Xu hướng thời trang may áo thun cổ tròn sẽ quay trở lại trong thập niên 2020

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1403 | Cật nhập: 10/11/2020 9:06:29 PM | RSS

Giới điệu mộ thời trang sẽ đón nhận sự quay trở lại của rất nhiều xu hướng thời trang “lạ mà quen” trong thập niên 2020 . Trong đó, may áo thun cổ tròn là một basic item được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và lăng xê. Dựa trên nền chất liệu cũ, áo thun cổ tròn những năm 2020 sẽ được biến tấu và kết hợp cùng với những trang phục hiện đại khác để trông phù hợp hơn thời đại.

Hãy cùng May mặc Quang Minh cập nhật những xu hướng thiết kế áo thun cổ tròn độc đáo trong 10 năm tới trong bài viết sau nhé!

May áo thun cổ tròn là một xu hướng được ưa chuộng trong thập niên 2020

May áo thun cổ tròn là một xu hướng được ưa chuộng trong thập niên 2020

1. Xu hướng quay trở lại với những chiếc áo thun

Phong cách đơn giản với những chiếc áo thun cổ tròn năng động được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang nổi bật trong những năm 2020. Đặc điểm chính của phong cách này là tập trung vào sự giản đơn để giúp người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin nhưng cũng không kém phần lịch sự và thời trang.

Khi may áo thun cổ tròn, bạn sẽ rất dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý mix & match trang phục đẹp, phù hợp xu hướng thời trang mà bạn không nên bỏ qua:

Áo thun cổ tròn kết hợp suit màu sắc

Áo thun cổ tròn trơn kết hợp với bộ suit màu sắc tiếp tục sẽ là xu hướng làm mưa làm gió trong những năm 202x. Sự đơn giản của áo thun bên trong khi được phối cùng với bộ suit màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch và không kém phần sang trọng.

Có rất nhiều màu sắc suit bạn có thể chọn như: áo thun xám/trắng kết hợp với suit màu xanh bạc hà, áo thun đen kết hợp với suit đen, áo thun trắng kết hợp với suit cam/vàng,…

Áo thun cổ tròn kết hợp với suit tạo nên một set đồ rất thanh lịch, nhẹ nhàng

Áo thun cổ tròn kết hợp với suit tạo nên một set đồ rất thanh lịch, nhẹ nhàng

Áo thun cổ tròn kết hợp với quần tây và giày Oxford

May áo thun nữ đơn sắc diện cùng quần tây và giày Oxford sáng màu cũng sẽ là một gợi ý hoàn hảo để giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện. Cách kết hợp basic này tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, thậm chí còn tạo nên phong cách thanh lịch, thoải mái cho người mặc.

Áo thun cổ tròn kết hợp váy midi và giày búp bê

Nếu là người yêu thích sự dịu dàng thì may áo thun cổ tròn và mặc cùng với chân váy midi là một sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh những mẫu chân váy midi xòe, xếp ly, bạn cũng có thể chọn dáng váy bút chì trơn, suông để phù hợp với xu hướng thời trang những năm 202x.

Áo thun cổ tròn và váy midi giúp bạn nữ thêm dịu dàng và thanh lịch

Áo thun cổ tròn và váy midi giúp bạn nữ thêm dịu dàng và thanh lịch

Ngoài ra, nếu phối set đồ với một đôi giày búp bê/giày sneaker có tông màu nền nã như be, trắng, nâu, xám,… thì sẽ càng giúp cho người mặc thêm phần cá tính nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, sang trọng.

2. Những xu hướng thiết kế trong thập niên 2020

Tuy chỉ đơn giản là áo thun nhưng những xu hướng thiết kế năm 2020 cũng sẽ góp phần tạo nên điểm khác biệt. Hãy cùng May mặc Quang Minh khám phá các xu hướng thiết kế may áo thun cổ tròn hot nhất trong những năm 202x nhé:

Hoạ tiết động vật, thú cưng

Mẫu áo thun thú cưng hiện đang được rất nhiều người nổi tiếng lăng xê trên mạng xã hội. Hình ảnh những loài động vật đáng yêu như: chó, mèo, rùa, bò,… được in khổ lớn trên áo, tạo cảm giác vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu, lại rất phong cách, nổi bật. Nếu là một người yêu động vật thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu áo thun phong cách và trẻ trung này.

