3 ý tưởng thiết kế áo thun đồng phục ấn tượng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2811 | Cật nhập: 5/14/2018 12:09:30 PM | RSS

Chiếc áo đồng phục không những giúp nâng cao tinh thần đoàn kết trong một tập thể mà còn là phương tiện thể hiện cá tính và đẳng cấp của người mặc. Chính vì thế, mỗi khi đặt áo thun đồng phục có phải bạn luôn cảm thấy rất băn khoăn hay không? Phải chọn màu nào thì đẹp? Chất liệu nào mặc thoải mái? Kiểu nào, họa tiết gì cho phù hợp với tất cả các thành viên? Xưởng may đồng phục giá rẻ Quang Minh sẽ bật mí cho bạn một số ý tưởng giúp chiếc áo đồng phục trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

1. In hình chụp

Còn gì tuyệt vời hơn khi hình ảnh của cả nhóm hiện diện ngay trên chiếc áo đồng phục. Đây vừa là chiếc áo độc nhất vô nhị, không sợ đụng hàng, vừa là món quà kỉ niệm của cả nhóm. Ngoài hình chụp nhóm, bạn cũng có thể in bất cứ tấm hình nào mà mình yêu thích. Với kinh nghiệm trong việc sản xuất áo thun đồng phục, May mặc Quang Minh lưu ý bạn nên chọn áo thun dày, chất tốt để hình in không bị lem, thấm. Bạn nhớ chọn hình có độ phân giải càng cao càng tốt để đảm bảo khi in được sắc nét.

2. Thêu nổi

3 ý tưởng thiết kế áo thun đồng phục ấn tượng

Hình thêu trên áo thun mang đến sự tinh tế, thanh lịch

Cách này thường được áp dụng rộng rãi đối với các kiểu áo thun đồng phục dành riêng cho các công ty, tổ chức, đoàn thể. Thêu nổi được dùng để khắc họa tên hoặc logo của tổ chức. Tuy có kích thước nhỏ nhưng họa tiết thêu giúp cho chiếc áo trở nên sang trọng, tinh tế và toát lên vẻ chuyên nghiệp. Để hình thêu được đẹp bạn nên chú ý chọn những xưởng may áo đồng phục giá rẻ có máy móc hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, kiểu áo dùng để thêu thường là dạng áo polo có cổ, body vừa dáng.

3. Vẽ tay

3 ý tưởng thiết kế áo thun đồng phục ấn tượng

Áo thun vẽ tay tạo nên cá tính cho người mặc

Đây là cách độc đáo nhất. Bạn có thể tự tay vẽ lên áo đồng phục. Hãy đặt ra một họa tiết chung và cho phép từng thành viên được thỏa sức biến tấu theo sở thích của mình. Kết quả thu được là những chiếc áo đồng phục nhưng vẫn mang dấu ấn riêng. Tuy nhiên, cách trang trí này chỉ áp dụng được khi số lượng áo ít, nếu lên tới hàng trăm cái thì hơi vất vả, chi phí phát sinh cao.

Nếu bạn đang tìm xưởng may áo đồng phục giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với May mặc Quang Minh để được tư vấn chọn mẫu áo phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ tận gốc.

MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0909 566 797

WEBSITE: http://maymacquangminh.com/