Mongtoghi - chất liệu may áo thun phù hợp cho mọi tiết trời

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 988 | Cật nhập: 9/19/2022 11:31:17 AM | RSS

Hiện nay, len mongtoghi đang được xem là một chất liệu may mặc cao cấp và phổ biến, đặc biệt là trong lĩnh vực may áo thun len thời trang. Với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, áo thun có chất liệu len mongtoghi chắc chắn sẽ là xu hướng thời trang phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Áo mongtoghi là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết thu đông, vừa mang lại sự linh hoạt, vừa thẩm mỹ lại vô cùng tiện lợi. Để hiểu rõ hơn về thông tin cũng như những ứng dụng trong thiết kế của chất liệu này, mời bạn cùng May Mặc Quang Minh xem qua bài viết sau đây!

Bài viết liên quan:

cung-tim-hieu-thong-tin-may-ao-thun-mongtoghi-cung-may-mac-quang-minh

Cùng tìm hiểu thông tin may áo thun mongtoghi cùng May Mặc Quang Minh

1. Hiểu về chất liệu mongtoghi

Ngày càng phổ biến hơn trong những năm gần đây, áo len mongtoghi là một loại áo len thời trang đơn giản nhưng vô cùng cá tính. Về chất liệu, áo mongtoghi được tạo thành bởi các sợi len thun cao cấp có cấu trúc nhỏ, mịn với độ thông thoáng cao nhưng vẫn mỏng, nhẹ. Vì vậy, len mongtoghi vừa đem lại sự thoải mái vừa giúp người mặc tự tin với phong cách thời trang của mình.

Sở hữu chất liệu mịn màng, linh hoạt, len mongtoghi là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để thiết kế nên những trang phục mềm mại cho phái đẹp như may áo thun len cộc tay, áo len hay đầm body… Chắc chắn rằng, chất liệu cao cấp này sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính, thướt tha, đầy quyến rũ nhưng cũng không kém phần hiện đại và sang trọng cho người mặc.

Hiện nay, các mẫu áo thun sở hữu chất liệu mongtoghi ngày càng được biết đến với kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng. Với chất liệu cao cấp, dễ bắt màu, len mongtoghi cung cấp vô số màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích cũng như cá tính riêng của khách hàng.

ao-thun-co-chat-lieu-mongtoghi-giup-nguoi-mac-thanh-lich-va-phong-cach-hon

Áo thun có chất liệu mongtoghi giúp người mặc thanh lịch và phong cách hơn

Thông thường, lựa chọn áo thun mongtoghi có gam màu trơn và trầm như trắng, nâu, xám sẽ mang đến cảm giác tinh tế, thanh lịch và quý phái. Trong khi đó, các gam màu nổi như hồng, vàng hay xanh sẽ giúp người mặc trông năng động, cá tính và đầy sức sống. Ngoài ra, áo thun len không chỉ có một màu đơn giản, bạn có thể lựa chọn may áo thun phối nhiều màu với nhau để có thể trở nên nổi bật và phong cách hơn.

Bên cạnh đó, chất liệu mongtoghi mang lại một sự ấm áp vừa đủ cho những ngày tiết trời mát mẻ và hơi se lạnh. Không những thế, áo mongtoghi còn giúp người mặc trở nên thời thượng và sành điệu hơn với phong cách thời trang đầy thẩm mỹ. Đây cũng là lý do giúp áo thun len mongtoghi luôn là một phong cách lý tưởng cho thời trang thu đông.

Sở hữu một chiếc áo thun len chất liệu mongtoghi trong tủ đồ, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như chân váy, quần jeans hay áo khoác ngoài để tạo nên một outfit vô cùng phong cách và cá tính. Với xu hướng may áo thun chất liệu mongtoghi ngày càng phát triển như hiện nay, hãy nhanh tay liên hệ với May Mặc Quang Minh để sở hữu cho mình một chiếc áo thun thời trang và ưng ý nhất!

