Hướng dẫn cách bảo quản hình in trên áo thun

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2151 | Cật nhập: 11/26/2018 11:20:35 PM | RSS

Bạn cực kì vừa ý với bức hình in trên cái áo thun mình vừa sắm nhưng lại không biết cách giữ cho nó luôn đẹp và mới thế nào thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Với kinh nghiệm là xưởng may áo thun giá rẻ lâu năm, xưởng may Quang Minh sẽ hướng dẫn bạn cách để bảo quản hình in trên áo thun.

Tại sao cần phải bảo quản hình in trên áo?

Đối với những chiếc áo thun in hình thì hình in trên chiếc áo thun là sản phẩm quan trọng nhất, nổi bật nhất cần được giữ gìn nếu bạn không muốn “ vứt luôn chiếc áo”.

Tuy nhiên, hình in trên áo thun của một số cơ sở sản xuất, in ấn áo không được chất lượng, khiến cho hình in dễ bị nhòe, bị mờ, bị hư chỉ sau một lần giặt. Vì vậy để bảo quản hình in trên áo thun ta cũng cần vài lưu ý nho nhỏ.

Cách bảo quản khi giặt

Khi giặt áo thun có in hình thì hãy chú ý :

  • Nên giặt tay áo vì như vậy sẽ dễ dàng giữ nguyên được màu sắc cũng như hình dáng của hình in.
  • Mới mua về đừng nên đem giặt ngay áo có in hình vì lúc này mực in chưa dính hẳn vào vải áo, sẽ rất dễ bị bong ra hoặc bị nhòe. Nên giặt sau khi mua vài ngày đến một tuần lễ và nên giặt với nước lã, không có nước giặt.
  • Trong lúc giặt tránh đổ quá nhiều xà phòng vào chỗ in hình vì trong bột giặt có tính tẩy cao, nên đổ trực tiếp lên áo sẽ dễ làm hình in bị hư , nhòe.

Đây là những mẹo nhỏ để bạn lưu ý khi giặt chiếc áo thun có in hình, để bạn không phải lỡ tay là hư cả chiếc áo thun mà mình yêu thích.

xưởng may áo thun giá rẻ

Giặt áo thun đúng cách để giữ hình in trên áo

Cách bảo quản khi ủi

Không những giặt, mà khi ủi, bạn cũng cần phải chú ý đến hình in trên áo thun:

  • Không ủi trực tiếp lên hình in, nên ủi áo thun bằng bàn ủi hơi nước. Do mực in áo dưới tác dụng nhiệt dễ bị chảy ra, làm hình in bị hư hỏng vì vậy nên lót một tấm vải cách nhiệt hoặc sử dụng loại bàn là hơi nước để hạn chế tình trạng này.
  • Ủi mặt trong của áo, đây là cách an toàn nhất nếu bạn muốn áo vẫn phẳng nhưng vẫn giữ nguyên được hình in trên áo, và tránh luôn những trường hợp “lỡ tay” đấy.
  • Mức nhiệt độ thích hợp để ủi áo thun là mức dưới 60 độ C.

xưởng may áo thun giá rẻ

Ủi áo thun đúng cách để giữ vẹn hình in trên áo

Những phương pháp trên sẽ giúp bạn giữ được hình in trên áo lâu hơn và giúp hình in giữ được màu sắc tốt hơn. Hơn hết, một chiếc áo thun có hình in chất lượng với mực in và công nghệ in tiên tiến sẽ hỗ trợ bạn tích cực trong việc giữ cho hình in lâu đẹp.

Hãy liên hệ với chúng tôi - xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh nếu bạn muốn tìm cho mình một loại áo thun vừa có giá cả hợp lý vừa chất lượng dành cho công ty, doanh nghiệp hay tập thể của mình.