Những dịp đặc biệt công ty có thể may áo thun làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1272 | Cật nhập: 6/19/2021 2:40:15 PM | RSS

Tặng quà là một hình thức thể hiện sự trân trọng, thân tình giữa người tặng và người nhận. Đặc biệt, với các công ty, tặng quà còn là một phương thức để tạo dựng và duy trì quan hệ hợp tác với nhân viên, đối tác và khách hàng. Ở góc độ marketing, tặng quà còn là một phương thức quảng cáo doanh nghiệp vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Do đó, đặt may áo thun để làm quà tặng là một xu hướng “ngoại giao” của rất nhiều công ty ngày nay.

May áo thun công ty làm quà tặng giúp tăng sự gắn kết với đối tác và khách hàng

May áo thun công ty làm quà tặng giúp tăng sự gắn kết với đối tác và khách hàng

Bài viết liên quan:

Món quà sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn nếu nó có thể được ứng dụng thường xuyên trong thực tế. Trong các loại trang phục, áo thun vừa mang đến cảm giác năng động, gần gũi, lại vừa đủ trang trọng để trở thành quà tặng cho đối tác, khách hàng.

1. Những dịp có thể tặng quà áo thun cho nhân viên, khách hàng của công ty

1.1. Nhân viên mới

May áo thun công ty và tặng cho nhân viên có thể giúp tăng sự gắn bó và trung thành của nhân viên với doanh nghiệp. Đặc biệt, tặng áo thun cho nhân viên mới còn là một cách để thể hiện sự chào đón, tôn trọng của doanh nghiệp đối với nhân sự của mình.

1.2. Các dịp kỷ niệm và sự kiện quan trọng của công ty

Vào những ngày kỷ niệm quan trọng của công ty như ngày thành lập, ngày khởi công, khánh thành văn phòng, chi nhánh mới… hình ảnh về nhân sự công ty chắc chắn sẽ được chụp và lưu giữ làm tư liệu. Vì vậy, tặng và mặc áo thun công ty vào những dịp này sẽ càng thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng và các đối tác.

1.3. Tri ân khách hàng

Áo thun là loại áo phổ thông và đa dụng nhất, nên có rất nhiều doanh nghiệp đặt may áo thun để tặng khách hàng như một món quà tri ân, vừa thể hiện sự gần gũi, lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng.

Đầu tư vào chiếc áo thun đem tặng giúp tăng độ thiện cảm của doanh nghiệp với nhân viên lẫn khách hàng

Đầu tư vào chiếc áo thun đem tặng giúp tăng độ thiện cảm của doanh nghiệp với nhân viên lẫn khách hàng

1.4. Khen thưởng

Giá thành trung bình của một chiếc áo thun không quá đắt, nhưng cũng không quá rẻ mà vừa đủ để dùng nó như là quà tặng khen thưởng cho những nhân viên đạt thành tích tốt hay các khách hàng đạt mục tiêu doanh số đề ra.

Có rất nhiều dịp để đặt may áo thun công ty làm quà tặng

Có rất nhiều dịp để đặt may áo thun công ty làm quà tặng

2. Thiết kế và may áo thun như thế nào để làm quà tặng phù hợp

Áo thun là dạng áo phổ thông và có tính ứng dụng nhất, nên có rất nhiều doanh nghiệp dùng áo thun làm quà tặng. Tuy nhiên, không phải bất kì thiết kế nào cũng có thể chuyển thành quà đem tặng mà cần có những lưu ý sau:

  • May áo thun công ty để tặng cần đảm bảo được sự trung hòa về màu sắc, kiểu dáng để cả nam và nữ đều có thể mặc. Ngoài ra, cũng cần tránh các chi tiết quá lòe loẹt, rườm rà trên áo. Tốt nhất nên chọn đặt may áo thun đem lại cảm giác thanh lịch và tinh tế để thể hiện được thành ý và sự tinh tế của doanh nghiệp với đối tác lẫn khách hàng.
  • Màu sắc và thiết kế của may áo thun công ty đem tặng nên chọn màu đặc trưng của công ty, bởi vì tặng quà bằng áo thun cũng là một phương pháp marketing hiệu quả và ít tốn kém. Do đó, doanh nghiệp có thể khéo léo lồng các chi tiết nhận diện thương hiệu mình vào chiếc áo, nhưng cũng nên đảm bảo không quá lạm dụng để tránh “áo đã tặng nhưng người thì không mặc”.

Áo thun làm quà nên đáp ứng tiêu chí phù hợp với số đông

Áo thun làm quà nên đáp ứng tiêu chí phù hợp với số đông

  • Chất liệu vải cũng là một yếu tố quan trọng nên lưu ý khi đặt may áo thun công ty làm quà tặng. Doanh nghiệp nên dựa vào mốc thời gian dự định tặng quà mà lựa chọn chất liệu phù hợp. Ví dụ, nếu định tặng áo vào mùa hè thì nên đặt may áo thun với chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng khí tốt. Còn khi tặng lúc thời tiết vào đông thì nên chọn chất liệu vải dày đủ để giữ ấm nhưng không khiến người mặc cảm thấy bức bối, khó chịu.
  • Cuối cùng, sau khi cân nhắc tất cả những yếu tố trên thì điều tiếp theo bạn nên nghĩ đến chính là lựa chọn một đơn vị may áo thun theo yêu cầu tốt để làm quà tặng. Do đó, bạn nên lựa chọn những xưởng may có lực lượng nhân công dồi dào, tay nghề lâu năm và có chi phí ưu đãi cạnh tranh.

May Mặc Quang Minh là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và may áo thun theo yêu cầu với mức giá cạnh tranh. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun công ty để làm quà tặng thì hãy liên hệ với May Mặc Quang Minh để nhận được tư vấn sớm nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com