May áo gió ở đâu giá vừa rẻ, chất lượng lại đẹp?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 704 | Cật nhập: 5/30/2020 9:31:42 PM | RSS

Những chiếc áo gió không chỉ dành riêng cho mùa thu đông mà có thể sử dụng cho hầu hết các mùa trong năm nhờ sự cải tiến linh hoạt trong từng chất liệu vải. Bạn có muốn may áo gió cho mình theo đúng ý thích? May ở đâu vừa rẻ lại vừa đẹp? Hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây để sở hữu cho mình những chiếc áo gió thật đẹp nhé!

May áo gió giúp bạn sở hữu sản phẩm đúng với ý muốn

May áo gió giúp bạn sở hữu sản phẩm đúng với ý muốn

1. Hãy tìm tới các xưởng may

Nếu muốn đặt may áo gió giá rẻ, bạn có thể tìm đến các xưởng may để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Khác với những cửa hiệu may nhỏ lẻ, không có nhân viên thiết kế, số lượng vải cùng mẫu mã hạn chế; các xưởng may luôn có đội ngũ thợ may đông đảo, lành nghề và đa dạng về mẫu mã.

Hầu hết các nhãn hàng thời trang uy tín trên thị trường đều sở hữu hoặc đặt hàng từ các xưởng may bởi sự chuyên nghiệp cùng tay nghề cao của đội ngũ thợ may. Do đó, việc bạn đặt may những chiếc áo gió cho mình hoặc các thành viên trong tập thể của mình tại các xưởng may là một lựa chọn không thể tốt hơn.

May áo gió tại xưởng giá vừa rẻ, sản phẩm vừa đẹp

May áo gió tại xưởng giá vừa rẻ, sản phẩm vừa đẹp

Khi chọn may tại xưởng, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng, tham khảo các mẫu thời trang “hot” nhất từ các nhãn hàng đang có tại xưởng và áp dụng chúng vào sản phẩm mà bạn có ý định may. Hầu hết các mẫu sản phẩm này đều là những sản phẩm thời trang đang thịnh hành trên thị trường.

Hơn nữa, xưởng may còn là nơi tập trung rất nhiều chất liệu vải khác nhau, từ các loại vải thông thường cho tới các loại vải cao cấp. Các mẫu vải cũng đa dạng về màu sắc và họa tiết giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Và một yếu tố khiến khác khiến bạn không thể bỏ qua ở các xưởng may chính là mua hàng với giá gốc do xưởng may là nơi cung cấp số lượng lớn các mặt hàng.

2. Chọn xưởng may áo gió nào uy tín?

Lựa chọn may áo gió còn một vấn đề mà hầu hết các bạn đều quan tâm, đó là chọn xưởng may nào uy tín? Vấn đề này rất quan trọng, đặc biệt khi bạn cần may với số lượng lớn như đồng phục.

Bạn nên chọn những xưởng may có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt

Bạn nên chọn những xưởng may có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt

Trên thị trường hiện có rất nhiều xưởng may áo gió giá rẻ, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng tốt nhu cầu về chất lượng. Các yếu tố rủi ro có thể gặp phải khi bạn không lựa chọn được xưởng may uy tín như: đường may lỗi, chất liệu vải không ưng ý, sai form dáng, chậm thời hạn giao nhận sản phẩm,... Lời khuyên cho bạn là hãy chọn lựa những địa chỉ có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngũ thiết kế, thợ may giàu kinh nghiệm.

Xưởng may Quang Minh là một gợi ý cho bạn để sở hữu những chiếc áo gió đẹp nhất với giá cả rất hợp lý. Quang Minh có đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải và mẫu mã khác nhau, giúp bạn lựa chọn dễ dàng. Những yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn, thiết kế tiếp nhận và sản phẩm được may bởi đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm của mình.

Các xưởng may uy tín sẽ mang tới cho bạn sản phẩm ưng ý nhất

Các xưởng may uy tín sẽ mang tới cho bạn sản phẩm ưng ý nhất

Một ưu điểm ở xưởng may Quang Minh, đó là bạn không cần phải tới trực tiếp xưởng để đặt may áo gió. Bạn chỉ cần gửi số đo có sẵn cho bộ phận tư vấn tiếp nhận, sản phẩm sẽ được thiết kế và gửi tới bạn xem trước. Sản phẩm sẽ được giao cho bạn theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.

3. Những lưu ý khi đặt may áo gió giá rẻ tại xưởng

Dù bạn chọn xưởng may nào thì mục đích cuối cùng vẫn là sản phẩm bạn nhận được khiến bạn hài lòng. Để sở hữu những chiếc áo gió ưng ý, bạn hãy quan tâm tới những lưu ý dưới đây!

  • Nêu rõ yêu cầu với xưởng may

Hãy nêu rõ yêu cầu của bạn với bộ phận tư vấn, tiếp nhận tại xưởng may về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, những chi tiết đặc biệt... Nếu bạn đã có sẵn mẫu thiết kế, bạn cũng nên gửi cho xưởng may để đặt sản phẩm may theo ý muốn. Điều này rất quan trọng để sản phẩm đúng với ý bạn, cũng như tránh được những xác suất gây tranh cãi sau khi đã lên sản phẩm.

Hãy nêu yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, thời gian nhận hàng khi đặt may tại xưởng

Hãy nêu yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, thời gian nhận hàng khi đặt may tại xưởng

  • Thống nhất giá cả

Khi đặt may áo gió tại xưởng, bạn cần lưu ý thống nhất giá cả với xưởng may. Thông thường, các xưởng may đều có sẵn các biểu phí cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn có thể thương lượng nếu may với số lượng lớn.

  • Chốt ngày nhận sản phẩm

Sau khi đã nêu ra những yêu cầu về sản phẩm, thống nhất giá cả với phía xưởng may, bạn đừng quên chốt ngày nhận sản phẩm. Bạn cần biết rằng, mỗi ngày các xưởng may đều nhận rất nhiều đơn hàng. Do đó, họ luôn ưu tiên những đơn hàng có số lượng và ngày giao nhận cụ thể.

Nếu bạn cần may số lượng lớn, đặc biệt trang phục cần thiết cho một sự kiện nào đó trong kế hoạch tương lai gần, bạn cần nói rõ ngày nhận sản phẩm với phía xưởng may để không ảnh hưởng tới kế hoạch của bạn. Ngoài ra, trong quá trình may sản phẩm, bạn nên check lại tiến độ may sản phẩm, đặc biệt khi sự kiện của bạn đang rất gần.

Với những chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng rằng các bạn sẽ nắm bắt được may áo gió ở đâu giá vừa rẻ, chất lượng lại đẹp. Mọi thông tin cần tư vấn, đặt may trang phục áo gió, đồng phục, các bạn liên hệ tới xưởng may Quang Minh, hotline 0937168727, 0949338484.