Áo thun hình thú cưng là một xu hướng đang được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng

Áo thun hình thú cưng là một xu hướng đang được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng

Retro Typography

May áo thun nữ với hoạ tiết Retro Typography cũng là một xu hướng thời trang nổi bật trong thời gian gần đây. Mẫu thiết kế này sử dụng phông chữ cổ điển, màu sắc vui nhộn (có thể kết hợp với hình ảnh) để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo thun Retro Typography là một mẫu thiết kế cổ điển, rất dễ phối đồ

Áo thun Retro Typography là một mẫu thiết kế cổ điển, rất dễ phối đồ

Bạn có thể kết hợp áo Retro Typography với quần sooc hoặc quần jean đơn sắc. Trong những chuyến đi chơi xa, set đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Bold Statements

Bold Statements có thể được hiểu là những lời tuyên bố mạnh mẽ. Mẫu áo bold statements được ưa chuộng vì nó giúp người mặc thể hiện được cá tính, suy nghĩ của chính bản thân mình. Bạn có thể đặt may áo thun theo yêu cầu và chọn in bất cứ thông điệp nào lên áo: Đó có thể là một câu slogan hay, một câu danh ngôn, một câu nói truyền cảm hứng hoặc là những gì bạn muốn nói với thế giới,…

Mẫu áo thun Bold Statements có rất nhiều cách để phối đồ nhưng cách mix đơn giản nhất là kết hợp với quần jean.

Mẫu áo bold statement giúp người mặc thể hiện được quan điểm, cá tính của mình

Mẫu áo bold statement giúp người mặc thể hiện được quan điểm, cá tính của mình

Hình ảnh trừu tượng

Những bức hình trừu tượng với nét vẽ phóng khoáng và sáng tạo khi được đặt lên chất liệu áo thun sẽ khiến trang phục của bạn trở nên nổi bật và độc đáo hơn. Thông thường, áo thun in tranh trừu tượng có khá nhiều chi tiết và màu sắc rực rỡ. Vì vậy, bạn nên kết hợp áo với các kiểu quần có màu tối, đơn sắc để tạo được sự cân bằng cho toàn bộ set đồ.

Mẫu áo thun trừu tượng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn

Mẫu áo thun trừu tượng sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn

Tiny text

Phong cách tối giản, lấy ít làm nhiều là một xu hướng đang được rất nhiều người trẻ hướng đến. Mẫu thiết kế áo thun với dòng chữ nhỏ, đơn giản ngay vị trí ngang ngực sẽ giúp trang phục của bạn có thêm điểm nhấn và bớt đơn điệu. Với mẫu áo này, bạn có thể mặc kết hợp với suit hoặc quần jean đều được.

Mẫu áo tiny text có thể kết hợp dễ dàng với quần jean

Mẫu áo tiny text có thể kết hợp dễ dàng với quần jean

Plastic Bag Vibes

Áo thun Plastic Bag Vibes là một xu hướng thời trang không mới nhưng vẫn rất hot hiện nay. Mẫu áo “Thank you Thank you Thank you” màu trắng và đỏ đã trở thành cảm hứng thiết kế trong rất nhiều năm. Với kiểu dáng mang phong cách streetwear khá thoải mái, xu hướng thiết kế này rất phù hợp để may áo thun cổ tròn cho nhóm bạn bè, gia đình.

Mẫu áo “Thank you Thank you Thank you” hiện vẫn đang rất hot

Mẫu áo “Thank you Thank you Thank you” hiện vẫn đang rất hot

3. Nên chọn loại vải nào để may áo thun cổ tròn?

Hiện nay, trên thị trường phổ biến hai loại vải thun là thun 2 chiều và thun 4 chiều. Trong đó, thun 4 chiều có độ co giãn tốt hơn, dễ thấm hút mồ hôi và rất thoáng mát. Do đó, nếu muốn may áo thun cổ tròn, bạn nên chọn vải thun 4 chiều để cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi mặc.

Là một trong những xưởng may áo thun 4 chiều uy tín tại TP Hồ Chí Minh, May mặc Quang Minh cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu áo đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng với mức giá phải chăng. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm các mẫu được thiết kế sẵn và cả mẫu áo may theo yêu cầu.

Nếu có nhu cầu may áo thun cổ tròn, bạn hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của May mặc Quang Minh để được hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế và báo giá chi tiết nhé!