Doanh nghiệp đã biết những màu sắc xu hướng 2022 khi may áo đồng phục

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 542 | Cật nhập: 9/18/2022 8:01:29 PM | RSS

Bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất khi phối hợp màu sắc lại với nhau nhằm tạo nên những bộ item nổi bật, các xưởng may áo thun giá rẻ đã liên tục thiết kế trang phục phù hợp và vô cùng bắt “trend”. Nếu doanh nghiệp bạn đang mong muốn sở hữu những bộ đồng phục theo xu hướng “làm mưa làm gió” này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Hứa hẹn May mặc Quang Minh sẽ cập nhật cho bạn những ứng dụng và nguyên tắc phối màu đạt chuẩn thời trang trong năm 2022. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng nhau điểm qua những màu sắc nổi bật đang được phái đẹp quan tâm hàng đầu trong năm nay nhé!

Bài viết liên quan:

cung-may-mac-quang-minh-cap-nhat-ngay-xu-huong-thiet-ke-mau-sac-trong-nam-2022

Cùng May Mặc Quang Minh cập nhật ngay xu hướng thiết kế màu sắc trong năm 2022

1. Màu sắc xu hướng năm nay

Như công bố từ đầu năm 2022, màu xanh tím Very Peri được chọn là màu sắc chủ đạo cho năm nay. Màu sắc mới lạ này mang ý nghĩa phản ánh những chuyển biến mạnh mẽ trong cuộc sống, ngoài ra còn thể hiện những khát vọng mới về một tương lai tươi sáng hơn. Với vai trò là màu sắc của năm, xanh tím Very Peri đã gây ra sức ảnh hưởng rộng lớn trong ngành thời trang, đặc biệt là với các xưởng may áo thun giá rẻ.

Ngoài ra, các nhóm màu tươi sắc khác cũng được ưu tiên sử dụng trong thiết kế, nổi bật là màu hồng phấn, đỏ nham thạch và xanh bạc hà. Tuy rất quen thuộc và phổ biến, các tone màu sáng này chưa hề lỗi thời hay phản cảm, nhưng đem lại cho người mặc cảm giác tươi mới, năng động và cá tính khi kết hợp với các trang phục khác nhau.

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, màu sắc xu hướng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Chúng không chỉ đơn thuần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, nhưng còn tượng trưng cho sự đổi mới, phá cách và cũng như bộc lộ khát vọng mạnh mẽ của con người hướng về tương lai phía trước.

xanh-tim-very-peri-la-mau-sac-chu-dao-cho-nganh-thoi-trang-trong-nam-nay

Xanh tím Very Peri là màu sắc chủ đạo cho ngành thời trang trong năm nay

2. Ứng dụng màu sắc trong việc may đồng phục của doanh nghiệp

Như vậy, có thể khẳng định rằng, màu sắc là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế áo đồng phục. Để ứng dụng hiệu quả phối màu trong quá trình may đồng phục doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn các nhóm màu chủ đạo của năm cho những chi tiết nhỏ, vừa giúp tạo điểm nhất vừa làm cho sản phẩm thu hút khách hàng hơn.

Một trong những xu hướng thiết kế đồng phục khác mà các xưởng may áo thun giá rẻ đang hướng tới là việc kết hợp và pha trộn nhiều tông màu với nhau. Với những mảng màu sáng-tối tương phản được sắp xếp một cách ngẫu hứng, áo đồng phục hứa hẹn sẽ trở nên hợp thời và bắt mắt hơn.

