Gợi ý 7 chất liệu may áo thun polo cho doanh nghiệp

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 661 | Cật nhập: 9/16/2022 4:14:35 PM | RSS

Áo polo từ lâu đã là một loại trang phục quen thuộc và sử dụng rất phổ biến với vai trò áo đồng phục. Việc lựa chọn chất liệu vải khi may áo thun đồng phục là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công cho đồng phục của doanh nghiệp.

Chất liệu vải may chất lượng sẽ giúp người mặc thoải mái và dễ chịu hơn, từ đó góp phần vào việc gia tăng hiệu quả công việc. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng may áo thun polo cho doanh nghiệp, hãy cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu những thông tin về chất liệu vải qua bài viết sau!

Bài viết liên quan:

cung-tim-hieu-7-chat-lieu-may-ao-thun-dong-phuc-hang-dau-cung-may-mac-quang-minh

Cùng tìm hiểu 7 chất liệu may áo thun đồng phục hàng đầu cùng May Mặc Quang Minh

1. Cotton

Có thể khẳng định rằng, một trong những chất liệu may trang phục phổ biến nhất hiện nay chính là vải cotton. Cotton là một loại sợi vải tổng hợp có nguyên liệu chính là sợi bông tự nhiên. Các loại cotton cao cấp thường sẽ được tạo nên từ 100% sợi bông nguyên chất, trong khi một số loại vải cotton rẻ hơn sẽ được pha trộn thêm các loại sợi hóa học khác nhằm giữ nguyên độ bền và tiết kiệm chi phí.

Với nhiều chất lượng vượt trội, vải cotton dần trở nên phổ biến và được sử dụng vô cùng rộng rãi trong ngành công nghiệp dệt may. Đặc biệt hơn, trong quá trình may áo thun đồng phục, áo polo nam với chất lượng cotton cao cấp sẽ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: thoáng mát, mềm mịn, hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, áo polo cotton có độ bền cao hơn và có khả năng chống nấm mốc cũng như bụi bẩn rất tốt.

Những năm gần đây, sản phẩm quần áo sử dụng vải cotton có nguồn gốc tự nhiên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn cao, ít gây ra mẩn ngứa và dị ứng cho người người dùng có làn da nhạy cảm. Vì vậy, có thể thấy rằng vải cotton được xem là sự lựa chọn hàng đầu khi bắt tay vào quá trình thiết kế áo đồng phục.

2. CVC

Vải CVC hay còn được biết đến với tên gọi cotton 65/35, là một loại vải cotton pha với tỉ lệ sợi cotton ở mức trên 50% (thông thường là 65% cotton và 35% sợi PE). Vải cotton CVC là chất liệu được sử dụng rất phổ biến khi may áo thun đồng phục, thay cho loại vải từ 100% sợi cotton cao cấp truyền thống.

Bên cạnh việc sở hữu sợi vải mềm mại, mát mẻ, bền bỉ và có khả năng chịu lực cao, vải CVC còn được biết đến với khả năng dễ dệt, dễ nhuộm. Qua đó cung cấp nhiều lựa chọn hơn về màu sắc và hoa văn, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu và sự yêu thích của khách hàng.

vai-cvc-la-chat-lieu-may-ao-thun-pho-bien-voi-muc-gia-hop-ly

Vải CVC là chất liệu may áo thun phổ biến với mức giá hợp lý

3. Tici

Trái ngược với vải CVC, vải cotton Tici hay cotton 35/65 là loại vải được tạo nên từ sự kết hợp giữa sợi cotton với tỉ lệ 35% và sợi PE với tỉ lệ 65%. Do sở hữu tỉ lệ sợi bông ít đồng nghĩa với khả năng hút ẩm kém hơn, vải Tici vẫn sở hữu một số ưu điểm nổi bật như dễ nhuộm hay mềm mại và ít nhăn hơn.

