Top 5 mẫu áo thun đồng phục lớp dành cho năm học 2020 - 2021

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1528 | Cật nhập: 10/6/2020 3:43:59 PM | RSS

Bên cạnh sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc thì đảm bảo đồng phục lớp có tính thời trang, đảm bảo xu hướng cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang có ý định đặt may áo thun theo yêu cầu để làm đồng phục cho lớp mình, đừng bỏ qua 5 mẫu áo đồng phục lớp dành cho năm học 2020 - 2021 đã được May mặc Quang Minh tổng hợp trong bài viết sau!

Bài viết liên quan:

Bật mí xu hướng may áo thun đồng phục lớp  đang nổi bật trong năm học 2020 - 2021

Bật mí xu hướng may áo thun đồng phục lớp đang nổi bật trong năm học 2020 - 2021

1. Áo thun đồng phục lớp kiểu oversize

Thông thường, khi may áo thun đồng phục lớp, mọi người thường chú trọng đến kiểu dáng làm sao để đảm bảo cả nam và nữ đều có thể thoải mái khi mặc.

Vì thế, những kiểu áo oversize - có form áo rộng, đang trở thành một trong lựa chọn được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích khi may áo thun đồng phục.

Ưu điểm của áo oversize chính là không kén người mặc. Dù nam hay nữ, có vóc dáng ra sao thì cũng có thể mặc kiểu áo trẻ trung này.

Các mẫu áo oversize thường dễ mặc, không “kén

Các mẫu áo oversize thường dễ mặc, không “kén" vóc dáng

Hiện nay, có 2 mẫu áo oversize đang rất thịnh hành mà bạn có thể lựa chọn để may đồng phục lớp:

Áo oversize cổ tròn

Điểm cộng của mẫu áo này chính là sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Hơn nữa, áo oversize có thiết kế cổ tròn cũng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều phong cách thời trang khác nhau. Khi chọn mẫu áo này để đặt may áo thun theo yêu cầu làm áo đồng phục, chắc chắn bạn sẽ có được những “mẫu áo quốc dân" ai mặc cũng được và ai mặc cũng đẹp.

Áo oversize cổ trụ

Nếu phong cách chung của lớp bạn thiên về xu hướng lịch sự, bạn có thể chọn kiểu áo thun oversize được may thêm phần cổ trụ. Với phần cổ này, bạn có thể thiết kế màu sắc khác với các phần còn lại của áo hoặc nhấn nhá bằng một họa tiết thật độc đáo để chiếc áo đồng phục thêm mới lạ.

2. Áo thun đồng phục typography

Bạn muốn mang slogan của lớp mình đến với nhiều người hơn? Vậy hãy thử đặt may áo thun cao cấp theo dạng typography nhé!

Với cách này, màu sắc của lớp bạn sẽ được thể hiện qua 2 yếu tố: “hồn" trong câu slogan của bạn và cách thiết kế, sắp xếp bố cục, màu sắc của chữ trên áo đồng phục.

Slogan giúp đồng phục lớp nổi bật và thêm phần cá tính

Slogan giúp đồng phục lớp nổi bật và thêm phần cá tính

Tùy theo cá tính và phong cách của lớp mà bạn có thể lựa chọn các font chữ phù hợp. Một số font chữ mà May mặc Quang Minh muốn gợi ý đến bạn:

  • Kiểu North Land Typeface - bộ font chữ được viết bằng tay với phong cách cổ điển nhẹ nhàng.
  • Kiểu UVF Ventography - bộ font chữ mang nét mềm mại, dễ chịu.
  • Kiểu Just Awesome - bộ font chữ mang đậm tính handmade và cũng có nét gần giống với các loại chữ viết tay.
  • Kiểu Zag Free - bộ font chữ đơn giản, cứng cáp và thanh lịch.

Khi đặt may áo thun theo yêu cầu để làm đồng phục, bạn có thể yêu cầu đội ngũ thiết kế của xưởng may tư vấn font chữ phù hợp và các kết hợp các font chữ với nhau để tạo nét độc đáo.

3. Áo đồng phục lớp phản quang

Chất liệu phản quang ngày càng khẳng định vị thế trong các xu hướng thời trang những năm gần đây. Do đó, bạn có thể chọn may áo thun cao cấp có họa tiết/chất liệu phản quang để giúp áo lớp mang đậm tính sáng tạo và phong cách.

Khi chọn mẫu áo này, bạn có thể kết hợp với kiểu áo thun đồng phục typography vừa được nhắc đến ở trên. Trong đêm tối hoặc trong các điều kiện thiếu sáng, slogan của lớp bạn sẽ sáng lên và tạo nên điểm nhấn cho mẫu đồng phục.

Đồng phục phản quang giúp lớp bạn có thể nổi bật hơn trong các dịp văn nghệ buổi tối

Đồng phục phản quang giúp lớp bạn có thể nổi bật hơn trong các dịp văn nghệ buổi tối

Áo đồng phục lớp phản quang là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời khi diện vào buổi tối. Ví dụ, cả lớp có thể mặc áo để tham gia các buổi biểu diễn flashmob trong đêm văn nghệ của trường hay để đi cắm trại buổi tối.

4. Áo hoodie đồng phục

Sức nóng của những chiếc áo hoodie chưa bao giờ hạ nhiệt. Vì thế, vẫn có nhiều lớp chọn áo hoodie khi muốn đặt may áo thun theo yêu cầu để làm đồng phục cho tất cả học sinh trong lớp của mình.

Ưu điểm của áo hoodie đồng phục chính là bạn có thể xem đây như một loại áo khoác để mặc thường ngày vô cùng tiện dụng. Ngoài ra, áo hoodie có khả năng giữ ấm tốt hơn. Do đó, lớp bạn có thể dùng đây như một loại áo khoác, một loại trang phục giữ ấm trong những chuyến du lịch tập thể cùng trường.

Chọn áo hoodie làm đồng phục lớp - xu hướng, thời trang, tiện lợi

Chọn áo hoodie làm đồng phục lớp - xu hướng, thời trang, tiện lợi

5. Áo sơ mi đồng phục lớp

Các mẫu áo sơ mi đồng phục lớp đã vô cùng quen thuộc rồi phải không nào? Do đó, nếu đang bí ý tưởng thiết kế trang phục lớp thì sao không thử biến tấu với áo sơ mi bạn nhỉ?

Vẫn giữ nguyên các đặc trưng của một chiếc áo sơ mi truyền thống, tuy nhiên bạn có thể thêm logo của lớp ở phía ngực trái hoặc đơn giản cách điệu phần cổ áo, tay áo với một vài đường kẻ sọc là bạn đã có một mẫu áo đồng phục vô cùng mới lạ rồi đấy!

Áo sơ mi được cách điệu có thể “hô biến

Áo sơ mi được cách điệu có thể “hô biến" thành đồng phục lớp

Với 5 xu hướng may áo thun đồng phụcMay mặc Quang Minh vừa tổng hợp phía trên, hy vọng có thể giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng may đồng phục cho năm học 2020 - 2021. Và nếu chưa tìm được xưởng may đồng phục uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ bạn nhé!