5 cách phối đồ với áo thun công ty đơn giản mà không kém phần thanh lịch

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1336 | Cật nhập: 6/23/2021 10:26:54 PM | RSS

Hôm nay đi làm nên mặc gì nhỉ? Phối áo thun công ty như thế nào thì đẹp ta? Hầu như sáng nào đây cũng là tình trạng chung thường gặp của những người đi làm. Vậy thì mời bạn đọc 5 gợi ý sau để biết thêm các cách phối đồ với áo thun công ty sao cho nhìn đơn giản nhưng lại hết sức thanh lịch. Bài viết cũng sẽ đề cập đến địa chỉ may áo thun công ty uy tín, chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng đường may giúp bạn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời khi có nhu cầu.

Bài viết liên quan:

Áo thun công ty là sản phẩm quan trọng trong nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp

Áo thun công ty là sản phẩm quan trọng trong nhận diện thương hiệu của mỗi doanh nghiệp

1. Áo thun công ty mặc với quần jeans

Cách phối đồ đơn giản đầu tiên là mặc áo thun đồng phục công ty với quần jeans. Phong cách này không kén người mặc, phù hợp cho cả nam và nữ trong mọi độ tuổi. Bạn có thể tận dụng để mặc đi làm, đi chơi với công ty, thậm chí là đi teambuilding cũng đều ổn hết.

Có rất nhiều kiểu quần jeans có thể phối với áo thun công ty, trong số đó phải kể đến các loại sau: quần skinny, quần ống rộng, quần baggy,.... Tùy thuộc vào dáng người mà bạn sẽ có các lựa chọn phù hợp. Ưu điểm của cách phối đồ này là tạo sự trẻ trung, năng động cho người mặc nhưng vẫn hết sức thanh lịch của thời trang công sở. Đây cũng là ý tưởng khi rất nhiều doanh nghiệp quyết định đặt may áo thun theo yêu cầu.

Một lợi ích khác khi phối áo thun đồng phục với quần jeans là nó có thể giúp các cô nàng "nấm lùn" "ăn gian" được một phần chiều cao của mình.

Phối áo thun với quần jeans thích hợp cho cả nam và nữ trong mọi độ tuổi

Phối áo thun với quần jeans thích hợp cho cả nam và nữ trong mọi độ tuổi

2. Áo thun công ty phối với chân váy

Chân váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Mặc chân váy kèm áo thun đồng phục sẽ tạo một vẻ đẹp lịch thiệp và hết sức nhã nhặn. Bạn nên tùy vào màu sắc của áo thun công ty mà chọn phối với các loại chân váy cho phù hợp.

Một số loại chân váy bạn nên mặc kèm áo thun công ty là chân váy bút chì, chân váy dài hoặc ngắn, chân váy xòe,...Cách mix đồ này sẽ làm cho bạn thêm tự tin, thoải mái và trẻ trung hơn.

Nếu áo đồng phục có màu nhạt thì bạn nên kết hợp với các chân váy có màu đậm như đen, xanh đen, xanh rêu,... Còn nếu áo có màu sắc sặc sỡ hơn thì chân váy màu trắng là một lựa chọn khá an toàn.

Mặc chân váy kèm áo thun đồng phục sẽ hết sức lịch thiệp và nhã nhặn

Mặc chân váy kèm áo thun đồng phục sẽ hết sức lịch thiệp và nhã nhặn

3. Áo thun công ty với quần âu

Cũng giống như quần jean, quần âu là trang phục cực kỳ dễ phối đồ với các kiểu áo khác nhau. Lựa chọn may áo thun công ty đơn giản và mặc với quần âu sẽ làm tôn lên dáng của người mặc. Cách mix đồ "chuẩn công sở" này phù hợp cho cả nam và nữ làm việc văn phòng.

Đối với nam khi mặc áo thun đồng phục thì nên để thả bình thường, không bỏ áo vào quần. Tuy nhiên với các bạn nữ thì ngược lại nên bỏ áo vào quần để tạo cảm giác thon gọn và cao hơn nhiều.

Tùy vào màu sắc của áo thun đồng phục và dáng người, chiều cao, cân nặng mà bạn nên chọn loại quần âu phù hợp: tối màu hay sáng màu, dáng ôm hay dáng suông,...

Thiết kế là công đoạn cần đầu tư trong may áo thun để có được mẫu phù hợp nhất

Thiết kế là công đoạn cần đầu tư trong may áo thun để có được mẫu phù hợp nhất

4. Áo thun công ty với quần yếm

Đây là cách phối đồ cho những cô nàng và anh chàng thích sự nhí nhảnh, tinh nghịch, dễ thương. Mix áo thun công ty với quần yếm sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin hơn khi mặc.

Đặc biệt set đồ này cũng sẽ giúp bạn ăn gian vài tuổi. Bạn nên phối áo thun công ty với những loại quần yếm có màu sắc sáng, nhẹ nhàng, và nên hạn chế những màu tối. Khi may áo thun công ty chắc chắn bên bộ phận nhân sự không thể nghĩ tới chiếc áo của mình có thể phối hợp ấn tượng như thế đâu.

5. Áo thun công ty với quần sooc

Quần sooc hay còn gọi là quần ngố, quần lửng, quần đùi, hoặc là quần "short". Mặc áo thun công ty với quần sooc là một cách phối đồ đơn giản, thích hợp cho cả nam và nữ đặc biệt nếu áo thun công ty là áo polo thì sẽ càng đẹp hơn.

Set đồ như này sẽ tiện khi tham gia các hoạt động do công ty tổ chức như team building, company trip,... vì khi mặc vào bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn và năng động hơn. May áo thun cao cấp là đầu tư một khoản rất đáng để các nhân viên tận dụng trong nhiều trường hợp và góp phần quảng bá hình ảnh công ty mà.

Xưởng May mặc Quang Minh có thể may áo thun đồng phục với số lượng lớn

Xưởng May mặc Quang Minh có thể may áo thun đồng phục với số lượng lớn

Trên đây là 5 mẹo phối đồ với áo thun công ty đơn giản và dễ mặc. Nếu bạn vẫn còn chưa biết địa chỉ nào uy tín để đặt may áo thun theo yêu cầu cũng như các loại đồng phục khác thì bạn nên ghé thăm May mặc Quang Minh để tìm hiểu và được tư vấn, lựa chọn các mẫu áo thun vừa ý nhất nhé.

Hiện tại, May mặc Quang Minh có rất nhiều mẫu áo đồng phục như áo khoác, áo gió, áo sơ mi,... với các chất liệu vải cực kỳ tốt, đảm bảo bạn sẽ hết sức hài lòng. Có rất nhiều bạn đã đặt may áo thun cao cấpMay mặc Quang Minh và đã gửi phản hồi tích cực cho xưởng . Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chung tôi để được tư vấn và có được mẫu áo thun phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE: http://maymacquangminh.com