3 lưu ý khi đặt may áo gió mà bạn không nên bỏ qua

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1239 | Cật nhập: 6/20/2021 3:44:02 PM | RSS

Bạn đang muốn đặt may áo gió cho doanh nghiệp nhưng không biết nên quan tâm đến những điều gì và phải dựa vào những tiêu chuẩn nào để đánh giá áo gió chất lượng? Bạn cũng không biết xưởng nào chuyên may áo gió đẹp và uy tín phù hợp với ngân sách mà team đưa ra? Vậy thì mời bạn đọc bài viết sau để được giải đáp các thắc mắc trên nhé!

Bài viết liên quan:

Khi may áo gió, quan trọng nhất là chất liệu phải tốt và bền.

Khi may áo gió, quan trọng nhất là chất liệu phải tốt và bền.

1. Chất liệu vải may áo gió tốt, bền

Khi có nhu cầu đặt hàng may áo gió thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý là về chất liệu. Nếu chất liệu vải bị thô, cứng, và xấu sẽ khiến người mang có cảm giác không được thoải mái. Ngược lại, áo gió với chất liệu mềm, dễ thấm hút mồ hôi sẽ mang đến sự hài lòng, thích thú và thoải mái cho khách hàng. Áo gió với những chất vải bền, có thể dùng trong một thời gian dài cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Các chất liệu vải may áo gió được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là nylon, polyester, vải micro polyester. Trong số đó, vải nylon có ưu điểm là mỏng, nhẹ, độ chống thấm nước và co giãn cao, chống gió bụi tốt. Ngoài ra, vải nylon cũng có độ bền cao, chịu được sự cọ xát mạnh, giá thành lại thấp.

Tuy nhiên, loại vải này có một khuyết điểm là phát ra tiếng kêu khi cử động. Ngoài ra, vào mùa hè, chất vải này tạo cảm giác nóng nực, bí bách làm cho người mang cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng nếu áo gió được sử dụng vào mùa đông thì sẽ vô cùng ấm áp.

Loại áo gió vải nylon có nhược điểm tạo tiếng động và ít thoáng khí trong mùa hè

Loại áo gió vải nylon có nhược điểm tạo tiếng động và ít thoáng khí trong mùa hè

Áo gió may bằng vải polyester có ưu điểm là nhẹ, chống thấm và chống gió hiệu quả. So với vải nylon thì polyester có tính ưu việt hơn do nó thích hợp với mọi điều kiện hoàn cảnh, thời tiết. Bạn có thể mặc nó vào bất kỳ mùa nào trong năm. Giá thành của chất vải này cũng không quá cao.

Áo gió được may bằng vải micro polyester cũng có đặc điểm gần giống với vải polyester nhưng loại vải này nhẹ hơn nhiều. Chất vải micro polyester rất mềm mại và ít phát ra tiếng ồn khi cọ xát như vải nylon. Nó không những giúp chống thấm trong mùa mưa mà còn giúp chống nắng, chắn gió hiệu quả trong mùa hè.

Tóm lại, chất liệu là hết sức quan trọng khi bạn quyết định đặt may áo gió. Bạn cần phải xem xét điều kiện thời tiết, mục đích sử dụng để có thể lựa chọn cho mình chất liệu vải may tốt và bền nhất.

Áo gió ngày nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục

Áo gió ngày nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục

2. Thiết kế & màu sắc: đơn giản, dễ nhìn

Nếu như áo gió cá nhân được lựa chọn dựa vào cá tính của mỗi người thì áo gió đồng phục lại được đặt may để phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như nam, nữ, già, trẻ,... Do đó, nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc đơn giản như trắng, đen, xám,… với thiết kế dễ nhìn, không màu mè, phức tạp để phù hợp với tập thể hơn.

Màu sắc của áo gió đồng phục cũng phải phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh sử dụng. Vào mùa đông, bạn nên chọn may những loại áo gió có gam màu nóng như đỏ, nâu,… Còn vào mùa hè các gam màu mát mẻ như là trắng, xanh da trời,… sẽ là sự lựa chọn số một. Bạn cũng nên tham khảo thêm các nguyên tắc về màu sắc và thiết kế để lựa chọn áo sao cho phù hợp với người mặc, với hình ảnh của tập thể và với mục đích sử dụng.

Khi đặt may áo gió nên chọn những màu sắc đơn giản và dễ nhìn

Khi đặt may áo gió nên chọn những màu sắc đơn giản và dễ nhìn

3. Kích thước vừa vặn

Áo gió khi may cần phải có kích thước phù hợp và vừa vặn với người mặc để giúp họ có thể cảm thấy thoải mái, tự tin khi làm việc và di chuyển. Do đó, nếu bạn muốn đặt may áo gió đồng phục cho tập thể thì cần phải lấy số đo của từng người để ai cũng có thể sở hữu cho mình chiếc áo gió vừa ý nhất. Hoặc một mẹo cơ bản hơn là lựa chọn chia size theo kích cỡ để phân loại cho từng nhóm cơ thể.

4. Địa chỉ may áo gió uy tín

Sau khi đọc xong các lưu ý ở trên thì ắt hẳn giờ bạn đang nghĩ đến vậy thì có địa chỉ nào chuyên may áo gió chất lượng và uy tín không? Vâng, xin phép được giới thiệu đến bạn một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực may áo gió là May mặc Quang Minh.

Với đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, May mặc Quang Minh luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, chất liệu vải, màu sắc và các phụ liệu đính kèm. May mặc Quang Minh nhận tư vấn, thiết kế, đo may áo gió nam nữ cho các sự kiện, quảng cáo và công ty… Tham khảo các mẫu sản phẩm áo gió của May mặc Quang Minh tại đây.

May mặc Quang Minh luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may

May mặc Quang Minh luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn được một phần nào đó khi có nhu cầu đặt may áo gió cho cá nhân và tập thể. Và cũng đừng quên liên hệ với May mặc Quang Minh để được tư vấn, tham khảo các mẫu áo gió và nhận báo giá cụ thể nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com