Có nên may áo khoác đồng phục cho học sinh cấp 1?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 880 | Cật nhập: 9/25/2022 5:29:24 PM | RSS

Áo khoác đồng phục đang được xem là một loại trang phục không thể thiếu và là một xu hướng thời trang phổ biến, có tính ứng dụng cao. Gần đây, nhiều trường học đã lựa chọn các xưởng may áo khoác giá rẻ để thiết kế nên những bộ áo khoác đồng phục hiện đại và chất lượng cho học sinh của mình.

Tuy vậy, quyết định đặt may áo khoác vẫn đem lại nhiều băn khoăn và lo lắng. Qua bài viết sau, mời bạn cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu rõ hơn những thông tin cần thiết để trả lời câu hỏi có nên may áo khoác đồng phục cho học sinh cấp 1 không nhé!

Bài viết liên quan:

cung-may-mac-quang-minh-tim-hieu-nhu-cau-may-ao-khoac-dong-phuc-hoc-sinh-hien-nay

Cùng May Mặc Quang Minh tìm hiểu nhu cầu may áo khoác đồng phục học sinh hiện nay

1. Áo khoác đồng phục cho học sinh có gì khác với áo khoác thông thường?

1.1. Kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu hơn

Chắc chắn rằng, áo khoác đồng phục cho học sinh sẽ có kiểu dáng sẽ được các xưởng may áo khoác thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu hơn và phù hợp với vóc dáng của các em, đặc biệt là đối với học sinh tiểu học. Hiện nay trên thị trường các mẫu áo khoác rất đa dạng về kiểu dáng lẫn kích thước, qua đó dễ dàng đáp ứng được mọi tiêu chuẩn và sở thích của khách hàng.

1.2. Chi tiết thiết kế cần vui vẻ, bắt mắt

Hầu hết các thiết kế áo khoác đồng phục cho học sinh cấp 1 đều có điểm chung là có những họa tiết và hình thức trang trí bắt mắt, độc đáo thể hiện sự vui tươi, hồn nhiên của lứa tuổi thiếu niên. Ngoài ra, tính thẩm mỹ và hiện đại trong thiết kế áo khoác hiện nay cũng ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn.

ao-khoac-dong-phuc-hoc-sinh-cap-1-thuong-co-thiet-ke-nang-dong-va-chi-tiet-dang-yeu-phu-hop-voi-cac-be

Áo khoác đồng phục học sinh cấp 1 thường có thiết kế năng động và chi tiết đáng yêu phù hợp với các bé

1.3. Chất liệu áo thông thoáng, co dãn và thấm mồ hôi tốt

Một điểm khác biệt đáng chú ý khác của áo khoác đồng phục học sinh là chất liệu của vải may. Đa số mẫu áo hiện đại đều được các xưởng may áo khoác giá rẻ sử dụng sợi tổng hợp như nylon hay polyester. Loại vải này đặc biệt mỏng nhẹ, thoáng mát vì vậy sản phẩm áo khoác học sinh hiện nay đều có độ thông thoáng cao và thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời có khả năng co giãn bền bỉ hơn sau nhiều lần sử dụng.

1.4. Ít chi tiết túi, nút cài để linh hoạt và tiện lợi cho các bé

Để việc sử dụng trở nên tiện lợi và an toàn hơn cho các bé, áo khoác đồng phục cho học sinh tiểu học thường chỉ có một khóa kéo chính ở giữa. Bên cạnh đó, các chi tiết túi, nút cài cũng được lược bỏ đi, giúp việc mặc áo của các bé linh hoạt và nhanh gọn hơn.

1.5. Mức giá may áo cũng cao hơn so với đồng phục, trang phục của người lớn

Cần lưu ý rằng, mặc dù áo khoác đồng phục cho học sinh cấp 1 có thiết kế nhỏ, gọn nhưng giá thành thường cao hơn so với đồng phục hay trang phục của người lớn. Lý do được giải thích là vì kích cỡ áo nhỏ đòi hỏi quy trình may áo cũng khác đi, đồng thời việc có nhiều chi tiết trang trí cũng đòi hỏi công nghệ in thêu cao cấp và tỉ mỉ hơn.

Tuy nhiên, với các xưởng may áo khoác giá rẻ uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm như May Mặc Quang Minh, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được sản phẩm áo khoác đồng phục vô cùng chất lượng và xứng đáng với số tiền đầu tư đã bỏ ra.