2. Mẫu thiết kế áo thun chất liệu mongtoghi

san-sang-buoc-vao-thu-cung-chat-lieu-mongtoghi

Sẵn sàng bước vào thu cùng chất liệu mongtoghi

Mongtoghi chính là “chân ái” của nhiều tín đồ khi bước vào nửa cuối năm 2022. Với kiểu dáng, phong cách và màu sắc đa dạng, bạn chỉ cần biến tấu chất liệu này một chút, bạn đã có một bộ outfit thanh lịch cho mùa thu đông. Dưới đây, May Mặc Quang Minh sẽ điểm qua một số mẫu thiết kế phù hợp để bạn có thể dễ dàng chọn lựa.

2.1. Áo phông cơ bản

Nếu bạn mong muốn sở hữu một công thức phối đồ chuẩn cùng trang phục áo phông đơn giản và lịch sự, may áo thun từ chất vải mongtoghi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cần xuống phố. Phối mẫu áo này cùng với quần jean sẽ giúp bạn thêm phần năng động và trẻ trung. Không những thế, khoác lên mình cùng chiếc váy ngắn, đi kèm cùng chiếc túi xách và giày cao gót sẽ có set đồ thời thượng.

2.2. Áo len mỏng

Bật mí cho bạn mẫu thiết kế áo len mongtoghi dành cho những cô nàng nhã nhặn, đặc biệt cho những ngày đi làm. Liệu bạn có băn khoăn rằng, không biết diện chiếc áo mongtoghi truyền thống có nhàm chán hay không? Nếu bạn đang cần thử một phong cách mới, hãy tham khảo ngay mẫu áo len mongtoghi mỏng.

Hứa hẹn rằng mùa thu đông năm nay, các nàng sẽ vô cùng quan tâm đến những gam màu nổi bật. Các xưởng may áo thun giá rẻ sẽ hỗ trợ bạn trong việc phối các màu sắc tài tình và tinh tế. Từ đó, người mặc sẽ diện được phong cách thời trang tươi trẻ nhưng không quá lòe loẹt.

2.3. Áo có cổ

cach-dieu-phan-nguc-se-giup-phai-nu-them-phan-quyen-ru-hon

Cách điệu phần ngực sẽ giúp phái nữ thêm phần quyến rũ hơn

Để làm mới cho những ngày nửa cuối năm 2022, hãy chọn ngay mẫu áo len mongtoghi có cổ. Đừng lo lắng khi nghĩ rằng thiết kế này sẽ khiến bạn trông nghiêm túc và già dặn hơn. Bởi lẽ, chỉ cần biến tấu áo mongtoghi có cổ 3 phân, cách điệu đi phần ngực áo và đi kèm cùng chiếc quần âu ống rộng, chính là gợi ý tuyệt vời khi tiết trời đang chuyển mình sang thu.

2.4. Áo tay lửng

Nếu bạn là tín đồ yêu thích nét đẹp thanh lịch và cổ điển, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn may áo thun mongtoghi tay lửng ngay lập tức? Set đồ này được rất nhiều dân thời trang ưa chuộng, thường xuyên diện khi dạo phố và đi làm. Để trông thêm phần phá cách hơn, hãy đi kèm cùng quần short và boot cao cổ cho những ngày Sài Gòn trở gió, nhằm tạo ra set đồ vô cùng cá tính.

Chất liệu mongtoghi cực kỳ phù hợp khi dùng để may áo đồng phục cho nữ công sở. Nhờ đó, đem lại vẻ ngoài tinh tế, chín chắn nhưng không kém phần năng động, gần gũi. Để sở hữu được những mẫu áo này, hãy liên hệ ngay với May Mặc Quang Minh.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã bỏ túi cho mình những mẫu áo thời trang từ chất liệu mongtoghi. Hiện nay, May Mặc Quang Minh chính là đơn vị chuyên nhận thiết kế, tư vấn và may áo thun đồng phục theo mức giá cạnh tranh trên thị trường. Để lại lời nhắn với chúng tôi để lựa chọn ngay loại áo phù hợp với doanh nghiệp mình nhé!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com