Doanh nghiệp có cần phải may sơ mi đồng phục?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1338 | Cật nhập: 5/14/2018 12:08:01 PM | RSS

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng áo sơ mi để làm đồng phục. Điều này kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt xưởng may đồng phục giá rẻ tại TP.HCM. Có thể nói, áo sơ mi đồng phục là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp hiện nay.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều người thắc mắc: “Tại sao doanh nghiệp lại phải may áo sơ mi đồng phục? Liệu việc này có cần thiết không?” Để giải đáp cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng đến với lý giải từ những chuyên gia marketing, định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu về tầm quan trọng của may sơ mi đồng phục.

Doanh nghiệp có cần phải may sơ mi đồng phục? Thể hiện sự chuyên nghiệp

Sơ mi luôn gắn liền với sự lịch lãm, chững chạc và đáng tin cậy. Chính vì vậy, việc chọn may sơ mi đồng phục thay vì áo thun hoặc để cho nhân viên tự do mặc theo ý thích sẽ giúp tạo tác phong chuyên nghiệp, đồng bộ, nhất quán cho công ty.

Từ đó, lòng tin của khách hàng sẽ được nâng cao và hình ảnh thương hiệu cũng bước lên một tầm cao mới. Đặc biệt khi sơ mi được kết hợp với cà vạt thì càng thể hiện tính nghiêm túc và uy tín của công ty bạn.

Nếu bạn còn lo lắng về mặt chi phí thì hiện nay có rất nhiều xưởng may đồng phục giá rẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp sơ mi đồng phục với số lượng lớn. Chỉ cần một ngân sách nhỏ, bạn đã có thể tạo được sự chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh cho công ty. Vậy tại sao không làm?

Sơ mi đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp

Doanh nghiệp có cần phải may sơ mi đồng phục? Khẳng định chất lượng doanh nghiệp

Làm sao để khách hàng đánh giá được sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn khi chưa một lần dùng thử? Tuy rằng có vẻ hơi phiến diện nhưng đa số mọi người sẽ dựa vào các yếu tố liên quan đến hình ảnh thương hiệu để làm cơ cở bước đầu đánh giá chất lượng sản phẩm của công ty đó. Và cách ăn mặc của nhân viên chính là bộ mặt của doanh nghiệp.

Do đó, việc trang bị áo sơ mi đồng phục cho nhân viên sẽ khiến khách hàng cảm thấy đây thật sự là một công ty tốt, các sản phẩm của công ty này cũng từ đó mà trở nên cao cấp, chất lượng hơn.

Có thể nói, nhờ cho nhân viên mặc đồng phục áo sơ mi mà doanh nghiệp được nâng tầm giá trị. Điều này đặc biệt có ích cho các công ty chuyên về dịch vụ hoặc kinh doanh những mặt hàng cao cấp, sang trọng.

Doanh nghiệp có cần phải may sơ mi đồng phục? Tạo lòng tin cho đối tác

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu đối với khách hàng thì áo sơ mi đồng phục còn giúp gây dựng lòng tin cho đối tác. Sẽ chẳng ra sao nếu các nhân viên của bạn mặc áo thun hoặc một trang phục lòe loẹt nào đó khi đi bàn chuyện làm ăn với đối tác.

Cách phòng tránh vấn đề này tốt nhất là may sơ mi đồng phục cho nhân viên. Những chiếc áo sơ mi đồng phục với kiểu dáng thống nhất, lịch lãm sẽ giúp người mặc toát lên khí chất của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có kỹ năng và đáng tin cậy.

Sơ mi đồng phục giúp tạo niềm tin với đối tác

Doanh nghiệp có cần phải may sơ mi đồng phục? Giúp nhân viên tự tin, phong cách hơn

Trang phục phù hợp sẽ giúp tôn lên những giá trị tiềm ẩn của người mặc. Khi khoác lên người chiếc áo sơ mi đồng phục, nhân viên của bạn sẽ trở nên phong cách, chững chạc và được mọi người đánh giá cao hơn. Từ đó họ sẽ cảm thấy tự tin và thực hiện công việc một cách thuận lợi, trôi chảy hơn.

Sau khi hiểu rõ về các lợi ích “không thể chối cãi” trên đây, hẳn cũng đã đến lúc doanh nghiệp của bạn nên tìm đến những xưởng may đồng phục giá rẻ và đặt may sơ mi đồng phục cho các nhân viên của mình.

Để được tư vấn thêm:

Thông tin liên hệ

MAY MẶC QUANG MINH

Địa chỉ: 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Email: quangminhmaymac@gmail.com

Điện thoại: 0937 168 727 – 0909 566 797

Website: http://maymacquangminh.com/

Zalo: 0937 168 727

Đến với xưởng may áo gió giá rẻ của chúng tôi, quý khách sẽ được tận tình tư vấn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, các chính sách ưu đãi khi đặt hàng và các chế độ hậu mãi. Còn chần chờ gì nữa? Hãy chọn ngay cho mình một mẫu sản phẩm thật chất nào!