Quan tâm đến 7 tiêu chí sau đây để lựa chọn xưởng may áo khoác gió cho công ty

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1179 | Cật nhập: 6/16/2021 8:30:09 AM | RSS

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may áo khoác gió với nhiều mẫu mã đẹp, cùng giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên, với những khách hàng là các doanh nghiệp cần đặt may với số lượng lớn thì việc tìm xưởng may áo gió giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng và giao đúng thời hạn là không hề dễ dàng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 7 yếu tố bạn nên quan tâm khi quyết định đặt một xưởng may áo khoác gió cho công ty bạn.

Xem thêm:

Lựa chọn được xưởng may áo khoác gió tưởng dễ nhưng không hề dễ

Lựa chọn được xưởng may áo khoác gió tưởng dễ nhưng không hề dễ

1.Quan tâm đến uy tín và kinh nghiệm của xưởng in áo

Một trong những yếu tố quan trọng để quyết định khi lựa chọn xưởng may áo khoác gió chính là uy tín và kinh nghiệm của xưởng đó.

Đối với hầu hết các lĩnh vực, kinh nghiệm và thời gian hoạt động kinh doanh nên được xem là một tiêu chí để đánh giá chất lượng. Với một xưởng in áo lâu năm, họ chắc chắn sẽ có đủ uy tín và thừa kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn và đặt may tối ưu nhất.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng xưởng may nơi mà bạn đặt hàng có địa chỉ rõ ràng. Việc đặt may một số lượng lớn áo khoác gió chắc chắn sẽ tốn không ít chi phí. Vì vậy, để tránh những rủi ro không đáng có, hãy xác nhận rõ về nơi nhận đơn hàng của bạn.

Một trong những cách mà bạn có thể tham khảo là truy cập trang web và các mạng truyền thông liên quan đến xưởng may để xem các bài viết và các nhận xét từ các khách hàng cũng như đối tác. Một xưởng may chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và hoạt động rõ ràng chắc chắn sẽ thường xuyên cập nhật về phương diện truyền thông.

Xưởng may kinh nghiệm và uy tín sẽ tạo được sự an tâm cho khách hàng

Xưởng may kinh nghiệm và uy tín sẽ tạo được sự an tâm cho khách hàng

2.Mẫu mã mà xưởng có thể thực hiện

Với khách hàng, chọn xưởng may áo khoác gió chỉ vài mẫu đẹp nhưng chưa đủ. Đôi khi, họ mong muốn được lựa chọn và tham khảo các mẫu mã khác. Vì vậy, sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng chắc chắn là một điểm quan trọng để thu hút khách hàng.

Với những đơn hàng lớn đặt với số lượng nhiều, khách hàng thường rất quan tâm đến mẫu mã và kiểu dáng của áo. Vì áo khoác gió là trang phục mặc bên ngoài, nên có thể xem đại diện cho hình ảnh thương hiệu của công ty họ, do đó, họ thường rất cân nhắc khi lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của áo.

Có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp để khách hàng lựa chọn

Có nhiều mẫu mã đa dạng và phù hợp để khách hàng lựa chọn

3.Chất liệu in ấn

Trong may mặc, chất liệu vải đóng vai trò vô cùng quan trọng, là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Sử dụng nguồn nguyên liệu tốt và chất lượng giúp cho sản phẩm có độ bền cao.

Vì vậy, khi chọn xưởng may áo khoác gió, bạn nên đặc biệt lưu ý đến việc lựa chọn chất liệu cho áo để đảm bảo phù hợp với đặc thù công việc hoặc nhu cầu của công ty bạn.

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sản phẩm

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sản phẩm

4.Trang thiết bị, máy móc tại xưởng

Một xưởng may áo khoác gió chất lượng đảm bảo cần có trang thiết bị đầy đủ và phù hợp. Có như vậy, quá trình sản xuất mới diễn ra đồng bộ và thu được chất lượng đồng đều. Nguồn nhân lực cũng vì thế mà nâng cao năng suất, hoàn thành đúng tiến độ giao hàng.

Trang bị đầy đủ máy móc đảm bảo giao hàng đúng tiến độ

Trang bị đầy đủ máy móc đảm bảo giao hàng đúng tiến độ

5.Quy trình và nhân sự làm việc

Ở bất kì một nơi nào, sự chuyên nghiệp đều được thể hiện thông qua quy trình làm việc của tất cả bộ phận. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may áo gió giá rẻ, đặc biệt là khi cần đặt may với số lượng lớn, hãy lựa chọn những nơi có quy trình làm việc rõ ràng, giấy tờ minh bạch và nhất là có thể giúp khách hàng tư vấn và lựa chọn cụ thể ngay từ ban đầu.

Ngoài ra, trong khâu sản xuất, nhân công có tay nghề cao sẽ đảm bảo được chất lượng và thời gian giao hàng.

Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết với một xưởng may chuyên nghiệp

Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết với một xưởng may chuyên nghiệp

6.Giá cả in ấn

Chi phí luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, đặc biệt với những đơn hàng đặt may áo với số lượng lớn. Cho dù bạn đang tìm xưởng may áo gió giá rẻ hay những xưởng may cao cấp thì giá cả nên được cân nhắc phù hợp với chất lượng và nhu cầu của bạn.

Chi phí luôn là yếu tố hàng đầu để cân nhắc khi lựa chọn

Chi phí luôn là yếu tố hàng đầu để cân nhắc khi lựa chọn

7.Các hậu mãi kèm theo

Không phải khi đặt hàng tại bất kì xưởng may áo khoác gió nào cũng được kèm theo hậu mãi. Vì vậy, với những xưởng may có chương trình ưu đãi giảm giá hoặc tặng quà khi bạn đặt may với số lượng lớn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Nên cân nhắc lựa chọn các xưởng may áo khoác gió có chi phí và hậu mãi phù hợp

Nên cân nhắc lựa chọn các xưởng may áo khoác gió có chi phí và hậu mãi phù hợp

Nếu bạn đang đắn đo và đau đầu với việc tìm kiếm một xưởng may áo khoác gió giá rẻ và vẫn đáp ứng được những tiêu chí ở trên thì hãy liên hệ May mặc Quang Minh.

May mặc Quang Minh là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, may đo và in ấn các sản phẩm đồng phục, bao gồm áo khoác gió, áo thun, áo sơ mi, bảo hộ lao động… Để được tư vấn lựa chọn và đặt may áo khoác gió giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn từ bây giờ!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com