Thiết kế logo khi may áo thun như thế nào

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 658 | Cật nhập: 9/15/2022 4:40:25 PM | RSS

Xu hướng thiết kế logo khi may áo thun chưa bao giờ hạ nhiệt trên thị trường hiện nay. Vì thể, có rất nhiều đơn vị may mặc sở hữu nhiều mẫu mã đẹp, cùng với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Tuy nhiên, để đặt may số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm thì không hề dễ dàng.

Thấu hiểu được nỗi lo đó, trong bài viết sau, May Mặc Quang Minh sẽ chia sẻ những quy tắc và yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm trước khi tiến hành thiết kế logo cho doanh nghiệp bạn. Qua đó, sẽ hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của bạn và chinh phục được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, khi mang thông điệp hành động sau mỗi biểu tượng logo.

Bài viết liên quan:

xu-huong-thiet-ke-logo-khi-may-dong-phuc-ao-thun-dang-dan-len-ngoi

Xu hướng thiết kế logo khi may đồng phục áo thun đang dần lên ngôi

1. Quy tắc thiết kế logo cho đồng phục

Có thể nói, một trong những nguyên tắc quan trọng nhất khi thiết kế đồng phục là giữ lại kiểu dáng logo đã có của doanh nghiệp. Logo được xem là một phụ kiện không thể thiếu khi thiết kế và may áo khoác đồng phục cho công ty hoặc doanh nghiệp. Một mẫu logo thân thuộc với khách hàng sẽ giúp cho thương hiệu và danh tiếng của doanh nghiệp phát triển hơn, phổ biến với mọi người hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển một logo mới dựa trên thiết kế cũ, hãy cố gắng giữ lại những đường nét và dấu ấn nhận diện nổi bật của thương hiệu và doanh nghiệp. Qua đó, logo vừa có thể mang một diện mạo mới mẻ, hiện đại hơn những vẫn giữ được sự quen thuộc đối với người dùng.

giu-lai-thiet-ke-logo-ao-thun-da-co-giup-khach-hang-de-nhan-biet-thuong-hieu

Giữ lại thiết kế logo áo thun đã có giúp khách hàng dễ nhận biết thương hiệu

2. Yếu tố quan trọng khi thiết kế logo

Đồng phục nhóm cũng là một hình thức hiệu quả giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn hình ảnh cho logo thật đơn giản và dễ nhớ nhưng vẫn thể hiện được hết ý nghĩa cốt lõi mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Bạn cũng có thể kết hợp thiết kế slogan đi kèm với logo sau lưng áo để có thể trở nên nổi bật hơn, đồng thời mang lại nhiều hiệu quả truyền thông hơn.

Cần lưu ý rằng, chất lượng hình ảnh của một số phương pháp in ấn hiện nay bị ảnh hưởng rất lớn bởi chất liệu vải may áo thun. Do đó trước khi quyết định in áo đồng phục, bạn hãy dành một chút thời gian lựa chọn chất liệu vải phù hợp và cơ sở may uy tín. Thông thường, vải poly màu sáng chỉ có thể in bằng phương pháp chuyển nhiệt, trong khi vải cotton phổ biến hơn chỉ phù hợp với kiểu in decal hay in kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, màu sắc của áo cũng có khả năng tác động rất lớn đến tính thẩm mỹ của logo. Quan trọng hơn hết, cần phải tạo được sự tương phản giữa logo và màu áo đồng phục. Hãy đảm bảo rằng, logo của doanh nghiệp phải thực sự thu hút khách hàng kể cả khi nhìn từ xa. Theo đó, nếu logo thương hiệu có màu tương đồng với áo, hãy sử dụng thêm viền đen hoặc trắng xung quanh để làm bật lên thiết kế.

su-dung-logo-tuong-phan-voi-mau-ao-se-giup-noi-bat-thuong-hieu-hon

Sử dụng logo tương phản với màu áo sẽ giúp nổi bật thương hiệu hơn

Trước khi bắt tay vào quá trình may áo thun, bạn phải xác định được vị trí cũng như kích thước đặt logo trên áo. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng dễ nhận biết và nắm bắt được thông tin truyền tải trên áo đồng phục. Vị trí và kích cỡ logo phù hợp sẽ giúp cho quá trình in ấn hiệu quả và sản phẩm có chất lượng cao hơn, đồng đều hơn.

Logo trên áo nên có kích thước vừa phải, nếu quá nhỏ sẽ rất khó nhận thấy từ xa, trong khi kích cỡ logo quá to sẽ gây phản cảm và mất thẩm mỹ. Một số vị trí in logo phổ biến thường là trước ngực trái, sau lưng hoặc ngay trên ống tay áo. Với logo trước ngực và trên ống tay, kích cỡ phù nhất là khoảng 5 – 10 cm, trong khi logo sau lưng áo thường có cỡ lớn khoảng 15 – 30 cm để thu hút thêm nhiều sự chú ý.

3. Lưu ý việc đặt thiết kế logo khi may áo thun đồng phục

Việc đầu tư thiết kế logo và đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên có in logo của doanh nghiệp, chính là chìa khóa tuyệt vời để xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, khi ý tưởng của bạn không bị trùng lặp với logo của các công ty khác, sẽ thể hiện được sự khác biệt trong mắt khách hàng.

Logo gắn liền với hình ảnh của doanh nghiệp, cũng như các sản phẩm đang kinh doanh trên thị trường hiện nay. Một khi tất cả mọi người khoác trên mình những chiếc áo đồng phục có gắn logo tương tự nhau, sẽ giúp thể hiện tinh thần đồng đội và sự bình đẳng của cả công ty. Điều này sẽ tạo hiệu ứng rất tốt trong tâm trí của đối tác và khách hàng khi đồng hành cùng bạn.

dong-phuc-ao-thun-se-giup-tang-do-nhan-dien-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep

Đồng phục áo thun sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Thông qua đó, để có thể sở hữu những mẫu thiết kế logo ấn tượng và phù hợp với doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn đơn vị may áo thun đồng phục có thêu logo uy tín. Đến với May Mặc Quang Minh, chúng tôi sẽ nhận may theo yêu cầu của công ty, theo quy mô từ nhỏ đến lớn, để có thể trao đến tay bạn những sản phẩm đồng phục thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và lực lượng nhân công giàu kinh nghiệm, sẽ giúp doanh nghiệp có thể chọn ra những chất liệu, mẫu mã thiết kế logo đẹp mắt, đúng như mong muốn của từng công ty. Không những thế, nhờ vào công nghệ in thêu đời mới của chúng tôi, sẽ mang lại những chiếc logo sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hứa hẹn rằng, nhân viên thiết kế của nhà Quang Minh luôn cập nhật xu hướng trên thị trường, đầy sự sáng tạo và nắm bắt insight của khách hàng một cách khéo léo nhất. Nhờ đó, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chuẩn gu” với giá cả cạnh tranh hợp lý trên thị trường hiện nay.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên trong việc thiết kế logo khi may áo thun đồng phục, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những quy tắc và yếu tố khi thiết kế. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn làm logo hay may áo đồng phục, hãy liên hệ cho May Mặc Quang Minh để nhận được giải pháp tốt nhất!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com