Mẹo hay giúp đặt may áo thun theo yêu cầu số lượng ít nhưng vẫn rẻ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1152 | Cật nhập: 6/18/2021 8:43:17 AM | RSS

Không chỉ có các doanh nghiệp lớn mới có nhu cầu đặt may áo thun theo yêu cầu, ngày nay có rất nhiều câu lạc bộ, tổ chức hoặc các nhóm bạn trẻ cũng có nhu cầu đặt áo thun làm đồng phục. Đối với doanh nghiệp, áo thun đồng phục làm tăng tính nhận diện của thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp. Còn đối với những đội nhóm nhỏ hơn thì mặc áo thun đồng phục sẽ thể hiện sự gắn kết với nhau và áo thun sẽ được coi như một món đồ kỉ niệm mang nhiều ý nghĩa.

Bài viết liên quan:

Rất nhiều công ty đặt may áo thun để làm đồng phục

Rất nhiều công ty đặt may áo thun để làm đồng phục

Trên thực tế, mỗi tổ chức, doanh nghiệp đều có quy mô khác nhau, do đó, số lượng áo đặt may cũng sẽ khác nhau. Với các xưởng may thì rất dễ tiếp nhận và xử lý đối với các đơn hàng lớn, trong khi với những đơn hàng ít, lẻ thì việc đặt may không dễ dàng và thậm chí có giá thành cao hơn.

Để tránh được những khó khăn và tốn kém khi đặt may áo thun theo yêu cầu với số lượng ít. Hãy xem qua 5 mẹo trong bài viết dưới đây.

1. Có sẵn ý tưởng may áo

Để tránh mất thời gian cho cả xưởng may lẫn người đặt may, bạn hãy suy nghĩ và chuẩn bị sẵn ý tưởng thiết kế của mình. Lúc đó, khi bạn đến, xưởng may sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tư vấn cho bạn và bạn cũng không cần tốn hàng giờ để ngồi đó chỉ để suy nghĩ về mẫu mà mình muốn đặt.

Chuẩn bị sẵn ý tưởng thiết kế và trình bày với xưởng may, những xưởng may chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện ý tưởng và đưa ra thành phẩm tốt nhất.

Nên nghĩ sẵn ý tưởng thiết kế áo trước khi đến xưởng may đặt

Nên nghĩ sẵn ý tưởng thiết kế áo trước khi đến xưởng may đặt

2. Tiến hành đặt áo càng sớm càng tốt, hạn chế thời gian cao điểm

Quy trình tiếp nhận một đơn hàng đặt may áo thun theo yêu cầu không chỉ đơn giản trong vài bước. Các xưởng may thường sẽ cần thời gian để sắp xếp, phân bổ nhân công, tiến hành chuẩn bị vải vóc, chất liệu và hoàn thiện mẫu thiết kế.

Đặc biệt, với những đơn hàng lẻ, số lượng ít đặt may áo thun, nếu được đặt may từ sớm thì các xưởng may sẽ kịp sắp xếp ghép những đơn hàng này với các đơn khác có chất liệu hoặc kiểu dáng tương tự. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho cả xưởng may lẫn khách hàng.

Do đó, bạn nên đặt may áo càng sớm càng tốt để xưởng may không bị áp lực về thời gian và tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Một lưu ý là nếu đơn hàng bạn yêu cầu càng gấp, chắc chắn chi phí phát sinh sẽ càng cao.

Đặt may áo thun với số lượng ít nên tranh thủ đặt càng sớm càng tốt

Đặt may áo thun với số lượng ít nên tranh thủ đặt càng sớm càng tốt

3. Lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Chất liệu vải và màu sắc quyết định nhiều đến giá cả của một chiếc áo thun. Những đơn hàng đặt may áo thun cao cấp chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn vì sử dụng chất liệu vải tốt hơn và ít phổ biến hơn trên thị trường. Thêm vào đó, những chất liệu sở hữu màu sắc đặc biệt, hiếm có cũng sẽ khiến chi phí đặt may áo thun tăng lên.

Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những chất liệu phù hợp để đặt may những chiếc áo thun vừa có thể mặc thoải mái lại vừa với túi tiền của mình.

Chất liệu vải ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của áo thun

Chất liệu vải ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của áo thun

4. Lựa chọn kỹ thuật in ấn, thêu vải phù hợp

Không chỉ chất liệu áo mà kỹ thuật in ấn, thêu vải cũng ảnh hưởng không ít đến giá thành của một đơn hàng đặt may áo thun theo yêu cầu.

Tùy vào độ phức tạp của quy trình và thao tác mà mỗi kỹ thuật in ấn hoặc thêu vải có giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế áo có quá nhiều chi tiết và hình minh họa phức tạp cũng sẽ khiến công đoạn in ấn hoặc thêu lên trở nên tốn kém và mất thời gian.

Trên thực tế, những chiếc áo thun đồng phục dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thừa sức hút và gây được ấn tượng riêng biệt. Vì vậy, hãy hạn chế bớt những họa tiết quá rườm rà để có được những chiếc áo thun đồng phục vừa đẹp mắt lại vừa tiết kiệm.

Áo có quá nhiều chi tiết và hình ảnh sẽ làm tăng chi phí may áo

Áo có quá nhiều chi tiết và hình ảnh sẽ làm tăng chi phí may áo

5.Quan tâm đến đơn vị nhận đặt may áo thun theo yêu cầu

Chọn lựa xưởng đặt may áo thun theo yêu cầu là vấn đề rất cần thiết khi bạn đang có ý định đặt may áo với một số lượng nhất định. Những đơn vị may áo chất lượng chắc chắn sẽ có đội ngũ nhân công có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Họ cũng sẽ giúp bạn tư vấn, thiết kế và lựa chọn các chất liệu cũng như gói giá cả phù hợp nhất.

Đặc biệt với những đơn hàng có số lượng ít thì không phải nơi nào cũng thực hiện với chi phí tối ưu. Lựa chọn không đúng xưởng may sẽ khiến bạn phải tốn nhiều tiền hơn mà chất lượng thì chưa hẳn là tốt.

Chất lượng của áo thun đồng phục phụ thuộc rất nhiều vào xưởng may

Chất lượng của áo thun đồng phục phụ thuộc rất nhiều vào xưởng may

May Mặc Quang Minh tự hào là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và may áo thun theo yêu cầu với mức giá ưu đãi, có tính cạnh tranh trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ với May Mặc Quang Minh để nhận được tư vấn sớm nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com