Những set áo thun cứu tinh cho những cô nàng nấm lùn 1m52

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1712 | Cật nhập: 10/12/2018 8:52:13 PM | RSS

Hiện nay, khi may áo thun giá rẻ bạn cũng không phải lo lắng vì chiều cao nấm lùn của mình. Biết cách set đồ, bạn cũng sẽ được nổi bật mặc cho vóc dáng khiêm tốn của mình. Vậy trong bài biết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách phối áo thun với các loại váy hay quần nhé!

may áo thun giá rẻ

May áo thun rẻ đẹp cho nữ

Những cô nàng chiều cao không mấy nổi bật, vậy có thể may áo thun giá rẻ để có được bộ trang phục đẹp ra ngoài được không? Đừng lo lắng, việc này có thể khắc phục được nếu biết cách phối hợp trang phục. Có nhiều cách để bạn ăn gian chiều cao và trông sẽ càng đẹp mắt hơn đấy.

Áo thun và chân váy ngắn

Khi may áo thun giá rẻ, bạn hãy chọn những gam màu ngọt ngào, nhẹ nhàng như hồng, xanh dương kết hợp với váy xếp ly màu tối. Và một đôi giày cao gót sẽ càng tôn dáng, bạn có thể sử dụng style này khi đi chơi với gia đình hay bạn bè.

Bạn nữ nào có cá tính mạnh mẽ hãy in thêm hình hay slogan trên áo, lúc này chân váy ngắn jean sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn. Giày bata năng động để càng ấn tượng hơn.

may áo thun giá rẻ

Áo thun đẹp với chiếc váy ngắn phong cách

Áo thun và quần baggy cạp cao

Nếu sợ quần baggy cạp cao rộng thùng thình thì khi may áo thun giá rẻ, bạn nên chọn loại áo phọt rộng. Khi mặc, bạn sẽ bỏ một phần vạt áo phía trước vào trong và mang đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao. Ăn mặc gọn gàng, kiểu cách sẽ làm cho người mặc thêm dễ thương dù có “nấm lùn” thế nào đi nữa.

Áo thun và quần jeans ống rộng

Những chiếc quần jean ống rộng kết hợp được với những chiếc áo thun để tạo nên set đồ cá tính, trẻ trung. Chưa hết, các nàng còn có thể thoải mái lựa chọn kiểu giày dép, dù là thể thao hay cao gót sang trọng đều phù hợp cả.

may áo thun giá rẻ

Áo thun kết hợp quần jeans ống rộng thêm xinh

Áo thun và quần skinny

Trong những ngày ảm đạm, để khuấy động thêm bầu không khí thì hãy xỏ ngay skinny jeans vào và mặc thêm chiếc áo thun nhẹ nhàng xuống phố. Các bạn gái sẽ thật tự do, thoải mái nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp, sự sang trọng dù cho không quá chỉnh chu.

Áo thun và quần short ngắn

May áo thun giá rẻ đi cùng quần short ngắn là sự kết hợp đơn giản và hoàn hảo nhất cho cô nàng nấm lùn. Với cô nàng yêu thích sự phóng thoáng, tinh nghịch thì sự lựa chọn này rất phù hợp. Với set đồ này, bạn hãy mix cùng đôi giày thể thao khi xuống phố.

Vậy những cô nàng có chiều cao trên dưới 1m52 không cần quá lo lắng khi chọn may áo thun giá rẻ cho mình rồi. Hãy tinh tế mix trang phục để làm cho mình thật ấn tượng nhé!