May áo thun theo 5 kiểu này sẽ khiến bạn bắt kịp mọi xu hướng thời trang!

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1610 | Cật nhập: 10/16/2020 2:29:10 PM | RSS

Khi nhắc đến may áo thun, đặc điểm đầu tiên chính là sự đơn giản. Dù không quá cầu kỳ hay đòi hỏi thiết kế chi tiết nhưng trang phục này vẫn luôn được nhiều người lựa chọn và dường như “không bao giờ lỗi thời”.

Tuy nhiên, áo thun cũng phân chia thành nhiều phong cách khác nhau. Với 5 kiểu áo thun sau đây, bạn có thể bắt kịp mọi xu hướng thời trang!

>> Xem thêm:

Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại chỉ với những chiếc áo thun đơn giản

Bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại chỉ với những chiếc áo thun đơn giản

1. Xu hướng tối giản

Áo thun theo phong cách tối giản

Điểm đặc trưng nhất của phong cách này là sự đơn giản đến mức tối đa. Vì vậy khi may áo thun theo yêu cầu kiểu tối giản, bạn nên nên lựa chọn những thiết kế trơn màu, hoạ tiết nhỏ như dòng chữ, các từ ngữ hay, hình in cách điệu,...

Về màu sắc, các gam màu cơ bản như trắng - đen, màu ghi, xám nhạt, các màu phân nhẹ nhàng,... sẽ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tối giản, dễ mặc ở nhiều môi trường.

Song song với đó, kiểu áo thun basic với phom rộng, vừa người, cổ tim - cổ tròn rất được ưa chuộng. Nhiều người cũng chọn may áo ngắn hơn bình thường, loại bỏ phần tay áo, may vén tay áo,... để trở nên khác biệt hơn.

Cách phối đồ

Với phong cách may áo thun này, bạn có thể phối hợp với đa dạng các trang phục khác nhau. Đặc biệt, nếu muốn nhấn mạnh sự tối giản, hãy mặc áo thun với quần Jean hoặc quần kaki ống rộng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kèm theo các phụ kiện như giày thể thao hay vòng cổ layer để thay đổi phong cách một cách đơn giản.

Áo thun tối giản mang đến cảm giác thanh lịch cho người mặc

Áo thun tối giản mang đến cảm giác thanh lịch cho người mặc

2. Áo thun Y2Y/Preppy

Áo thun theo phong cách Y2Y/Preppy

Phong cách preppy là xu hướng thời trang theo hơi hướng trang phục học sinh Bắc Mỹ, với sự thanh lịch, duyên dáng và trẻ trung của tuổi trẻ. Khi may áo thun nữ theo xu hướng này, bạn nên chú ý đến màu sắc của áo: các gam màu thường được chọn là xanh, hồng, trắng ngà, vàng nhạt,... tạo cảm giác trẻ trung, vui vẻ.

Thiết kế của chúng cũng có thể là sự phối hợp của từ 2 màu sắc khác nhau nhưng không quá đối lập. Đồng thời, hoạ tiết in trên áo cũng đi theo hướng dễ thương, ngọt ngào và thường chiếm vị trí nổi bật: ngực trái hoặc giữa áo.

Cách phối đồ

Với phong cách preppy, bạn có thể phối áo thun với chân váy caro hoặc quần tây. Ngoài ra, áo gile, giày thể thao và váy tennis cũng là một sự lựa chọn không tệ để khiến tổng thể trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Y2Y/Preppy mang đến sự trẻ trung, dễ thương cho bộ trang phục

Y2Y/Preppy mang đến sự trẻ trung, dễ thương cho bộ trang phục

3. Soft Aesthetic

Áo thun phong cách Soft Aesthetic

Có khá nhiều sự tương đồng giữa 2Y2 và Soft Aesthetic. Nhưng nhiều màu sắc hơn, Soft Aesthetic được cân đong đo đếm cho những cô nàng thích sự dịu dàng, nữ tính và có phần "bánh bèo" chuẩn Nhật.

Do đó, áo thun theo phong cách này thường có màu sắc nổi bật, tươi sáng, đồng thời đi kèm các hoạ tiết to bản, nhấn mạnh sự trẻ trung, tươi tắn của người mặc. Chúng cũng kết hợp nhiều màu sắc với nhau để thu hút càng nhiều ánh mắt.

Về kiểu dáng, những chiếc áo croptop, tay ngắn theo phong cách Soft Aesthetic đang là xu hướng hiện nay.

Cách phối đồ

Bí kíp để phối đồ với áo thun Soft Aesthetic không nằm ở trang phục đi kèm mà nằm ở phụ kiện. Các chi tiết như băng đô cài đầu to bản, vòng cổ ngọc trai, cột tóc scrunchie… là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn làm mới mình với xu hướng này.

Trẻ trung, tươi tắn với phong cách Soft Aesthetic

Trẻ trung, tươi tắn với phong cách Soft Aesthetic

4. Athleisure

Áo thun kiểu Athleisure

Athleisure được xem như xu hướng của sự tự do với cảm hứng đến hoàn toàn từ trang phục thể thao hàng ngày. Áo thun Athleisure rất được yêu thích bởi người năng động. Với xu hướng này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun phom rộng đơn sắc và không quá cầu kỳ.

Ngoài ra, với phong cách này, bạn cũng có thể may áo thun yêu cầu và in hình lên áo với các kiểu dáng và mẫu mã tùy theo sở thích.

Cách phối đồ

Theo phong cách Athleisure, áo thun sẽ được phối quần bike shorts hoặc quần joggers - những món đồ đề cao sự năng động. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng giày thể thao đế thô, kính râm, hoa tai to bản và túi đeo vai để mang đến cảm giác sành điệu, thời thượng hơn.

Năng động, mạnh mẽ với phong cách Athleisure

Năng động, mạnh mẽ với phong cách Athleisure

5. Streetwear

Áo thun Streetwear

Phong cách Streetwear hay còn gọi là phong cách hip hop. Trang phục Streetwear thường có nét phá cách độc đáo, táo bạo, hầm hố và đôi khi hơi dị biệt. Không nằm ngoài xu hướng chung, áo thun Streetwear thường có dáng big size đơn giản, màu sắc có sự đối lập, có nhiều hoa văn, họa tiết sặc sỡ.

Cách phối đồ

Với phong cách Streetwear, bạn có thể phối theo kiểu layer để hoàn thiện xu hướng: mặc 1 chiếc áo thun tay ngắn kèm áo thun tay dài phía trong. Ngoài ra, xu hướng này còn gây ấn tượng bởi cách phối đồ “sáng tạo” như in hình lên áo thun, mặc áo thun với mũ bóng chày hay mang giày sneakers…

Làm mới bản thân với phong cách Streetwear cá tính

Làm mới bản thân với phong cách Streetwear cá tính

Chọn may may áo thun nam, nữ theo 5 kiểu trên đây là bí quyết để bắt kịp mọi xu hướng thời trang. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những xưởng may áo thun theo yêu cầu uy tín, chất lượng như May Mặc Quang Minh để sở hữu những chiếc áo thun đẹp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng chính sách mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng, May Mặc Quang Minh miễn phí thiết kế mẫu, giao hàng nhanh - đúng hẹn và giá cả tiết kiệm. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ : 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com/