Cách chọn size khi may áo khoác đồng phục cho công ty

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1197 | Cật nhập: 6/23/2021 10:14:11 PM | RSS

Khi đặt may áo khoác đồng phục cho công ty, bạn đã biết cách để chọn size áo phù hợp cho mọi người chưa? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề đó thì hãy đọc những điều bên dưới nhé, nó sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn hơn.

Bài viết liên quan:

Lựa chọn size áo là rất quan trọng khi may áo khoác đồng phục cho công ty

Lựa chọn size áo là rất quan trọng khi may áo khoác đồng phục cho công ty

1. Những tạng người phổ biến

Để chọn được size áo khoác đồng phục phù hợp với mỗi cá nhân trong công ty là rất khó. Bởi lẽ nó còn phụ thuộc vào vóc dáng của mỗi người, có người gầy, có người mập, người cao, người thấp, người cân đối,... Qua các nghiên cứu thực tế, bảng size áo sẽ được chia thành 4 nhóm người dưới:

Người cao gầy: nhóm người này rất dễ chọn áo. Nếu thuộc tạng người cao gầy, bạn nên chọn áo có size rộng, tránh bó sát để nhìn có vẻ cân đối hơn. Các áo khoác có màu sáng sẽ phù hợp với bạn hơn là các màu tối sẫm.

Người cao gầy nên chọn áo có size rộng, tránh bó sát để nhìn có vẻ cân đối hơn.

Người cao gầy nên chọn áo có size rộng, tránh bó sát để nhìn có vẻ cân đối hơn.

Người mập thấp: thông thường, tạng người này nên mặc áo khoác rộng hơn người một chút xíu để giúp che đi phần bị béo. Áo khoác màu tối sẫm cũng giúp cơ thể bạn nhìn có vẻ gọn gàng hơn. Lưu ý, những người thuộc nhóm mập thấp cần tránh các loại áo khoác ôm người vì nó sẽ tố cáo không thương tiếc phần mỡ thừa của bạn.

Người cân đối: đây là nhóm người dễ lựa chọn áo khoác nhất, cũng như là kích thước mơ ước của bất kì đơn vị may áo khoác giá rẻ nào. Họ chỉ cần một chiếc áo vừa vặn với cơ thể, không quá rộng và cũng không bó sát quá là đủ đẹp rồi. Màu sắc áo cũng không ảnh hưởng mấy tới vóc dáng của họ.

Người cơ bắp: những người thuộc nhóm này đa phần là đã có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh. Do đó để khoe điểm mạnh này thì họ nên chọn chiếc áo khoác có size vừa vặn và phong cách đơn giản, tránh rộng quá và cũng tránh rườm rà quá.

2. Cách chọn size áo khoác cho từng người

Có 4 cách chính để lựa chọn size áo khoác phù hợp cho từng người, các công ty may áo khoác giá rẻ luôn có gợi ý sẵn kích thước để khi may nhanh chóng và tiện lợi hơn:

Chọn theo chiều cao, cân nặng mỗi người: Cách này chỉ phù hợp cho những đối tượng có thân hình cân đối một chút. Ví dụ bạn cao từ 1m5 đến 1m6, nặng khoảng 40 đến 50kg thì bạn nên chọn size S. Cứ cao hơn 5cm và thêm 8kg thì sẽ tăng lên một size. Do đó mà áo khoác đồng phục sẽ có rất nhiều size cho bạn lựa chọn từ S, M, L, cho đến XL XXL,….

Chọn theo hình thể mỗi người: Mỗi kiểu áo khoác được may cho các tạng người khác nhau. Vậy nên bạn hãy để ý đến chiều dài lưng, độ rộng của vai, vóc dáng hình thể để lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé!

Chọn size áo theo số đo cơ thể: Đây là cách lựa chọn size áo khoác tốt nhất. Bởi áo khoác nếu được chọn dựa trên chiều cao, cân nặng và số đo cơ thể thì sẽ đem lại sự thoải mái và vừa vặn nhất khi mang. Trước khi đặt may áo khoác, bạn nên nắm rõ các số đo cơ thể của mình để chọn áo cho phù hợp nhé!

Trang bị áo khoác đồng phục giúp nhân viên cảm thấy sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe của họ

Trang bị áo khoác đồng phục giúp nhân viên cảm thấy sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe của họ

Chọn theo tiêu chuẩn chung của vùng địa lý (châu Á, châu Âu, châu Mỹ,...): Ở mỗi vị trí địa lý khác nhau sẽ có các tạng người khác nhau do đó size áo khoác cũng được may khác nhau. Để chọn size áo bạn cần cân nhắc kĩ điều này.

3. Những lưu ý khi chọn size áo khoác đồng phục

Các chủ doanh nghiệp hoặc các nhân sự phụ trách đặt may áo khoác đồng phục nên chú ý những điều sau:

Chọn size áo khoác đồng phục vừa vặn do ở độ tuổi này, cơ thể chúng ta sẽ khó phát triển hơn.

Kích thước vai và bắp tay của áo khoác đồng phục cũng không nên quá rộng hoặc quá chật bởi nó sẽ tạo cảm giác khó khăn khi mang.

4. May áo khoác công ty ở đâu giá rẻ lại đẹp?

Bạn đang muốn tìm một chỗ để đặt may áo khoác giá rẻ nhưng chưa biết nên chọn ở đâu để vừa uy tín lại vừa may đẹp và hợp thời trang. Vậy thì mời bạn ghé thăm và tìm hiểu về May Mặc Quang Minh - là công ty may áo khoác giá rẻ và chất lượng tại TPHCM nhé!

Địa chỉ đặt may áo khoác đồng phục giá rẻ tại TPHCM.

Địa chỉ đặt may áo khoác đồng phục giá rẻ tại TPHCM.

Đặt may áo khoác đồng phục càng ngày càng được lựa chọn nhiều bên cạnh áo thun và áo sơ mi, đặc biệt là đối với các công việc thường xuyên phải đi lại, tiếp xúc nhiều với nắng, gió, bụi ở ngoài trời. Việc trang bị áo khoác đồng phục sẽ giúp cho nhân viên cảm thấy được sự quan tâm từ các lãnh đạo đối với sức khỏe của họ. Doanh nghiệp cũng sẽ xây dựng được môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng và năng suất được nâng cao hơn.

Hiện May Mặc Quang Minh chuyên nhận tư vấn, thiết kế và may áo khoác đồng phục theo yêu cầu với mức giá khá rẻ so với thị trường. Hãy liên hệ với May Mặc Quang Minh để được tư vấn và báo giá kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại đồng phục khách như áo thun, áo gió thể thao,... khi đến với May mặc Quang Minh đấy.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com