Các phụ kiện đi kèm khi may áo khoác doanh nghiệp nên thử kết hợp

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 844 | Cật nhập: 9/21/2022 10:35:42 AM | RSS

Hiện nay, đồng phục doanh nghiệp đang trở thành xu hướng và là một nét văn hóa độc đáo của nhiều thương hiệu. May áo khoác đồng phục vừa thể hiện giá trị cốt lõi của công ty, vừa truyền tải những thông điệp ý nghĩa đồng thời giúp gắn kết hơn tinh thần giữa nhân viên với nhau.

Bên cạnh những mẫu áo khoác truyền thống, những phụ kiện kèm theo cũng là yếu tố không thể thiếu để trang phục thêm phần ấn tượng. Mời bạn cùng May Mặc Quang Minh điểm qua các phụ kiện đi kèm áo khoác đồng phục doanh nghiệp phong cách và thời trang nhất hiện nay qua bài viết sau!

Bài viết liên quan:

Các phụ kiện đi kèm khi may áo khoác doanh nghiệp nên thử kết hợp

Cùng May Mặc Quang Minh cập những xu hướng phụ kiện đi kèm khi may áo khoác đồng phục doanh nghiệp

1. Nón, mũ

Có thể nói, nón hay mũ nói chung đều là một phụ kiện thời trang đi kèm vô cùng cá tính khi may áo khoác giá rẻ cho doanh nghiệp. Đa số thiết kế áo khoác hiện nay đều mang phong cách đơn giản và linh hoạt. Vì thế, kết hợp với một chiếc mũ lưỡi trai năng động sẽ làm nổi bật hơn hình ảnh trẻ trung và sáng tạo cho môi trường doanh nghiệp.

Cần lưu ý rằng, nón và áo khoác vừa phải tạo nên sự thoải mái cho người làm việc, vừa là phụ kiện giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy sử dụng mẫu nón có thiết kế tương đồng với áo để tăng thêm tính chuyên nghiệp và đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu cao.

2. Khăn

Phong cách áo khoác doanh nghiệp luôn đề cao đến nét thanh lịch nhưng vẫn duyên dáng. Chính vì thế, khăn quàng là một phụ kiện thời trang không thể hoàn hảo hơn cho một bộ đồng phục tinh tế, đặc biệt là đối với phái nữ.

Khăn quàng cổ đi kèm khi may áo khoác đồng phục hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Quan trọng hơn hết, khăn quàng phải được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, đồng thời phải giữ được nét trang trọng nơi công sở. Vì vậy, bạn hãy tìm đến những xưởng may mặc uy tín để sở hữu những phụ kiện chất lượng và cao cấp nhất.

Các phụ kiện đi kèm khi may áo khoác doanh nghiệp nên thử kết hợp

Khăn quàng là món phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng cần thiết cho đồng phục doanh nghiệp

3. Tất, vớ

Ngoài những phụ kiện thường gặp như trên, xu hướng thời trang gần đây đang dần chú trọng hơn vào thiết kế của tất, vớ. Thực tế cho thấy, sở hữu một đôi vớ tươm tất giúp bạn trở nên gọn gàng và lịch sự trong mắt người đối diện, qua đó mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn trong giao tiếp.

Khi lựa chọn vớ đi kèm với áo khoác đồng phục, nên ưu tiên những mẫu vớ đơn giản, trơn màu và không quá nổi bật so với tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, tùy theo môi trường và văn hóa doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn nhiều cách phối vớ và áo khoác thể hiện phong cách và cá tính khác nhau.

4. Túi đeo

Nếu là người ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể thử kết hợp túi đeo chéo cùng với áo ngoài khi may áo khoác doanh nghiệp. Túi đeo hiện nay được biết đến với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu màu sắc và phù hợp cho cả nam lẫn nữ giới sử dụng với nhiều phong cách khác nhau.

Một chiếc túi đeo bằng da màu xanh hoặc đen được xem là món phụ kiện đi kèm hoàn hảo cho áo khoác đồng phục doanh nghiệp, vừa thể hiện sự sang trọng, lịch sự vừa tạo điểm nhấn thời trang và cá tính riêng cho người mặc.

5. Pin cài

Các phụ kiện đi kèm khi may áo khoác doanh nghiệp nên thử kết hợp

Pin cài áo chính là linh hồn của những bộ outfit đẳng cấp

Pin cài áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ sành điệu thời nay. Để có thể phá cách những chiếc áo khoác quen thuộc hàng ngày trở nên lạ mắt hơn, bạn có thể diện cùng phụ kiện trang trí pin sticker đầy màu sắc và đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó, món đồ vật nhỏ này còn giúp các doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng cho mình.

6. Găng tay

Đón chào những cơn mưa phùn bất chợt khi tiết trời sang thu, chắc chắn rằng việc may áo khoác đồng phục sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ cần thiết trong thời gian tới. Để có thể phối đồ theo phong cách thời trang năng động hơn, bạn có thể kết hợp cùng một đôi găng tay. Đặc biệt hơn, việc giữ ấm cho đôi bàn tay là điều vô cùng cần thiết giữa thời tiết se lạnh này.

7. Khẩu trang

Các phụ kiện đi kèm khi may áo khoác doanh nghiệp nên thử kết hợp

Trào lưu kết hợp phụ kiện khẩu trang cùng chiếc áo khoác đã dần nở rộ trong thời gian gần đây

Sau đại dịch Covid-19, cuộc cách mạng thời trang đang dần bùng nổ, khi khẩu trang đã mang đến trào lưu mới cho thế hệ gen Z. Không đơn thuần chỉ là đồ vật bảo hộ, mà loại phụ kiện này dần đã trở thành một item quen thuộc và được nhiều tín đồ săn đón về kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài ra, dây đeo khẩu trang cũng dần trở thành xu hướng mới với nhiều thiết kế đặc sắc và bắt mắt.

8. Balo

Sự tiện ích và hợp thời trang đã giúp balo ngày càng thu hút được nhiều doanh nghiệp khi may áo khoác đồng phục. Phụ kiện này đã làm điểm tô lên vẻ đẹp thời trang thời thượng cho những ai sở hữu món item này.

Với thiết kế gọn gàng với nhiều kiểu dáng khác nhau như bo tròn, vuông vắn hay tam giác cân, cùng nhiều loại họa tiết trang trí đi kèm như khoen đeo, khóa cài, đã giúp dòng sản phẩm này trở nên bắt mắt hơn, và giúp các doanh nghiệp thỏa sức thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Việc mặc áo khoác đồng phục dần đã thành nét đẹp và văn hóa không thể thiếu ở chốn công sở trong thời đại hiện nay. Có lẽ vì thế, nhu cầu may áo của các doanh nghiệp cũng tăng cao. Đến với May Mặc Quang Minh - đơn vị may áo đồng phục uy tín, sẽ giúp bạn thực hiện các combo may áo khoác, áo gió với giá cả phải chăng.

Hy vọng sau bài viết trên, bạn đã có thể bỏ túi cho mình những mẫu phụ kiện đi kèm khi diện những chiếc áo sành điệu. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu may áo khoác đồng phục cho công ty, hãy liên hệ ngay với May Mặc Quang Minh để được tư vấn và thiết kế theo mong muốn của bạn ngay từ bây giờ.

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com