May áo thun đồng phục cực chất nhưng cần biết các cách phối đồ ngày mưa như sau

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1165 | Cật nhập: 6/20/2021 11:35:40 AM | RSS

Áo thun được xem là trang phục cơ bản, rất tiện lợi trong việc sử dụng và mang đi. Ngoài ra, loại áo này cực kì dễ để phối đồ và thích hợp mặc trong nhiều trường hợp. Đó cũng là lý do tại sao rất nhiều người chọn may áo thun đồng phục công ty để tặng khách hàng và nhân viên của mình. Dưới đây sẽ là các gợi ý phối đồ với áo thun đồng phục công ty trong mùa mưa cực ngầu để bạn tham khảo.

Bài viết liên quan:

Nhiều công ty may áo thun đồng phục để tặng nhân viên và khách hàng

Nhiều công ty may áo thun đồng phục để tặng nhân viên và khách hàng

Khí hậu Việt Nam khá đặc thù với hai kiểu thời tiết nắng và mưa trải dài khắp đất nước. Trong khi bất kì ai cũng có thể dễ dàng phối đồ với áo thun vào những ngày nắng đẹp, thì việc lựa chọn trang phục để mặc vào mùa mưa không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Bởi vì người mặc sẽ phải cân nhắc giữa việc mặc sao cho vừa đẹp lại vừa sạch. Ngoài ra, việc phối đồ như thế nào để có thể di chuyển lúc trời mưa một cách dễ dàng mà vẫn giữ được phong cách cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

1. Các gợi ý phối đồ với áo thun công ty cực ngầu mùa mưa

1.1. Áo thun với chân váy ngắn

Đối với phái đẹp, chân váy ngắn là trang phục dường như không thể thiếu trong tủ đồ. Phối áo với chân váy ngắn rất phù hợp để mặc vào ngày mưa, ngoài ra, set đồ này cũng đem đến hình ảnh thanh lịch, chuyên nghiệp cho người mặc. Khi may áo thun đồng phục, hầu như doanh nghiệp sẽ cần quan tâm

Để trở nên phong cách hơn vào những ngày mưa thì khi diện chân váy ngắn, các bạn nữ cũng nên chọn những mẫu giày không thấm nước như giày cao gót, loafer hoặc boot da. Đặc biệt, phối áo thun với chân váy ngắn sẽ giúp tăng chiều dài cơ thể, rất phù hợp với các bạn có thân hình nhỏ nhắn hoặc và chiều cao khiêm tốn.

Áo thun với chân váy tạo vẻ đẹp năng động, thanh lịch

Áo thun với chân váy tạo vẻ đẹp năng động, thanh lịch

1.2. Áo thun với quần âu

Quần âu là một trong những trang phục thường gặp với dân công sở. Các doanh nghiệp đặt may áo thun đồng phục để mặc với quần âu sẽ tạo được hình ảnh vừa trẻ trung, năng động, lại vừa lịch sự, chuyên nghiệp.

Mẹo nhỏ cho những ai định phối áo thun với quần âu vào ngày mưa chính là lựa chọn những chiếc quần có màu tối như đen, xám, nâu… để tránh vết bẩn hoặc vết nước lộ rõ nếu chẳng may bị dính nước. Ngoài ra, người mặc có thể xem xét mang loafer hoặc giày cao gót để phù hợp với set đồ này.

Quần âu - áo thun là kiểu phối đồ thường gặp ở nơi công sở

Quần âu - áo thun là kiểu phối đồ thường gặp ở nơi công sở

1.3. Áo thun phối quần jean

Quần jean được ưa chuộng và rất phổ biến tại Việt Nam. Áo thun và quần jean luôn là sự kết hợp kinh điển đối với nhiều người và cũng là định hướng của doanh nghiệp khi may áo thun đồng phục công ty. Sự kết hợp này cùng với giày thể thao sẽ đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động cho người mặc.

Do đó, vào những dịp tổ chức hoạt động tập thể ở công ty, mặc áo thun đồng phục phối quần jean là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Sự kết hợp kinh điển quần jean - áo thun chưa bao giờ lỗi thời

Sự kết hợp kinh điển quần jean - áo thun chưa bao giờ lỗi thời

1.4. Áo thun cùng quần vải

Quần vải được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự thoáng mát, thoải mái khi mặc.. Ngoài ra, đây còn là một cách phối đồ khá lạ giúp người mặc thể hiện được sự cá tính của mình.

