Cách mix áo đồng phục cho những cô nàng công sở điệu đà

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1434 | Cật nhập: 7/25/2019 9:44:19 PM | RSS

Trong một vài dịp đặc biệt, công ty có thể yêu cầu nhân viên của mình mặc đồng phục như các ngày kỉ niệm, các ngày lễ hay ngày đầu tuần. Trong những dịp này, cô nàng công sở điệu đà sẽ không được mặc những chiếc đầm ôm sang chảnh hay những bộ vest thanh lịch nữa, thay vào đó là chiếc áo thun đồng phục. Vậy làm sao để mix áo đồng phục một cách sành điệu? Hãy cùng tham khảo những ý tưởng của xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh nhé!

xưởng may áo thun giá rẻ

Áo thun cổ tròn phù hợp với nhiều cách phối đồ khác nhau

1. Thanh lịch khi mặc kèm blazer

Xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh sẽ giới thiệu đến bạn kiểu blazer cơ bản để phối với áo thun đồng phục. Blazer là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng thanh lịch và sành điệu. Chiếc áo này phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau, dễ phối đồ, che khuyết điểm cơ thể khá tốt nên rất được ưa chuộng.

xưởng may áo thun giá rẻ

Blazer thanh lịch phối hợp với áo thun trẻ trung luôn làm bạn nổi bật và sành điệu

Ý tưởng phối hợp áo blazer và áo thun đồng phục sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, năng động mà không mất đi sự chuyên nghiệp và thanh lịch. Với sự kết hợp này, bạn có thể dự các buổi họp quan trọng của công ty, các buổi lễ, các cuộc gặp mặt với đối tác, khách hàng…

2. Năng động với quần jean

Quần jean tối màu thường là sự lựa chọn của các cô nàng yêu thích sự thoải mái, hướng đến sự phóng khoáng trong cách mix trang phục công sở. Với chiếc quần jean tối màu và áo đồng phục, bạn đã có ngay một set đồ cực kỳ dễ thương và năng động nhưng vẫn không kém phần lịch sự.

xưởng may áo thun giá rẻ

Áo thun và quần jean luôn là set đồ cơ bản và không lỗi thời

Tuy nhiên, quần jean rách, quần boyfriend, quần short… đều “chống chỉ định” trong trường hợp này nhé. Dù trông rất sành điệu, phong cách nhưng những kiểu quần này không hợp với môi trường công sở, rất dễ gây phản cảm. Ngược lại, quần jean tối màu luôn dễ phối hợp với áo thun, thậm chí là áo thun với nhiều màu sắc.

3. Nữ tính khi phối chân váy

Các loại chân váy luôn phù hợp với những chiếc áo thun đồng phục để tăng phần nữ tính, trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể phối hợp áo thun đồng phục với rất nhiều kiểu chân váy khác nhau: chân váy bút chì, dáng chữ A, váy ôm ngắn, váy đuôi cá,… Mỗi một loại váy khác nhau sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp riêng, nhiều kiểu chân váy phối với áo đồng phục sẽ cho ra những set đồng phục duyên dáng, đằm thắm.

xưởng may áo thun giá rẻ

Áo thun đồng phục phối hợp với chân váy sẽ khiến bạn trông nữ tính và đáng yêu hơn

Trên đây là tổng hợp những kiểu phối đồ cực “chất” với áo đồng phục của các cô nàng công sở thích điệu đà. Nếu không tự tin về phong cách thời trang của mình, đừng ngại liên hệ với xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh để được tư vấn nhé!