Cuối cùng, nếu bạn ưa thích phong cách tối giản làm tôn lên nét thời thượng và sang trọng, hãy thử những màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám hay vàng nhạt. Ngoài ra, đừng quên sử dụng màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp để thể hiện sự liên kết cũng như truyền tải được thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng!

dong-phuc-voi-nhung-mau-co-ban-the-hien-su-thanh-lich-va-tinh-te

Đồng phục với những màu cơ bản thể hiện sự thanh lịch và tinh tế

3. Gợi ý những màu sắc phối hợp với nhau tạo điểm nhấn

3.1. Sử dụng nguyên tắc bánh xe màu

Trong thiết kế, quy tắc bánh xe màu sắc (color wheel hoặc color circle) được các xưởng may đồng phục giá rẻ ứng dụng phổ biến để phối quần áo. Nhờ vào những bảng màu, các nàng có thể tạo nên những bộ outfit độc đáo, cá tính và thu hút mọi chú ý của người nhìn. Qua đó, sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn.

3.2. Kết hợp các màu kế nhau

Nếu như bạn không có quá nhiều kinh nghiệm để phối màu sắc cho quần áo, thì việc kết hợp những cặp màu sắc nằm gần nhau chính là một giải pháp an toàn. Bởi lẽ, khi phối hợp những màu sắc gần kề nhau, chúng sẽ có sắc thái gần tương tự nhau. Từ đó, tạo sự tương đồng cho bộ outfit của bạn.

3.3. Phối màu đơn sắc

phoi-mau-don-sac-se-giup-phai-nu-them-phan-thanh-lich-hon

Phối màu đơn sắc sẽ giúp phái nữ thêm phần thanh lịch hơn

Chắc hẳn rằng, thuật ngữ phối đồ ton sur ton (tông xoẹt tông) đã quá quen thuộc đối với những tín đồ mộ điệu. Nguyên tắc này sẽ phù hợp cho mọi trang phục, mọi lứa tuổi, từ thế hệ gen Z đến gen X. Đừng lo lắng khi bạn sở hữu vóc dáng kém cân đối, vì xưởng may áo thun giá rẻ sẽ giúp thiết kế những bộ trang phục sắc sẫm như đen, xám, nâu. Từ đó, giúp bạn trông thon gọn hơn.

Lựa chọn phối màu đơn sắc cho quần áo sẽ giúp người mặc khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể, nhằm thu hút mọi ánh nhìn từ đối phương. Bắt kịp xu hướng này, các chị em phái nữ đều chọn một item vừa đơn giản, vừa thanh lịch như chiếc váy đen. Bật mí thêm cho bạn, tùy thuộc vào nguyên tắc phối màu đơn sắc, bạn cần chọn gam màu sao cho phù hợp set đồ của bạn.

3.4. Phối màu trung tính

Xu hướng “simple is the best“ đang dần lên ngôi nửa cuối năm 2022. Vì vậy, phong cách phối màu trung tính đang được nhiều bạn trẻ, người trung niên cũng như xưởng may áo thun giá rẻ săn đón. Nguyên tắc này có thể dễ mặc và phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau.

May mặc Quang Minh sẽ gợi ý cho bạn một số gam màu trung tính cơ bản đang được ưa chuộng hiện nay như: trắng, xám, nâu, ghi,... Thông thường, kết hợp giữa màu trung tính sáng và tối chính là lựa chọn khôn ngoan cho người mặc. Điều này sẽ giúp các nhà thiết kế có thể sở hữu được những bộ item hài hòa màu sắc và trở nên nổi bật hơn.

Vào những ngày sắp vào đông, bạn có thể chọn những set đồ trung tính như màu đen, xám. Bởi lẽ, gam màu tối có đặc tính hút nhiệt tốt, sẽ giúp giữ ấm tốt hơn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn những gam màu này cho quần áo, sẽ tạo được hiệu ứng cho thị giác cảm thấy ấm áp hơn trong mùa đông lạnh giá.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã tìm ra cho mình màu sắc “chuẩn gu” trước xu hướng của năm nay. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một xưởng may áo thun giá rẻ, hãy liên hệ ngay với May mặc Quang Minh. Hứa hẹn chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nguyên tắc phối màu hợp thời trang cho doanh nghiệp, và làm nên những mẫu áo đồng phục thời thượng nhất cho doanh nghiệp!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com