Đồng phục mùa đông cực "chất" với áo gió

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 711 | Cật nhập: 7/4/2019 11:23:16 PM | RSS

Mùa đông ở Việt Nam tuy không quá rét mướt nhưng cũng đủ khiến cho chúng ta không thể quần đơn áo chiếc đến lớp hay đi làm. Tuy nhiên, nếu mặc áo lạnh, bộ đồng phục mà nhà trường hay công ty kỳ công chuẩn bị và phân phát sẽ bị che lấp đi. Thay vì phải giấu đồng phục bên dưới lớp áo nỉ hay áo da dày cộm, hãy chọn ngay những địa chỉ may áo gió giá rẻ để làm đồng phục cho mùa đông.

may áo gió giá rẻ

Áo khoác gió với nhiều màu sắc bắt mắt, có công dụng giữ ấm cho cơ thể, thích hợp làm đồng phục cho mùa đông

1. Vì sao nên chọn áp gió làm đồng phục mùa đông

Mùa đông với thời tiết hanh khô, nhiệt độ và độ ẩm thấp, một số nơi có lượng mưa khá cao khiến cơ thể chúng ta trở nên nhạy cảm hơn, sức đề kháng rất dễ giảm sút. Áo gió là loại áo được làm chủ yếu từ vải nilon hoặc vải dù PVC, có công dụng chính là chắn gió và ngăn thấm nước. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu chất liệu bền chặt, sợi vải gần như không có độ thưa nên không khí lạnh rất khó xâm nhập vào cơ thể người mặc. Vì vậy, một chiếc áo gió có thể giúp bạn chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông với gió lạnh, mưa dài.

may áo gió giá rẻ

Áo gió mỏng nhẹ nhưng giữ ấm và chống thấm nước rất tốt, thích hợp mặc vào mùa đông

Thông thường, khi đi học, đi làm hay sinh hoạt ngoài trời vào mùa đông, những chiếc áo đồng phục sẽ bị che lấp đằng sau những lớp áo lạnh dày cộm. Vì vậy, ý tưởng sử dụng áo khoác gió làm đồng phục cho mùa đông sẽ giúp các bạn giữ ấm, che chắn gió thật tốt và vận động dễ dàng. Ngoài ra, áo khoác gió có giá thành thấp hơn so với các loại áo da, áo dạ nếu bạn chọn đúng nơi may áo gió giá rẻ. Loại áo này cũng khá mỏng nhẹ và gọn gàng nên rất dễ xếp lại khi không dùng đến.

2. Đồng phục áo gió tại trường học, công sở

Tại các công ty, trường học, áo gió được chọn làm đồng phục cho mùa đông khá phổ biến, nhất là ở miền Bắc nước ta. Đồng phục áo gió không những được dùng phổ biến trong các trường học, công ty mà còn thích hợp với các hoạt động ngoài trời, thiện nguyện có tổ chức.

Đồng phục áo gió thường có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính để phù hợp với cả nam lẫn nữ, dễ phối đồ. Kiểu áo gió thường sử dụng là áo dài tay với phần cổ trụ để tăng khả năng làm ấm mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Không giống như các kiểu áo mùa đông khác, áo gió đồng phục được may khá vừa người, gọn nhẹ để dễ dàng vận động.

Vì đồng phục có số lượng khá lớn, nên các cơ quan, trường học nên lựa chọn những công ty may mặc có giá thành tốt, chất lượng cao để may áo gió giá rẻ, phục vụ cho người mặc trong suốt mùa đông kéo dài.

may áo gió giá rẻ

Áo gió với màu sắc trung tính, dễ mặc cho cả nam và nữ, được công ty May mặc Quang Minh sản xuất với chi phí hợp lý, chất lượng đảm bảo

May áo gió giá rẻ làm đồng phục mùa đông là ý tưởng tuyệt vời để học sinh, sinh viên và dân văn phòng có một bộ đồng phục cực “chất” mà vẫn đảm bảo sức khỏe để học tập và làm việc. Đó cũng là phương án tiết kiệm chi phí cho trường học, doanh nghiệp để tập trung đầu tư cho nghiên cứu, kinh doanh. Liên hệ ngay với may mặc Quang Minh để có được những bộ đồng phục mùa đông chất lượng về mẫu mã lẫn giá thành.