Bật mí 5 loại áo khoác nữ đang được yêu thích nhất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1262 | Cật nhập: 6/21/2021 10:22:13 PM | RSS

Thời tiết thế nào thì một chiếc áo khoác ngoài vẫn được ưu tiên sử dụng, bởi tính linh hoạt dễ sử dụng, giữ ấm và bảo vệ cơ thể khi ra ngoài. Tuy nhiên hiện nay, ngoài yêu cầu về công năng thì tiêu chuẩn hợp thời trang, kiểu dáng sang trọng cũng được ưu tiên, đặc biệt là với áo khoác nữ. Trong thời gian Hè Thu này, bạn có biết những mẫu áo khoác đang được làng mốt “lăng xê” không? Cùng đọc bài viết sau để được bật mí bạn nha.

Bài viết liên quan:

Ngày nay, áo khoác nữ phải sành điệu và hợp thời trang mới được nhiều lựa chọn

Ngày nay, áo khoác nữ phải sành điệu và hợp thời trang mới được nhiều lựa chọn

1. Áo khoác kaki

Kaki là một loại vải được dệt từ 100% cotton hoặc từ sợi cotton đan chéo kết hợp với sợi tổng hợp. Áo khoác nữ từ vải kaki nhìn thì có vẻ hơi cứng nhưng khi mặc vào lại rất trang nhã, thoải mái và dường như không bao giờ lỗi thời.

Kiểu áo khoác này có chất liệu mát mẻ, thoải mái và rất dễ mặc. Nó hầu như phù hợp với mọi dáng người và mọi loại hình thời tiết. Vậy nên chị em có thể kết hợp áo khoác một cách dễ dàng với các phụ kiện đi kèm (giày dép, túi xách,...) và các loại trang phục khác để tạo nên một set đồ hoàn hảo, ấn tượng.

Áo khoác kaki mặc vào rất trang nhã, thoải mái và không bao giờ lỗi thời.

Áo khoác kaki mặc vào rất trang nhã, thoải mái và không bao giờ lỗi thời.

2. Áo khoác jeans

Áo khoác jeans là một trong những kiểu áo khoác nữ phổ biến nhất đối với các chị em. Hầu như tủ đồ của bạn nào cũng phải có ít nhất một cái áo khoác jeans bởi lẽ nó rất dễ phối đồ, từ áo thun cho đến áo sơ mi, từ chân váy đến quần dài, tất cả đều có thể mặc kèm với áo khoác jeans.

Mặt khác, tạo ấn tượng bởi sự cá tính, năng động, trẻ trung và đôi khi có chút “nổi loạn” trong các thiết kế nên áo khoác jean nữ ngày càng trở nên thu hút và hấp dẫn đối với các cô nàng.

Áo khoác jeans rất dễ phối đồ, từ áo thun, áo sơ mi, chân váy cho đến quần dài.

Áo khoác jeans rất dễ phối đồ, từ áo thun, áo sơ mi, chân váy cho đến quần dài.

3. Áo sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi là loại trang phục mà bất kỳ cô nàng nào cũng phải có, từ sơ mi một màu đơn giản cho đến sơ mi caro nhiều màu. Thế nhưng, bạn có biết rằng chúng còn có thể được biến tấu thành một chiếc áo khoác ngoài đầy cá tính không?

Các nàng chỉ cần mặc áo thun trắng hoặc áo màu đơn giản bên trong kèm với quần sooc hoặc quần jeans dài, sau đó khoác thêm áo sơ mi đơn giản bên ngoài là đã trở nên phong cách hơn rồi đấy. Một số cơ sở cũng có nhận may áo khoác dạng sơ mi như vậy, nếu thích nàng có thể tham khảo đặt may luôn đấy?

Một số cách phối đồ khác dành cho các bạn nữ tham khảo thêm: mặc áo sơ mi khoác ngoài cùng với váy ôm body hoặc váy suông ở trong, kết hợp áo crop top và quần cạp cao rồi khoác áo sơ mi, mặc áo thun với chân váy rồi khoác thêm áo sơ mi ở ngoài.

Cách phối đồ đơn giản mà phong cách với áo sơ mi khoác ngoài

Cách phối đồ đơn giản mà phong cách với áo sơ mi khoác ngoài

4. Áo khoác dù

Ưu điểm của áo khoác dù là gọn nhẹ, thoải mái, tiện lợi và dễ mặc. Áo khoác dù ngoài khả năng chống nắng ra thì còn có thể chống thấm nước, thích hợp cho các cô nàng mặc quanh năm, bất kể mùa mưa hay mùa nắng. Hiện nay, áo khoác dù trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, từ đơn giản cho đến độc đáo, phá cách, các nàng tha hồ mà lựa chọn.

Để biết lý do tại sao các nàng nên chọn may áo khoác bằng vải dù, mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé phong cách qua mùa mưa khi đặt may áo khoác giá rẻ bằng vải dù.

5. Áo khoác da cá

Vải da cá có khả năng đàn hồi cao, có thể co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó mà chúng được sử dụng phổ biến trong thời trang cả nam lẫn nữ.

Áo khoác da cá khi các nàng mặc vào sẽ cảm thấy dày dặn, rất dễ chịu và thoáng mát nên nó thích hợp để mang khi ra nắng, khi vận động. Chị em nên đầu tư cho mình một chiếc áo khoác da cá để bảo vệ tốt cho làn da của mình nhé. Thông thường khi nhận may áo khoác, cơ sở đặt may cũng sẽ tư vấn mình nên loại vải này để mặc đấy.

Vải da cá đàn hồi cao, co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt.

Vải da cá đàn hồi cao, co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt.

Trên đây là một số mẫu áo khoác nữ được yêu thích nhất hiện nay, nếu bạn có nhu cầu đặt may áo khoác nữ có thể tìm hiểu và tham khảo thêm về xưởng May mặc Quang Minh nhé!

Hiện, May mặc Quang Minh có thể hỗ trợ tư vấn, thiết kế và nhận đo may áo khoác nữ theo yêu cầu, mời mọi người xem qua các mẫu áo khoác của xưởng đã làm tại đây. Với đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, May mặc Quang Minh luôn tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, chất liệu vải, màu sắc và các phụ liệu đính kèm, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ với May mặc Quang Minh để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com