Trên thực tế, vải Tici là chất vải bền và có giá cả phải chăng nhất trong số ba loại vải từ cotton kể trên. Vì vậy, loại vải này vẫn rất nhận được nhiều sự ưa chuộng khi may các loại áo thun polo đồng phục, đặc biệt đối với các doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực chú trọng đến sức bền của áo.

4. Polyester

Polyethylene terephthalate được biết đến là loại vải dệt tổng hợp với độ bền cao, độ cứng tốt nên không dễ bị kéo giãn, mục rách như các loại sợi bông và sợi tự nhiên khác. Bên cạnh đó, vải polyester còn có khả năng chống nhăn, chống ẩm hiệu quả, giúp giữ đúng các nếp gấp và hình dạng khi may áo thun đồng phục từ chất vải này.

lua-chon-chat-lieu-vai-phu-hop-se-tao-an-tuong-tot-cho-nguoi-mac

Lựa chọn chất liệu vải phù hợp sẽ tạo ấn tượng tốt cho người mặc

Hiện nay, đây chính là loại vải nhân tạo thịnh hành nhất trên thế giới và là loại vải tổng hợp phổ biến nhất nói chung. Đồng thời, để làm nên những chiếc áo polo chất lượng, thì không quên kể đến chất liệu vải polyester.

Với những ưu điểm vượt trội như thoáng khí, nhanh khô sẽ rất phù hợp cho hoạt động thường ngày của nhân viên. Chưa kể, chất liệu vải này còn cực kỳ thân thiện với môi trường, giúp mang đến những sản phẩm bền vững theo xu hướng hiện nay.

5. Jersey

Jersey là loại vải được làm từ cotton, len và sợi tổng hợp. Nhờ chất liệu nhẹ và linh hoạt, sẽ mang lại cho người dùng cảm giác cực kỳ thoải mái khi khoác lên mình. Không những thế, với đặc tính thấm mồ hôi tốt, Jersey được ứng dụng để làm loại vải may áo thun polo.

Hứa hẹn rằng, chất liệu vải này sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút tuyệt vời nhất dù trong điều kiện ẩm ướt, nhờ tính thoáng khí tốt, ngay cả khi có hoặc không có tỷ lệ cotton. Đặc biệt, với khả năng chống co và chống phai màu, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

6. Pima cotton

Xét về mặt cơ bản, vải pima cotton chính là một trong những loại cotton cao cấp với chất liệu sợi dài hơn các loại vải khác. Nhờ đó, giúp mang lại cảm giác mềm mại cho khách hàng khi chạm vào. Với độ bền cao, cùng khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt như loại vải cotton điển hình, hứa hẹn sẽ là chất liệu yêu thích của nhiều thương hiệu khi đặt may áo thun đồng phục kiểu polo cao cấp.

7. Dri-fit

Là chất liệu pha trộn, Dri-fit còn sở hữu khả năng thoát hơi nước một cách nhanh chóng. Nhờ công dụng tuyệt vời từ vật liệu polyester sợi nhỏ trong việc thấm mồ hôi, nên Dri-fit được sử dụng để làm áo polo cho các doanh nghiệp hiện nay.

voi-dac-tinh-thoang-khi-tot-dri-fit-tro-thanh-su-lua-chon-hang-dau-cho-cac-doanh-nghiep

Với đặc tính thoáng khí tốt, Dri-fit trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp

Đây cũng chính là lý do khiến chất liệu vải này trở thành nguyên liệu tuyệt vời nhất để may áo polo, giúp cơ thể người mặc cảm thấy dễ chịu. Từ đó, giúp nhân viên đạt được năng suất cao hơn trong quá trình làm việc khi giữ được sự thoải mái và cảm giác khô ráo.

Bài viết trên đây May mặc Quang Minh đã điểm qua 7 chất liệu hàng đầu khi may áo thun đồng phục kiểu polo cao cấp cho doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn tìm một đơn vị thiết kế áo polo uy tín, phù hợp với nhu cầu của công ty, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết từ các loại chất liệu này!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com