Áo thun siêu xinh cho kỷ yếu lớp thêm trọn vẹn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1528 | Cật nhập: 11/24/2018 10:54:31 AM | RSS

Đặt may những chiếc áo thun xinh yêu dành cho dịp chụp hình kỷ yếu lớp hiện đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Kết thúc những năm tháng bên nhau, cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi bằng bộ ảnh kỷ yếu chứa chan nhiều kỷ niệm, yêu thương là một khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Cho nên trang phục để chụp hình cũng phải chỉn chu nhất, không những vậy, những chiếc áo thun đó sau này sẽ còn gợi nhắc chúng ta một thời đã qua, vì vậy hãy lựa chọn những xưởng may áo thun giá rẻ uy tín để có được những chiếc áo thun chất lượng nhất.

1. Giữ làm kỉ niệm

Sau những năm cùng nhau gắn bó dưới mái trường, cả khoảng trời nhớ nhung kỉ niệm đó được cô đọng lại qua những món đồ kỉ niệm, để mỗi lần nhìn thấy nó, tháng năm rực rỡ lại ùa về trong tâm trí.

Một chiếc áo thun mang đậm dấu ấn của lớp chính là một món quà vừa tiện lợi vừa thiết thực nhưng cũng vừa ngọt ngào mà chúng ta dành cho nhau, cùng nhau tạo nên trong những ngày cuối cùng cho năm học.

Vậy nên, để có cho mình những chiếc áo thun chất lượng, hãy tìm hiểu những xưởng may áo thun giá rẻ uy tín, chuyên in ấn áo lớp, áo đồng phục, để có thể cho ra đời những chiếc áo thun bền đẹp lâu dài.

xưởng may áo thun giá rẻ

Những chiếc áo lớp xinh xắn khiến bộ kỷ yếu trở nên lung linh hơn

2. Tạo sự đồng bộ, thêm đoàn kết

Để thể hiện sức mạnh đoàn kết của một tập thể thì chiếc áo thun không thể nào thiếu được. Chiếc áo lớp sẽ mang đặc trưng của lớp bạn, nó thể hiện tinh thần đồng nhất, đoàn kết, gần gũi trong một tập thể.

Không gì thể hiện tình đoàn kết và tinh thần đồng đội cao hơn thông qua những chiếc áo lớp, áo nhóm. Sự đồng điệu về trang phục trong bộ kỉ yếu không những không tạo ra sự nhàm chán mà nó còn thể hiện được sự gắn bó của tập thể lớp, khiến bạn cảm thấy yêu quý tập thể này hơn, tự hào về nó hơn nữa.

3. Tạo cá tính riêng cho lớp

Để tạo cá tính riêng cho lớp mình thì bên cạnh màu sắc và chất liệu, còn có họa tiết thể hiện trên áo. Bạn nên chọn những màu sắc hợp với cá tính độc đáo của lớp mình, rồi từ đó lựa chọn những thiết kế độc đáo để in lên áo.

Hãy chọn những màu sắc sặc sỡ nếu bạn muốn có bộ kỉ yếu có nét tinh nghịch đáng yêu hoặc chọn những màu trung tính nếu bạn muốn bộ ảnh giữ được nét học trò, trong sáng.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chọn lựa màu sắc và phong cách để tạo những cá tính riêng cho bộ kỷ yếu

Và điều kiện cuối cùng để có một chiếc áo lớp siêu xinh, đó chính là lựa chọn đúng xưởng may áo thun giá rẻ chất lượng, uy tín. Công ty may mặc Quang Minh không chỉ mang đến cho bạn những mẫu áo chất lượng, đẹp mắt mà còn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và gợi ý của bạn về các mẫu thiết kế trước khi sản xuất.

Từ đó, xưởng sẽ tạo ra những chiếc áo nhóm, áo lớp thể hiện rõ nhất thông điệp mà bạn mong muốn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.