Ngày nay, thời trang quần vải kết hợp áo thun được rất nhiều người ưa chuộng

Ngày nay, thời trang quần vải kết hợp áo thun được rất nhiều người ưa chuộng

1.5. Áo thun và quần ống rộng Culottes

Trong những năm gần đây, quần ống rộng Culottes đã trở thành một xu hướng thời trang đối với nhiều chị em phụ nữ. Được may bởi chất vải mềm, rộng rãi, quần ống rộng đem lại cảm giác thoải mái, rất phù hợp nếu mặc vào những ngày mưa. Khi được phối chung với áo thun sẽ càng làm tăng thêm sự duyên dáng xen lẫn cá tính dành cho giới nữ.

Áo thun kết hợp quần ống rộng tạo ra set đồ vừa dịu dàng vừa cá tính cho phái nữ

Áo thun kết hợp quần ống rộng tạo ra set đồ vừa dịu dàng vừa cá tính cho phái nữ

1.6. Áo thun và vest

Trên thực tế, áo thun kết hợp vest đã sớm xuất hiện trong giới văn phòng từ lâu. Sự kết hợp này vừa giữ được sự chuyên nghiệp, thanh lịch, lại vừa mang đến cảm giác trẻ trung, năng động. Một lưu ý nhỏ là với những ngày mưa, bạn nên chọn những chiếc áo vest tối màu để tránh lấm bẩn kết hợp với áo thun sáng màu mặc bên trong.

Ngoài ra, khi mặc áo thun và vest, bạn có thể lựa chọn mặc với quần âu hoặc chân váy cùng màu với vest. Kết hợp với giày cao gót chắc chắn sẽ khiến bạn vừa thanh lịch lại vừa cá tính.

Áo thun và vest là cách phối đồ rất phổ biến ở chốn công sở

Áo thun và vest là cách phối đồ rất phổ biến ở chốn công sở

2. Lưu ý khi lựa chọn trang phục phối ngày mưa

Bất kì ai cũng muốn bản thân xinh đẹp trong mọi tình huống, kể cả những lúc trời mưa hay tiết trời ẩm ướt. Do đó, để không bị chật vật khi trời mưa và vẫn có thể khoe khéo được chiếc áo thun đồng phục của mình, bạn có thể tham khảo các lưu ý sau:

2.1. Phụ kiện đơn giản

Những lúc trời mưa là lúc con người trở nên vội vã nhất. Do đó, phụ kiện mang theo bên người nên được tối giản nhất có thể để vừa tránh được vướng víu lại vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

2.2. Hạn chế che mất logo thương hiệu

Đối với các doanh nghiệp khi tham gia một sự kiện nào đó, việc mặc đồng phục có logo và tên thương hiệu là điều cần thiết. Bởi vì, đồng phục là một cách quảng bá công ty rất hiệu quả và tiết kiệm. Do đó, nếu chẳng may gặp thời tiết không thuận lợi, hãy cố gắng tìm cách phối đồ sao cho vừa giữ được sự thoải mái cho bản thân nhưng vẫn đảm bảo khoe được thương hiệu của công ty mình.

Ngoài ra, các công ty khi đặt may áo thun đồng phục cũng nên lưu ý thiết kế logo ở những vị trí thuận tiện, dễ phô bày ra nhất và vẫn giữ được thẩm mỹ chung cho chiếc áo.

2.3. Phối hợp với giày, dép phù hợp văn phòng

Khi phối trang phục trong điều kiện trời mưa thì bạn nên ưu tiên chọn những loại kiểu giày, dép đơn giản để tránh ẩm ướt, khó chịu nếu bị ướt nước. Nhưng không vì thế mà bạn có thể chọn một cách tùy tiện, đặc biệt là khi bạn mặc áo thun đồng phục và làm việc ở văn phòng. Do đó, bạn nên cố gắng chọn giày, dép để phù hợp với điều kiện thực tế của mình.

Những trang phục mặc ngày mưa nên đơn giản và phù hợp

Những trang phục mặc ngày mưa nên đơn giản và phù hợp

Ngày nay, mặc áo thun đồng phục đã trở thành một văn hóa và nét đẹp chốn công sở. Nhu cầu may áo thun của các doanh nghiệp cũng vì thế mà tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun đồng phục công ty mình, đừng chần chờ mà hãy liên hệ với May Mặc Quang Minh để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhé.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com