2. Có nên may áo khoác đồng phục cho học sinh cấp 1?

Chắc chắn rằng, các trường học rất nên may áo khoác đồng phục cho học sinh của mình, vì những lý do sau đây:

2.1. Tính ứng dụng cao

Ngày nay, áo khoác là dòng sản phẩm sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ, nên được nhiều trường học lựa chọn làm đồng phục cho học sinh cấp 1. Nhờ vào đặc tính mềm mại và nhẹ nhàng từ chất liệu vải giò hoặc dù, với cấu tạo từ sợi tổng hợp vải như Micro Polyester, Nylon, Tricot và Polyester, cho nên học sinh mặc lên sẽ cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

ao-khoac-dong-phuc-hoc-sinh-cap-1-da-lam-mua-lam-gio-vi-tinh-ung-dung-cao

Áo khoác đồng phục học sinh cấp 1 đã làm mưa làm gió vì tính ứng dụng cao

Bên cạnh đó, với những thiết kế bỏ túi nhỏ gọn chỉ bằng gang tay, đã được ứng dụng rất nhiều khi may áo khoác đồng phục cho trường học. Ngoài ra, những chiếc áo này chiếm vị trí cực kỳ nhỏ ở trong cặp xách và balo, cho nên các bạn học sinh có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

2.2. Tạo được nét đồng bộ cho các bé

Đồng phục áo khoác học sinh trở thành xu hướng không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Nhìn chung, khi các em khoác lên mình những chiếc áo giống nhau, sẽ giúp làm tăng độ nhận diện thương hiệu cho ngôi trường của các em. Sự nổi bật của những chiếc áo này sẽ khiến người khác nhận ra trường học của các em một cách nhanh chóng, cùng với danh tiếng mà trường đã xây dựng nên.

2.3. Tăng tính nhận diện khi hoạt động ngoài trời

Bật mí rằng, khi trải nghiệm hoạt động ngoài trời, nếu các em cùng nhau sở hữu chung một bộ đồng phục, hứa hẹn sẽ tăng sức mạnh đồng đội khi cùng nhau cố gắng vượt qua những thử thách khó nhằn. Các đơn vị xưởng may áo khoác giá rẻ giàu năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn làm nên những chiếc áo khoác đồng phục đẹp mắt, để làm tăng tính nhận diện của từng đơn vị khi tham gia.

2.4. Giữ lại kỉ niệm tuổi thơ cho trẻ

Đối với các bạn ở lứa tuổi học sinh, chắc hẳn rằng chiếc áo khoác đã trở thành một phần không thể thiếu trong quãng thời gian học tập của các bạn học sinh cấp 1. Khoác lên mình những chiếc áo đồng nhất, đã làm tăng tinh thần đoàn kết của lớp trong những hoạt động mà trường tổ chức. Từ đó, đem lại rất nhiều ý nghĩa cho các em khi cắp xách đến trường.

Tuy nhiên, các trường học cần lưu ý nhiều về chất liệu và kích cỡ áo đồng phục. Bởi lẽ, trẻ nhỏ đang trong độ tuổi phát triển sẽ nhanh lớn và nhạy cảm hơn với các chất liệu không tốt. Vì vậy, cần cân đo đong đếm để lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất cho các em học sinh cấp 1.

can-luu-y-ve-chat-lieu-va-kich-co-khi-may-ao-gio-dong-phuc-cho-hoc-sinh-cap-1

Cần lưu ý về chất liệu và kích cỡ khi may áo gió đồng phục cho học sinh cấp 1

Đừng lo lắng vì May Mặc Quang Minh đã ở đây để hỗ trợ bạn giải quyết bài toán khó nhằn này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị xưởng may áo khoác đồng phục uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế giàu năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ thật tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may, và tư vấn cho bạn chất liệu vải, phụ liệu và màu sắc phù hợp.

Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, sẽ phần nào đó giúp bạn đạt được nhu cầu của mình trong việc đặt may áo gió đồng phục cho trường học. May Mặc Quang Minh - đơn vị xưởng may áo khoác giá rẻ uy tín, sẽ giúp bạn tư vấn và may những thiết kế theo yêu cầu của bạn. Đừng quên để lại lời nhắn cho chúng tôi để được tham khảo và nhận báo giá chi tiết nhé!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi May Mặc Quang Minh.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com