Vì sao xưởng may áo khoác giá rẻ vẫn được ưa chuộng?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1060 | Cật nhập: 8/19/2020 12:03:18 PM | RSS

Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu vải thì việc lựa chọn xưởng may uy tín nhưng giá cả phải chăng là điều mà khách hàng quan tâm. Đặc biệt, trong giai đoạn Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, tài chính là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Do đó, các xưởng may cung cấp dịch vụ với mức giá phù hợp lại càng được nhiều công ty lựa chọn hơn. Vậy, bên cạnh chi phí, những xưởng may áo gió giá rẻ còn sở hữu những ưu thế gì so với nhiều đối thủ khác trên thị trường? Hãy cùng May Mặc Quang Minh khám phá ở các phần tiếp theo của bài viết nhé.

Đặt may áo khoác tại xưởng may áo khoác giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

Đặt may áo khoác tại xưởng may áo khoác giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

1. Giá thành rẻ thích hợp cho đồng phục doanh nghiệp nhỏ

Văn hóa của tổ chức là một trong những yếu tố quyết định quan trọng đến thành công, tạo nên thương hiệu cho một công ty, doanh nghiệp. Trong đó may áo gió làm đồng phục công ty là một trong những phương pháp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả và ít tốn kém nhất.

Tuy nhiên, trong thời buổi buổi kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay, thì việc phải dành ra một khoảng tiền lớn cho việc đặt may áo khoác đồng phục là điều khá khó khăn. Chính vì thế, những xưởng may áo gió giá rẻ nhưng chất lượng, uy tín luôn là giải pháp tiết kiệm ngân sách tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Đặc biệt, nếu bạn là công ty khởi nghiệp vừa mới thành lập với quy mô vừa và nhỏ, thì việc lựa chọn những xưởng may áo gió giá rẻ sẽ giúp công ty tiết kiệm được nhiều chi phí để có thể chi trả, đầu tư cho các khoản chi tiêu thực sự cần thiết khác.

Nhiều doanh nghiệp cần những bộ đồng phục với giá cả phải chăng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19

Nhiều doanh nghiệp cần những bộ đồng phục với giá cả phải chăng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19

2. May đồng phục số lượng ít

Tùy vào nhu cầu sử dụng và quy mô tổ chức của các doanh nghiệp mà số lượng áo đồng phục đặt may là không giống nhau. Không phải khách hàng nào cũng đặt những đơn hàng với số lượng lớn. Các xưởng may quy mô lớn thường từ chối nhận các đơn hàng khiêm tốn. Bởi việc huy động, vận hành máy móc, nhiên liệu, điện, nhân công cho các đơn hàng nhỏ, lẻ thường không mang lại nhiều lợi nhuận. Hoặc nếu có nhận, thì bạn vẫn phải chi trả chi phí khá cao cho các sản phẩm do số lượng đặt may ít. Chính vì thế, việc đặt may áo gió giá rẻ là điều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi các xưởng may giá rẻ hiện nay trên thị trường luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cho tất cả các đơn hàng không kể số lượng, với mức giá ưu đãi như bình thường. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến các xưởng may áo gió giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Xưởng may áo khoác giá rẻ luôn chấp nhận các đơn hàng số lượng ít

Xưởng may áo khoác giá rẻ luôn chấp nhận các đơn hàng số lượng ít

3. Vật liệu giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt

Sau khi tham khảo hết các thông tin trên, chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc tại sao các xưởng may áo gió giá rẻ lại có thể vừa có thể đưa ra mức giá phải chăng, vừa chịu thiệt để chấp nhận những đơn hàng số lượng ít. Câu trả lời nằm ở chất liệu vải. Một số loại vải có mức giá phù hợp thường gặp trong những xưởng may áo khoác quy mô nhỏ như:

  • Vải cotton: đây là vải tổng hợp được làm từ cây bông, tùy % pha trộn cây bông mà sẽ cho ra nhiều thành phẩm vải khác nhau. Đây là loại vải công nghiệp có giá thành rẻ và nhiều ưu điểm, thích hợp cho thị phần may mặc bình dân
  • Vải kaki: dày, ít bị nhăn, được sử dụng may áo khoác đồng phục hoặc các đồ bảo hộ lao động, đồng phục hoặc may áo gió trong quân đội
  • Vải thô canvas: đây cũng là loại vải công nghệ có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thành phần vải từ sợi thiên nhiên nên độ đàn hồi ổn định và mềm mại. Áo gió vải canvas được giới trẻ cực kỳ yêu thích vì màu sắc lên vải đẹp và chất vải mềm mịn giữ form chuẩn.

Nguồn nguyên vật liệu của các xưởng may áo khoác giá rẻ vừa đảm bảo giá thành lẫn chất lượng

Nguồn nguyên vật liệu của các xưởng may áo khoác giá rẻ vừa đảm bảo giá thành lẫn chất lượng

Bên cạnh đó, các xưởng may áo gió giá rẻ thường chọn phương án mua lại các máy móc thanh lý từ những xưởng may lớn khi những xưởng may này có nhu cầu bán lại hoặc mua lại cả công ty cũ, bao gồm nhà xưởng, dây chuyền máy móc, nên chi phí đầu tư, tu sửa không quá cao. Điều này sẽ giúp xác xưởng may áo đồng phục giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư máy móc nhưng vẫn đảm bảo có được trang thiết bị hiện đại để tạo nên những chiếc áo gió giá rẻ với đường may đẹp.

Áo gió giá rẻ, tiết kiệm ngân sách cho các doanh nghiệp

Áo gió giá rẻ, tiết kiệm ngân sách cho các doanh nghiệp

4. Xưởng may áo khoác giá rẻ tại TP.HCM

Là một trong những cái tên quen thuộc trong các xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, May Mặc Quang Minh luôn tự hào rằng mình đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm đơn vị công ty, tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực may áo gió đồng phục giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tâm huyết, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ, sẵn sàng tư vấn may áo gió giá rẻ đến khi bạn hài lòng với thiết kế. Đặc biệt, chúng tôi luôn chào đón bạn dù bạn là doanh nghiệp nhỏ, đặt hàng số lượng ít, Quang Minh luôn đồng hành cùng bạn với mức giá phù hợp nhất.

Hy vọng, những thông tin được chúng tôi cung cấp trong bài viết trên đã giúp bạn đọc có những kiến thức cần thiết trước khi quyết định lựa chọn hợp tác với các xưởng may áo gió giá rẻ. Với những ưu điểm được đề cập trong bài viết, May mặc Quang Minh tin rằng đây sẽ là phương án tối ưu cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu đặt may áo khoác đồng phục trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.