May áo thun giá rẻ: "lên đời" đồ công sở với chi phí tiết kiệm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1453 | Cật nhập: 10/16/2020 2:32:17 PM | RSS

Bạn thường lựa chọn những kiểu trang phục nào cho thời trang công sở? Những xưởng may áo thun theo yêu cầu hoàn toàn có thể giúp bạn "lên đời" trang phục công sở của mình bằng những chiếc áo thun. Giống như trang phục công sở cao cấp, nếu chọn đúng mẫu và phối đồ phù hợp, bạn vẫn có thể trở nên thanh lịch.

>> Xem thêm: Hướng dẫn 5 bước thiết kế áo thun đồng phục nhân viên

"Lên đời" thời trang công sở bằng cách may áo thun giá rẻ

1. Áo thun nào hợp với môi trường công sở?

Áo thun là trang phục có thể ứng dụng đa dạng tại nhiều môi trường khác nhau, bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau từ đi làm, đi học cho đến đi chơi…

Với mỗi trường hợp, sẽ có những cách phối và may áo thun giá rẻ khác nhau. Đặc biệt, chúng có thể trở thành trang phục công sở vô cùng duyên dáng và thanh lịch. Nếu muốn mặc áo thun nơi công sở, bạn cần chú ý đến:

Kiểu dáng

Áo thun có nhiều loại, cổ tròn, cổ vuông, cổ trái tim… Tuy nhiên, nếu bạn chọn áo thun để mặc đi làm thì cổ tròn là sự lựa chọn thích hợp nhất. Vừa kín đáo, lịch sự, lại mang đến sự tinh tế, nhã nhặn cho người mặc. Cổ vuông hoặc cổ trái tim cũng rất duyên dáng nếu bạn không chọn phần cổ khoét quá sâu/rộng.

Bên cạnh đó, tùy theo sở thích, thời tiết hay môi trường làm việc mà chúng ta cũng có thể lựa chọn kiểu áo tay dài, tay lỡ hay tay ngắn khác nhau. Ngoài ra, áo thun cổ sơ mi cũng rất lý tưởng để tăng thêm nét lịch sự và kín đáo.

Nên chọn áo thun có kiểu dáng basic, kín đáo và thanh lịch

Nên chọn áo thun có kiểu dáng basic, kín đáo và thanh lịch

Màu sắc

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc cũng là điều nên chú ý khi chọn áo thun làm trang phục công sở. Theo đó, các gam màu cơ bản, tối giản và nhã nhặn như đen - trắng, các màu pastel và hoạ tiết minimalism, in chữ nhỏ,... sẽ tôn lên sự thanh lịch cho người mặc. Các kiểu áo thun sọc nhỏ, sáng màu cũng rất hợp lý nếu bạn khéo léo phối hợp chúng với những món đồ màu trầm, sang trọng hơn như quần tây, giày cao gót đen hoặc túi xách sang trọng.

Ngược lại, phong cách công sở chống chỉ định với áo thun croptop hở hang, màu sắc quá sặc sỡ (neon), hoa văn phức tạp, kì dị hay quá nhiều màu sắc kết hợp với nhau.

Những chiếc áo thun trơn màu, đơn giản với hoạ tiết nhỏ sẽ là điểm nhấn đặc biệt khiến bạn trẻ trung hơn

Những chiếc áo thun trơn màu, đơn giản với hoạ tiết nhỏ sẽ là điểm nhấn đặc biệt khiến bạn trẻ trung hơn

Chất liệu

Về chất liệu, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo được làm từ cotton hoặc thun 4 chiều,... Không chỉ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, chúng cũng ít bị nhàu, giúp bạn chuẩn bị trang phục nhanh chóng hơn, đồng thời bảo toàn sự hoàn hảo của trang phục theo thời gian.

Song, dù khá mát mẻ nhưng những mẫu áo xuyên thấu quá đà nên được loại bỏ khỏi tủ đồ công sở. Dĩ nhiên, nếu chúng không quá “quyến rũ", bạn hoàn toàn có thể diện chúng với nội dung kín đáo cùng áo Blazer nghiêm túc.

Đồng thời, áo thun kiểu sờn vải có thể khiến bạn thật cá tính trên đường phố nhưng khi may áo thun cao cấp công sở, chúng lại là thiết kế nên tuyệt đối tránh xa.

Chọn chất liệu thun cao cấp để may áo thun công sở

Chọn chất liệu thun cao cấp để may áo thun công sở

Phom dáng

Những chiếc áo thun quá bó hay form quá rộng đều sẽ khiến bạn trở nên kém duyên: hoặc quá luộm thuộm, hoặc quá hở hang. Phom dáng áo thun công sở lý tưởng là phù hợp với vóc dáng bản thân.

Áo thun là trang phục có rất nhiều ưu điểm lớn như giá rẻ, có sẵn, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Do đó, hiện có khá nhiều công ty lựa chọn chúng để làm áo đồng phục cho nhân viên.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, May mặc Quang Minh tự hào là một trong những xưởng may áo thun theo yêu cầu được đánh giá cao hiện nay. Không chỉ giao nhận nhanh chóng, chúng tôi cũng giúp khách hàng thiết kế mẫu may miễn phí với chi phí tiết kiệm nhất!

May mặc Quang Minh - xưởng may áo thun theo yêu cầu được đánh giá cao

May mặc Quang Minh - xưởng may áo thun theo yêu cầu được đánh giá cao

2. Cách phối đồ "lên đời" đồ công sở

Bạn đã sở hữu rất nhiều áo thun giá rẻ nhưng vẫn không biết nên phối hợp chúng với đồ công sở như thế nào? Hãy xem các gợi ý sau:

  • Phối với quần tây eo cao: phối áo thun với quần tây hoặc jean cạp cao sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ rất thanh lịch, chỉn chu chúng còn tạo cảm giác đôi chân của bạn trở nên dài và thon thả hơn.
  • Phối với Blazer: dù may áo thun giá rẻ nhưng bạn vẫn có thể khiến chúng trở nên cao cấp hơn hẳn với một chiếc blazer mặc ngoài. Kiểu phối đồ này khiến trang phục trở nên sang trọng, chín chắn hơn.
  • Mặc layer: layer là một xu hướng thời trang “hot” hiện nay. Với việc kết hợp đồng thời nhiều lớp trang phục, chúng đòi hỏi người dùng phải có mắt thẩm mỹ cao nhưng hiệu ứng cực kỳ tốt. Khi mặc áo thun theo phong cách layer, bạn có thể kết hợp với gile len, áo khoác dạ hoặc hoodie,... tuỳ thời tiết.
  • Mặc với váy yếm hoặc áo sơ mi khoác bên ngoài: những chiếc váy dây in hoa thanh nhã, sơ mi kẻ lịch sự,... là cách kết hợp lý tưởng để không làm mất đi tính năng động, trẻ trung của áo thun. Nếu văn phòng không quá nghiêm khắc, bạn có thể “đổi gió" với thun ngắn tay, váy da và boots!

Sang trọng , chuyên nghiệp với nhiều kiểu phối hợp áo thun

Sang trọng , chuyên nghiệp với nhiều kiểu phối hợp áo thun

Bạn còn có phong cách thời trang công sở độc đáo nào khác với áo thun nữa không? Nếu có hãy chia sẻ ngay với chúng tôi ngay nhé! Ngoài ra, nếu đang tìm một cơ sở chuyên may áo thun cao cấp giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay May mặc Quang Minh để được tư vấn và lựa chọn thiết kế yêu thích với mức giá hợp lý nhất!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ : 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com/