Mẹo giữ đồng phục không bị nhăn hiệu quả

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1439 | Cật nhập: 7/29/2019 8:29:23 AM | RSS

Là món đồ phải mặc mỗi ngày khi làm việc, gắn với từng công việc hàng ngày, chính vì vậy, việc đồng phục bị nhăn nhúm, hỏng hóc là điều tất yếu. Vậy có cách nào bảo quản đồng phục được tốt hơn, bền đẹp cùng thời gian không?

Cùng May mặc Quang Minh - Xưởng may đồng phục giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay đi tìm câu trả lời với bài viết ngay sau đây!

Xưởng may đồng phục giá rẻ

Học cách bảo quản đúng chuẩn giúp đồng phục luôn bền đẹp như mới

1. Cách phơi

Theo các xưởng may đồng phục giá rẻ, thì nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc quần áo đồng phục bị nhăn nhúm khó chịu đó chính là do chị em mắc phải sai lầm trong việc phơi quần áo sau khi giặt.

Một khi sử dụng máy giặt và để quần áo ở lâu trong máy giặt thì hiện tượng áo quần bị nhăn và có mùi hôi là điều khó tránh khỏi. Do đó, tốt nhất, nên phơi quần áo ngay sau khi giặt sau. Đặc biệt, nên phơi đồng phục ở những nơi thông thoáng, khoảng cách phơi quần áo ở thưa nhau, vừa tránh để các áo, quần chạm vào nhau khiến quần áo bị nhăn, vừa giúp bộ đồng phục của bạn nhanh khô hơn.

Xưởng may đồng phục giá rẻ

Nên phơi đồng phục nơi thoáng mát, khô ráo

Một lưu ý nhỏ nữa mà bạn nên ghi nhớ đó chính là khi phơi áo đồng phục, bạn nên vắt bớt nước đi để tránh tình trạng áo quần có nhiều nước nặng, phơi nhiều lần dẫn đến tình trạng bị kéo dãn. Tuy nhiên, theo khảo sát của các xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín thì bạn cũng đừng vắt khô quá nhé, thói quen sai lầm này sẽ khiến bộ đồng phục của bạn bị nhăn nhúm, mất bao công sức để là ủi đấy.

Xưởng may đồng phục giá rẻ

Vắt đúng cách giúp quần áo đồng phục không bị nhăn nhúm

2. Cách bảo quản

Sau khi quần áo đã khô, bạn nên treo chúng lên móc, bảo quản ở nơi thoáng mát, không nên gấp hay chất đống quần áo vào tủ một cách cẩu thả. Thêm vào đó, nhớ cẩn thận một chút khi treo quần áo trên móc, hãy treo đồ một cách thoáng và thưa, cố gắng tạo khoảng cách để quần áo không bị chạm vào nhau.

Ngoài những lưu ý trên, còn một kinh nghiệm bảo quản đồng phục được các xưởng may giá rẻ truyền tai nhau đó chính là biết sử dụng máy sấy một cách đúng chuẩn. Máy sấy chính là một trong những công cụ hữu hiệu giúp bạn làm khô quần áo trong những ngày ẩm ướt, tuy nhiên, nếu sấy không cẩn thận thì đồng phục rất dễ bị nhăn nhúm khó chịu. Để tránh tình trạng này, khi cho quần áo vào máy sấy, bạn hãy cho thêm một chiếc khăn còn ẩm vào để giúp làm thẳng các nếp nhăn trên quần áo và giúp cho quần áo được phẳng tắp.

Xưởng may đồng phục giá rẻ

Treo đồng phục đúng cách giúp quần áo tránh bị nhăn

Trên đây là những thông tin hữu ích để bảo quản đồng phục không bị nhăn hiệu quả. Hy vọng các bạn đã biết cách giữ cho bộ đồng phục của mình luôn bền đẹp trong thời gian dài. Nếu vẫn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay May mặc Quang Minh, xưởng may áo đồng phục giá rẻ, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay để được tư vấn cụ thể, giải đáp mọi thắc mắc!