Sử dụng áo khoác jean lâu bền - bạn phải biết các mẹo sau

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 794 | Cật nhập: 9/22/2022 5:28:18 PM | RSS

Áo khoác jean là một trang phục thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo. Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ và ngay cả dân công sở đều đang tìm đến xưởng may áo khoác giá rẻ để có thể sở hữu cho mình một chiếc áo khoác jean chất lượng, mang lại vẻ đẹp thời thượng và đầy phong cách.

Tuy nhiên, để áo giữ được vẻ bền đẹp như mới, cần phải biết những mẹo làm sạch và bảo quản áo khoác hợp lý. Vì vậy, hãy cùng May Mặc Quang Minh cập nhật những xu hướng thời trang và các mẹo bảo quản áo khoác jean đúng cách qua bài viết sau!

Bài viết liên quan:

tim-hieu-nhung-cach-bao-quan-ao-khoac-jean-dung-cach-cung-may-mac-quang-minh

Tìm hiểu những cách bảo quản áo khoác jean đúng cách cùng May Mặc Quang Minh

1. Ứng dụng áo khoác jean cho dân công sở

1.1. Đi làm

Nhiều người lầm tưởng áo khoác jeans là trang phục quá cá tính và không phù hợp với môi trường công sở. Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn không biết cách phối quần áo một cách hợp lý. Hãy thử kết hợp áo khoác jeans cùng sơ mi và áo gile, cộng một chiếc cà vạt. Chắc chắn phong cách này sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần phong cách và thời thượng.

1.2. Gặp khách hàng, tiếp khách

Cũng giống như khi làm việc nơi công sở, trang phục gặp gỡ, đón tiếp khách hàng đòi hỏi một sự chỉn chu, lịch sự và nghiêm túc. Hiện nay, xưởng may đồng phục giá rẻ May Mặc Quang Minh đang sở hữu những thiết kế áo khoác jeans cao cấp và phù hợp xu hướng thời trang hiện đại. Chắc chắn rằng, những mẫu áo khoác jeans công sở này sẽ giúp bạn thêm phần tự tin, thể hiện được cá tính và bản lĩnh của mình.

1.3. Đi chơi

Với những buổi liên hoan công ty hay sự kiện teambuilding ngoài trời, không gì thích hợp hơn một bộ outfit áo khoác jeans phối cùng áo thun năng động, trẻ trung, đầy sức sống. Áo khoác đồng phục vừa là trang phục giúp gắn kết và kết nối tinh thần các thành viên trong doanh nghiệp với nhau, vừa đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi giúp cho buổi đi chơi của bạn thêm phần hào hứng và vui vẻ hơn.

1.4. Đi du lịch, công tác

Chất liệu jean từ lâu đã nổi tiếng vì độ bền và phù hợp mặc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Có thể nói áo khoác jean là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn trong những chuyến công tác hay du lịch xa. Bên cạnh đó, bạn có thể phối áo khoác jean với những trang phục thoải mái khác như áo thun và quần jean, qua đó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn vô cùng cá tính trong suốt chuyến đi dài.

ao-khoac-jean-tao-diem-nhan-giup-outfit-them-phan-lich-lam-va-ca-tinh

Áo khoác jean tạo điểm nhấn giúp outfit thêm phần lịch lãm và cá tính

2. Ứng dụng áo khoác jean cho học sinh, sinh viên

2.1. Đi học

Hiện nay, một số xưởng may đồng phục giá rẻ và uy tín cung cấp nhiều mẫu áo khoác jean đẹp mắt với giá cả rất phải chăng, đặc biệt phù hợp cho phân khúc khách hàng là học sinh, sinh viên. Kết hợp áo khoác jean cùng với sơ mi, quần kaki hay quần jean đang là xu hướng thời trang đi học rất phổ biến với giới trẻ, thể hiện được phong cách trẻ trung nhưng vẫn không kém phần lịch sự và sang trọng.

