Bạn đã biết những mẫu áo khoác nam cực đẹp để diện cho mùa thu chưa?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2905 | Cật nhập: 10/12/2018 8:45:50 PM | RSS

Mùa thu, mùa lý tưởng để tìm đến các cơ sở may áo khoác giá rẻ với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau để diện những bộ đồ chất nhất. Những thiết kế khỏe khoắn, nam tính rất được ưa chuộng và rất phù hợp cho những ngày tiết trời hơi se lạnh này. Thế nhưng, chọn kiểu áo khoác vừa hiện đại, thời trang và tôn dáng là chuyện không dễ dàng.

may áo khoác giá rẻ

Áo khoác nam đẹp

Thời tiết chuyển mùa, tìm đến các cơ sở may áo khoác giá rẻ để sở hữu những chiếc áo khoác là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống để bảo vệ mỗi người. Thường các anh chàng không quá cầu kỳ trong việc ăn mặc, nhưng sang trọng và lịch sự thì cần phải có khi chọn một mẫu áo khoác. Vậy trong mùa thu năm nay, các chàng trai nên chọn cho mình một mẫu áo khoác như thế nào?

Áo khoác bóng chày

May áo khoác giá rẻ style bóng chày đã được giới trẻ ưa chuộng cách đây vài chục năm. Thời gian qua đi, kiểu áo khoác này không bao giờ hết hot cho những anh chàng yêu thể thao, thích mạnh mẽ, rắn rỏi.

Với kiểu áo khoác này, các chàng có thể mix cùng một chiếc quần jeans ôm vừa vào đôi chân khỏe khoắn, rắn rỏi của mình. Một set đồ khá ổn, giản dị theo đúng tiêu chí của các bạn nam.

may áo khoác giá rẻ

Áo khoác bóng chày cực cute

Áo khoác bomber

Kiểu áo khoác không thể thiếu cho những hoạt động ngoài trời. May áo khoác giá rẻ kiểu bomber không chỉ mặc để chống nắng, mà còn kết hợp dễ dàng với các loại trang phục khác.

Áo khoác mang lại phong cách ngầu mà không phải loại trang phục nào cũng làm được. Trong các hoạt động hàng ngày, người mặc có thể vui chơi hay làm việc khi đang mặc áo khoác.

Áo khoác len

Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông, thật lý tưởng để may áo khoác giá rẻ bằng len để tránh được cái lạnh. Một loại trang phục giúp giữ ấm cơ thể, vừa gọn gàng và lịch sự thì áo khoác len chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chiếc áo khoác này, bạn có thể mix với áo sơ mi hay áo khoác gió khi để đi tới bất kỳ đâu.

Áo khoác phao

Kiểu áo khoác đang rất được ưa chuộng hiện nay để tránh lại cái se se lạnh của tiết trời mùa thu. May áo khoác giá rẻ dạng này thường may rộng rãi kèm mũ, lớp lông bên trong. Hơn nữa, thiết kế tôn lên nét phóng khoáng, thoải mái cho các chàng trai.

may áo khoác giá rẻ

Áo khoác phao đẹp thích hợp cho nam và nữ

Áo khoác da

Khi nói về chiếc áo khoác da, có thể nói đây là loại trang phục không thể thiếu cho các chàng trai khi mùa thu về. Vì sự phổ biến, trên thị trường hiện đang có nhiều kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng nên hãy chọn lựa cho mình một mẫu để phù hợp với phong cách ăn mặc của bản thân.

Các thông tin về các kiểu mẫu áo khoác nam đang thịnh hiện nay, bạn sẽ chọn may được áo khoác phù hợp nhất với phong cách và sở thích của mình. Mùa thu đã đến, mọi người hãy cùng nhau tìm đến các cơ sở may áo khoác giá rẻ để diện đẹp xuống phố nhé!