dào và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến những chiếc áo chất lượng nhất đến tay khách hàng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com