2.2. Đi chơi

Chắc chắn áo khoác jeans đồng phục là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt trong những buổi đi chơi hay dã ngoại, áo khoác jean được phối cùng với áo thun cộc tay là outfit được rất nhiều bạn trẻ cả nam lẫn nữ lựa chọn. Lần tới nếu bạn có kế hoạch đi chơi cùng nhóm bạn thân, hãy thử ngay những phong cách phối đồ trẻ trung cùng áo khoác jean này nhé!

mot-chiec-ao-khoac-jean-la-vua-dep-cho-bo-outfit-di-choi-cua-ban-them-diem-nhan

Một chiếc áo khoác jean là vừa đẹp cho bộ outfit đi chơi của bạn thêm điểm nhấn

2.3. Du lịch

Nếu bạn đang có ý định lên đồ để đi du lịch, hãy tham khảo ngay set đồ gọn gàng và năng động từ áo khoác jean. Việc diện mẫu item này sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ trở nên trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong quá trình vận động, cũng như giúp che nắng hiệu quả.

me-man-truoc-bo-outfit-phoi-cung-ao-khoac-jean-cho-nhung-ngay-di-du-lich

Mê mẩn trước bộ outfit phối cùng áo khoác jean cho những ngày đi du lịch

2.4. Hoạt động câu lạc bộ, hoạt động tình nguyện

Phối áo khoác jean đi kèm cùng với bộ quần áo khác đang được giới trẻ săn đón khi tham gia câu lạc bộ, cũng như các hoạt động tình nguyện. Việc lựa chọn mẫu áo này không chỉ đẹp mà còn giúp bạn trở nên linh hoạt hơn, và thu hút sự chú ý của người đối diện.

3. Mẹo bảo quản áo khoác jean sử dụng lâu bền

Liệu bạn đã biết cách để bảo quản áo khoác jean như thế nào để trở nên bền đẹp và mới mẻ? Ngay sau đây, May Mặc Quang Minh sẽ bật mí cho bạn một số tips “chuẩn không cần chỉnh” để chiếc áo khoác của bạn luôn như mới.

3.1. Tần suất giặt áo

Sau khi đã tìm kiếm được đơn vị may áo khoác giá rẻ, việc bảo quản quần áo đúng cách cũng là điều bạn cần lưu ý để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Vì vậy, hãy bỏ túi ngay điều này, đó chính là không nên giặt áo khoác jean quá nhiều lần. Điều này sẽ giúp bảo quản item này không bị bạc màu nhanh, sờn vải và nhăn nheo.

3.2. Cách giặt

Không thể phủ nhận rằng, áo khoác jean luôn đem lại cho người mặc cảm giác năng động. Mặc dù bộ item này rất dễ tính trong việc phối đồ, nhưng chúng vẫn cần được bảo quản đúng cách. Bạn không nên làm sạch áo bằng bột giặt thường, vì chúng sẽ phai màu rất nhanh chóng. Vì lẽ đó, để giữ màu cho chiếc áo khoác jean tốt nhất, bạn có thể sử dụng dầu gội đầu hoặc sữa tắm để giặt chúng.

3.3. Cách phơi

Áo khoác jean là một trong những item được nhiều người ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao. Nếu như bạn mong muốn chiếc áo khoác jean trở nên bền màu và giữ dáng được lâu hơn, xưởng may áo khoác giá rẻ Quang Minh sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn địa điểm thoáng mát để phơi áo. Lưu ý rằng, không nên phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vì chiếc áo sẽ bị quắt lại, gây nên tình trạng rát da khi mặc.

bo-tui-ngay-meo-phoi-ao-khoac-jean-dung-cach-de-giu-duoc-do-ben-cho-mon-item-nay

Bỏ túi ngay mẹo phơi áo khoác jean đúng cách để giữ được độ bền cho món item này

3.4. Cách là phẳng

Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng nên biết cách thức để ủi áo khoác jean đúng cách. Bạn nên làm thẳng chúng trước, cũng như mở rộng nếp gấp trước khi tiến hành là phẳng. Điều này sẽ giúp áo không bị nhăn nhúm và có thể duỗi thẳng hoàn toàn sau khi đã ủi xong.

Hy vọng những lời khuyên của May Mặc Quang Minh sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình bảo quản áo khoác jean. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ item này từ xưởng may đồng phục giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi! Với đội ngũ nhân công giàu năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn thiết kế được những bộ quần áo thời thượng nhất trong thời gian tới.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com