Top 3 mẫu áo thun hot 2019 bạn không nên bỏ lỡ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1045 | Cật nhập: 7/11/2019 10:58:38 PM | RSS

Áo thun là loại trang phục phổ biến và được nhiều người yêu thích bởi nó có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của số đông người dùng, ngày nay áo thun cũng có sự đa dạng về kiểu cách với sự ra đời của nhiều mẫu phong cách mới.

Hãy đến với các xưởng may áo thun giá rẻ và cùng khám phá top 3 mẫu áo thun hot nhất 2019 ngay sau đây!

xưởng may áo thun giá rẻ

Bạn đã bắt kịp những xu hướng áo thun mới trong năm 2019 chưa?

1. Áo thun trắng in chữ

Áo thun trắng in chữ là một trong những mẫu rất được yêu thích ngày nay. Không quá màu mè, phức tạp, kiểu cách, thế nhưng những chiếc áo thun trắng in chữ vẫn ngày càng trở nên được yêu thích và dần dần trở thành xu hướng.

xưởng may áo thun giá rẻ

Những chiếc áo thun trắng in chữ đang rất được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây

Chính sự tối giản đó đã tạo nên sức hút cho những mẫu áo thun này. Chúng tạo nên cho người mặc một vẻ trang nhã, thoải mái nhưng cũng không kém phần năng động.

Để tạo nên phong cách riêng cho bản thân, người mặc có thể “phá cách” những chiếc áo thun này bằng cách tìm đến các xưởng may áo thun giá rẻ, in những dòng chữ mà mình mong muốn lên chiếc áo thun. Và thế là bạn đã có một chiếc áo “không đụng hàng” bắt kịp xu hướng thời đại rồi đấy.

2. Áo thun trơn

Ngày nay, phong cách tối giản đang trở thành xu hướng và người ta thường thích những gì đơn giản đến tối đa. Áo thun trơn chính là một trong số đó. Mẫu áo này chỉ có một màu, không kèm theo bất kỳ hoạ tiết nào cả. Chính sự đơn giản đó đã tạo ra cho nó một vị trí vững chắc mà không loại trang phục nào có thể thay thế được.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chính sự đơn giản đã tạo nên vẻ đẹp cho những chiếc áo thun trơn

3. Áo thun croptop

Áo thun croptop cũng là một trong những kiểu áo thun rất được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây được xem như “vị cứu tinh” cho các nàng nấm lùn bởi chiếc áo này có thể giúp bạn “khoe” đôi chân thon thả một cách tối đa, từ đó tạo cảm giác bạn cao lên không ít.

xưởng may áo thun giá rẻ

Bạn đã kịp thời update phong cách áo thun mới của 2019 chưa?

Vì thế, không chỉ những cô nàng “nấm lùn”, mà không ít bạn trẻ ngày nay đặc biệt yêu thích kiểu áo thun này và luôn săn lùng các mẫu áo thun croptop độc đáo tại những xưởng may áo thun giá rẻ. Không chỉ khiến các bạn trở nên cao hơn, mẫu áo thun này còn mang đến cho các sự sự trẻ trung, cá tính, năng động phù hợp với lứa tuổi của các bạn.

Bạn đã kịp thời update xu hướng áo thun hot trong năm 2019 này chưa? Hãy đến xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh hoặc liên hệ hotline 0937 168 727 - 0909 566 797 và nhanh chóng lựa chọn cho mình những chiếc áo thun “hot”, bắt kịp xu hướng của thời đại ngay thôi nào!