Úm ba la "hô biến" những chiếc áo thun cũ trở nên phong cách

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 980 | Cật nhập: 7/16/2019 9:27:48 AM | RSS

Bạn là một "tín đồ" của áo thun và một ngày nào đó, a lê hấp, bạn mở tủ đồ và chợt nhận ra mình có quá nhiều chiếc áo thun cũ từ các xưởng may áo thun giá rẻ chẳng mấy khi đụng đến. Đã vậy, lại có không ít những chiếc áo có kiểu dáng, phong cách tương tự nhau.

Bạn đã từng nghĩ đến việc "hô biến" những chiếc áo thun cũ của mình trở nên độc đáo, không đụng hàng chưa? Hãy để may mặc Quang Minh bật mí cho bạn một vài bí kíp nho nhỏ sau đây nhé!

xưởng may áo thun giá rẻ

Có vô số cách để bạn biến tấu những chiếc áo thun cũ trở nên mới mẻ

1. In hình, chữ lên áo

Từ những chiếc áo thun bình thường từ các xưởng may áo thun giá rẻ, bạn có thể phá cách nó bằng cách in hình thần tượng hay hình của chính mình lên áo. Ngoài ra, bạn cũng có thể in những câu nói hay dòng chữ yêu thích. Phương pháp này sẽ tạo nên một "khuôn mặt" mới hoàn toàn cho chiếc áo thun cũ đấy.

xưởng may áo thun giá rẻ

Bạn có thể phá cách áo thun bằng cách in hình hoặc những dòng chữ mà bạn yêu thích lên áo

Đây là một trong những phép biến tấu chiếc áo thun đơn giản và dễ dàng nhất. Việc của bạn chỉ là tìm đến các xưởng in, trình bày ý tưởng của mình và chờ đợi thành quả mà thôi.

2. Nhuộm màu, vẽ màu

Nếu bạn là người đam mê sáng tạo và có một chút "máu" nghệ thuật, bạn hoàn toàn có thể "hô biến" chiếc áo thun của mình trở nên khác biệt bằng cách tự phối màu cho trang phục. Chiếc áo thun của bạn rất có thể sẽ là sản phẩm "độc nhất vô nhị", không đụng hàng với bất cứ ai.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chiếc áo thun của bạn sẽ “không đụng hàng” với bất cứ ai với màu sắc mà bạn tự vẽ lên

Úm ba la ngại gì mà không làm thử nào! Và đến lúc đó hãy để may mặc Quang Minh chiêm ngưỡng thành phẩm độc đáo của bạn nhé!

3. Tự vẽ hình

Một hình thức khác mà bạn có thể áp dụng để biến chiếc áo từ các xưởng may áo thun giá rẻ trở nên độc đáo chính là tự vẽ hình lên áo. Một hình vẽ tay hiển nhiên sẽ tạo nên phong cách độc đáo và mới mẻ không ngờ cho chiếc áo của bạn.

xưởng may áo thun giá rẻ

Tự vẽ hình lên áo cũng là một phương pháp thú vị

4. Phối cùng các phụ kiện mới lạ

Ngoài ra, bạn có thể phối áo thun cùng các phụ kiện lạ mắt, độc đáo để tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt. Hãy gắn những trang sức nhỏ xinh lên áo hay đơn giản là mặc áo thun đi kèm một chiếc vòng tay hay chiếc túi xách to bản. Điều này sẽ khiến cho phong cách của bạn trở nên khác biệt hơn đấy!

xưởng may áo thun giá rẻ

Áo thun cùng một chiếc túi to bản cũng là một phong cách độc đáo đấy!

Sao nào, bạn đã có ý tưởng gì để biến tấu chiếc áo thun cũ từ những xưởng may áo thun giá rẻ trở nên mới mẻ và phong cách chưa? Hãy thử và khoe thử nghiệm của bạn nhé! Tuy nhiên, nếu bạn chưa có ý tưởng nào mới mẻ, hãy liên lạc ngay với may mặc Quang Minh qua hotline 0937 168 727 - 0909 566 797 để được hỗ trợ.