Khéo chọn mẫu hợp dáng, may áo thun giá rẻ mặc vẫn đẹp

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1537 | Cật nhập: 10/16/2020 2:26:47 PM | RSS

Bạn nghĩ may áo thun rất đơn giản và chúng chỉ có 1 kiểu dáng duy nhất? Trên thực tế, áo thun có rất nhiều kiểu dạng khác nhau và nếu chọn được thiết kế phù hợp với dáng người, bạn sẽ trở nên vô cùng sành điệu. Cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu các cách lựa chọn áo thun hợp dáng qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

Chọn áo thun theo dáng người để khoe ưu điểm của cơ thể

Chọn áo thun theo dáng người để khoe ưu điểm của cơ thể

1. Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có phần dưới lớn hơn kích thước phần trên cơ thể. Theo đó, những cô gái có thân hình quả lê sẽ có ngực và eo nhỏ, trong khi phần hông, đùi và mông tương đối đầy đặn, hình dáng tương tự quả lê.

Chọn áo thun

Với những cô gái có thân hình quả lê, khi may áo thun, tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc áo cổ tròn hoặc cổ vuông. Điều này sẽ tạo điểm nhấn ở phần thân trên, từ đó đánh lừa thị giác bằng cách tăng kích thước phần ngực và vai, từ đó giúp tổng thể trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Đặc biệt, vì thân hình quả lê chính có phần hông nảy nở nên khi chọn may áo thun giá rẻ, bạn nên chọn áo có màu sắc sáng hơn màu quần để tránh sự chú ý vào eo hông.

Song song với đó, áo thun croptop ôm với màu tươi sáng, hoạ tiết trẻ trung cũng là sự trợ lực lớn trong việc che đi khuyết điểm không cân xứng của cơ thể.

Khuyết điểm của thân hình quả lê là phần hông lớn, khiến cơ thể mất đi sự cân đối

Khuyết điểm của thân hình quả lê là phần hông lớn, khiến cơ thể mất đi sự cân đối

Cách phối đồ

Những cô gái có dáng người quả lê nên mặc áo thun kèm với quần ống suông hoặc ống loe để che đi khuyết điểm phía dưới. Đặc biệt, một chiếc áo thun tay ngắn khoe được tối đa cánh tay và vai cũng sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất lớn.

2. Dáng người quả táo

Ngược lại với dáng người quả lê, những cô gái thân hình quả táo có phần thân trên đầy đặn hơn. Cụ thể hơn, họ sở hữu eo và vòng 1 khá đầy đặn trong khi tay, chân và hông lại khá nhỏ.

Chọn áo thun

Các cô gái có dáng người quả táo nên chọn những trang phục đơn giản và tránh tạo điểm nhấn ở eo. Với áo thun, tốt nhất bạn nên may áo thun cổ chữ V, màu tối, hoạ tiết cơ bản để che đi khuyết điểm ở phần eo.

Áo thun theo phong cách tối giản, trơn màu sẽ tạo cảm giác cơ thể trở nên thon gọn, hài hòa. Ngoài ra, đừng nên chọn kiểu áo quá chật hay bó sát người, vì những chiếc áo này sẽ khiến bạn trở nên “mũm mĩm” hơn.

Dáng quả táo với phần eo và ngực khá đầy đặn

Dáng quả táo với phần eo và ngực khá đầy đặn

Cách phối đồ

Nếu bạn sở hữu một thân hình quả táo, khi chọn trang phục, bạn nên hướng sự chú ý xuống phần thân dưới nhiều hơn. Một chiếc áo thun mặc kèm với đầm chữ A sẽ là một sự lựa chọn không tệ.

3. Dáng phẳng/chữ nhật

Dáng chữ nhật hay còn gọi là dáng người quả chuối hoặc dáng người thước kẻ. Đây là dáng người tương đối khó trong việc lựa chọn trang phục vì đặc điểm ba vòng không quá khác biệt nhau về kích thước vai, eo, hông, cơ thể cũng không có đường cong rõ ràng.

Chọn áo thun

Với những bạn nữ có dáng người này, khi may áo thun giá rẻ cần lưu ý nhiều hơn về kiểu dáng và màu sắc. Tốt nhất nên chọn những chiếc áo rộng vừa phải cũng không nên quá bó sát nhằm che tỉ lệ cơ thể chưa hoàn hảo.

Tuy nhiên, thân hình chữ nhật có một ưu điểm lớn là vòng eo thon gọn. Vì vậy, hãy khoe chúng bằng những chiếc áo thun có điểm nhấn ở phần eo.

Thân hình chữ nhật có khuyết điểm là 3 vòng cơ thể không quá khác biệt

Thân hình chữ nhật có khuyết điểm là 3 vòng cơ thể không quá khác biệt

Cách phối đồ

Để giúp cơ thể trở nên cân đối hơn, bạn có thể kết hợp áo thun với quần cạp cao, ống rộng, theo phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại. Bên cạnh đó, việc kết hợp với các phụ kiện ở tóc cũng như trang điểm nhẹ để tăng độ nữ tính cũng là một ý tưởng hay.

4. Đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát là ao ước chung của hầu hết các cô gái. Đây được xem là dáng người cân đối nhất, rất hài hoà giữa ba vòng cơ thể. Những cô nàng có thân hình đồng hồ cát sở hữu vòng eo thon gọn, kích thước vòng 1 và vòng 3 quyến rũ.

Chọn áo thun

Các cô gái dáng người đồng hồ cát có rất nhiều lợi thế trong việc việc chọn trang phục đẹp và áo thun cũng không phải ngoại lệ. Hầu như tất cả các kiểu dáng áo thun đều phù hợp với họ. Tuy nhiên, những chiếc áo thun croptop hoặc áo bó sát cơ thể sẽ giúp bạn khoe ra những lợi thế về vóc dáng hơn cả.

Dáng người đồng hồ cát - dáng người “trong mơ” của nhiều cô gái

Dáng người đồng hồ cát - dáng người “trong mơ” của nhiều cô gái

Cách phối đồ

Trên thực tế, dáng người đồng hồ cát thích hợp với mọi kiểu trang phục. Tuy nhiên, để tôn dáng hơn cũng như nhấn mạnh lợi thế ở vòng 2 thon gọn, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun croptop mặc kèm với quần shorts và boots cao cổ.

Đặc biệt, những kiểu trang phục form ôm sát và cổ chữ V sẽ giúp bạn khoe tối đa thân hình cân đối của mình.

Dù sở hữu dáng người nào nhưng nếu biết cách lựa chọn kiểu dáng áo thun phù hợp thì không cần quá tốn kém, bạn cũng có thể dễ dàng trở nên thời trang chỉ với những chiếc áo thun đơn giản.

Nhưng trước hết, bạn cần đến một xưởng may áo thun giá rẻ, chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với May Mặc Quang Minh - xưởng may áo thun giá rẻ uy tín hiện nay để được tư vấn và lựa chọn kiểu trang phục mà bạn yêu thích với mức giá hợp lý nhất!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ : 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com