Những thói quen nhất định phải tránh khi giặt áo thun

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1158 | Cật nhập: 7/29/2019 8:40:39 AM | RSS

Có phải bạn mới nhận sản phẩm từ xưởng may áo thun giá rẻ chưa được bao lâu, nhưng áo đã bị kéo giãn, nhăn nhúm, không còn giữ màu sắc tươi sáng như lúc mới mua? Nếu vậy, hãy kiểm tra và thay đổi ngay nếu mắc phải những thói quen sai lầm trong quá trình giặt áo được May mặc Quang Minh tổng hợp trong bài viết sau!

xưởng may áo thun giá rẻ

Phải biết bảo quản đúng cách mới giữ được áo thun bền đẹp theo thời gian

1. Dây kéo, cúc áo

Đây có thể được xem là nguyên nhân dẫn đến tình trạng áo thun nhanh hư nhất mà nhiều khách hàng hay phàn nàn với các xưởng may giá rẻ áo thun giá rẻ! Họ cho rằng chính dây áo, cúc áo đã khiến áo bị mắc trong máy giặt, áo bị rách, sờn vải,... Nhưng sự thật lại hoàn toàn không phải như vậy, họ không hề hay biết rằng nguyên nhân của tình trạng trên là do chị em quên kiểm tra dây áo, cúc áo trước khi tiến hành giặt giũ.

Để không gặp phải những rắc rối trên, trước khi tiến hành cho áo vào máy giặt bạn phải kéo dây kéo lên, đảm bảo an toàn cho máy giặt cũng như hạn chế việc chúng làm hỏng những quần áo khác. Còn đối với cúc áo, thì lại tiến hành thao tác hoàn toàn ngược lại, phải mở hết cúc áo ra mới có thể giặt sạch vết bẩn hiệu quả hơn.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chú ý đến dây áo, cúc áo trước khi giặt giũ

2. Loại bỏ vết bẩn

Chà xát các vết bẩn trước khi cho vào máy giặt sẽ giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn. Thế nhưng, nếu không tiến hành đúng cách, coi chừng “gậy ông lại đập lưng ông”.

Việc dùng lực quá mạnh trong nhiều trường hợp sẽ khiến áo bị rách, tạo ra những lỗ hổng tại vị trí các vết bẩn, làm hư quần áo rất nhanh, đặc biệt đối với những loại vải mỏng, dễ hư rách. Do đó, theo lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu của xưởng may áo thun giá rẻ, tốt nhất bạn nên cho thêm một ít bột giặt trực tiếp lên vết bẩn, sau đó ngâm chúng trong nước giặt một lúc trước khi giặt và giặt nhẹ nhàng bằng tay.

xưởng may áo thun giá rẻ

Nên loại bỏ các vết bẩn cứng đầu đúng cách trước khi cho áo vào máy giặt

3. Bột giặt, thuốc tẩy

Chất tẩy rửa hóa học là cần thiết để đánh bay những vết bẩn cứng đầu thế nhưng chúng lại là chất thường gây tác động xấu đến da. Do đó, theo các xưởng may áo thun giá rẻ, đối với những vết bẩn không quá cứng đầu bạn nên sử dụng các “chất tẩy rửa tự nhiên” như muối, nước cốt chanh,...vừa giúp quần áo trắng sáng, vừa loại bỏ được vết bẩn mà còn giúp áo thun thơm tho, mềm mịn hơn.

Bên cạnh chất tẩy rửa, thì bột giặt cũng là yếu tố cần chú ý trong quá trình giặt áo. Việc sử dụng quá nhiều bột giặt sẽ dẫn đến việc làm xuất hiện nhiều bọt, khiến chúng hấp thụ ngược trở lại bụi bẩn ở những nơi như cổ áo, thậm chí làm áo quần bẩn hơn. Do đó, tốt nhất, chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ bột giặt theo chỉ dẫn của nhà sản xuất là được.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chọn bột giặt đúng cách giúp giữ áo bền đẹp như mới

Hi vọng với những chia sẻ hữu ích trên, bạn đã biết giặt áo thun đúng cách! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng may áo thun giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay, đừng ngần ngại liên hệ ngay May mặc Quang Minh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!