Quy trình may áo khoác nam có cầu kỳ như áo khoác nữ?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1134 | Cật nhập: 8/21/2020 8:24:49 AM | RSS

Nhiều người nhận định rằng, quy trình thiết kế và may áo khoác nam giới tương đối đơn giản, không quá cầu kỳ và trải qua nhiều công đoạn như những chiếc áo khoác của phái đẹp. Trên thực tế, nhận định này không hoàn toàn đúng. Để đáp ứng được yêu cầu của nhiều quý ông khó tính, thời gian và công sức tạo ra mỗi chiếc áo khoác phức tạp dài hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Hãy cùng May mặc Quang Minh tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

May áo khoác nam đòi hỏi nhiều kỹ thuật cắt may, công sức lẫn thời gian dài

May áo khoác nam đòi hỏi nhiều kỹ thuật cắt may, công sức lẫn thời gian dài

1. Yêu cầu về trang phục đối với nam giới

Tương tự phái đẹp, phái mạnh cũng có những tiêu chuẩn riêng khi may áo khoác nam cho công việc hay thời trang thường ngày. Trong đó, những tiêu chí cơ bản nhất để tạo nên một thiết kế hoàn hảo trong mắt nam giới là sự thoải mái, tính ứng dụng cao và chất lượng sản phẩm.

Đầu tiên, yếu tố thoải mái đến từ phom dáng áo khoác rộng rãi vừa đủ để cánh mày râu dễ dàng thực hiện các công việc trong môi trường công sở lẫn hoạt động thường ngày. Bên cạnh đó, sự thoải mái còn đến từ chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi hay có tác dụng giữ ấm hiệu quả để nam giới có thể tham gia vào mọi hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Tính ứng dụng cao là yếu tố quan trọng trong việc chọn may áo khoác nam của phái mạnh

Tính ứng dụng cao là yếu tố quan trọng trong việc chọn may áo khoác nam của phái mạnh

Yếu tố thứ hai quyết định chất lượng của một chiếc áo khoác chính là tính ứng dụng cao. Với đa phần cánh mày râu bận rộn và không có nhiều thời gian đầu tư cho việc ăn mặc, một chiếc áo khoác đa năng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh sẽ rất được coi trọng. Bởi lẽ, khác với phụ nữ, đa số phái mạnh không quá quan trọng câu chuyện thời trang, mua sắm áo quần hay cái đẹp. Điều họ cần đơn giản chỉ là một thiết kế dễ mặc, dễ phối và dễ sử dụng.

Thứ ba, khi may áo khoác nam, phái mạnh thường ưu tiên chọn những trang phục có chất lượng tốt, chất vải bền, chắc chắn, độ co dãn tốt và dễ thấm hút mồ hôi. Vì thời gian và số lượng trang phục trong một lần mua sắm của nam giới không nhiều như phụ nữ, vì vậy, họ thường có xu hướng chọn những thiết kế áo khoác “đáng đồng tiền bát gạo” trong khả năng tài chính của bản thân.

Phái mạnh có những tiêu chuẩn chất lượng riêng đối với áo khoác

Phái mạnh có những tiêu chuẩn chất lượng riêng đối với áo khoác

2. Một số mẫu áo khoác nam đẹp hiện nay

Dựa trên những yêu cầu cơ bản của phái mạnh khi chọn mua và đặt may áo khoác nam, May mặc Quang Minh đã tổng hợp và đưa ra những gợi ý nên thử dành cho cánh mày râu. Mỗi loại áo khoác đang thịnh hành dưới đây đều được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn về thời trang riêng biệt của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé!

Áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ là một trong những mẫu áo khoác nam đẹp và phổ biến nhất tại Việt Nam. Nguyên nhân là do loại áo này thường được thiết kế 2 lớp nên có tác dụng giữ ấm hiệu quả, đồng thời hạn chế sự xâm nhập trực tiếp của tia UV vào da. Bên cạnh đó, đây cũng là áo khoác dễ dàng kết hợp cùng nhiều thiết kế trang phục khác phục vụ cho môi trường công sở lẫn đời sống thường ngày.

Áo khoác nỉ được sử dụng phổ biến vì vẻ ngoài thời thượng và công dụng giữ ấm

Áo khoác nỉ được sử dụng phổ biến vì vẻ ngoài thời thượng và công dụng giữ ấm

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki cũng là một loại áo khoác thời trang rất được phái nam ưa chuộng. Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế cũng như kiểu dáng, áo khoác kaki thường được lựa chọn để phối với các trang phục khác nhằm tăng thêm vẻ độc đáo, cá tính cho người mặc.

Thông thường, phái nam thường sẽ kết hợp áo khoác kaki với các trang phục như jean rách, giày bốt, áo sát nách… tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ, đồng thời thể hiện gu trang phục riêng biệt của mình.

Áo khoác kaki giúp tăng thêm vẻ độc đáo, cá tính, mạnh mẽ cho phái nam

Áo khoác kaki giúp tăng thêm vẻ độc đáo, cá tính, mạnh mẽ cho phái nam

Áo khoác hoodies

Nếu bạn muốn may áo khoác đẹp cho phái mạnh, không thể không kể đến áo khoác hoodies. Đây là kiểu áo rất được yêu thích ở cả nam và nữ, đặc biệt là giới trẻ. Tương tự áo khoác kaki và nỉ, loại áo này có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, tạo nên nét trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính.

Ngoài ra, áo hoodies còn có thể mặc vào mùa đông để giữ ấm do được làm bằng các chất liệu vải dày dặn. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng có thể mặc áo hoodies như áo chống nắng bình thường do chất liệu vải dài có thể ngăn chặn tia cực tím tác động lên da.

Áo hoodie có thể diện cùng nhiều loại trang phục đa dạng

Áo hoodie có thể diện cùng nhiều loại trang phục đa dạng

3. Nên may áo khoác nam ở đâu đẹp, giá rẻ, chất lượng

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở cung cấp áo khoác nam đẹp, giá rẻ, chất lượng, đa dạng về kiểu dáng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, May mặc Quang Minh là một trong những thương hiệu uy tín và quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, tiện lợi khi sử dụng và giá thành phải chăng nhất, nhằm đáp ứng yêu cầu của từng cá nhân khách hàng.

Đặc biệt, các sản phẩm tại may mặc Quang Minh đều được sản xuất thông qua những người thợ lành nghề và không ngừng sáng tạo để mang đến những mẫu mã hiện đại, hợp thời trang nhất. Sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, từ màu sắc, chất liệu, đường may, họa tiết… là những yếu tố tiên quyết tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn hảo nhất tại May mặc Quang Minh.

May mặc Quang Minh cung cấp nhiều lựa chọn áo khoác phù phù hợp cho phái mạnh

May mặc Quang Minh cung cấp nhiều lựa chọn áo khoác phù phù hợp cho phái mạnh

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu hơn về những tiêu chuẩn chọn lựa và may áo khoác đẹp của phái mạnh. Với những thông tin được gửi gắm qua bài viết, May mặc Quang Minh cũng mong rằng bạn đọc sẽ tìm được mẫu áo khoác phù hợp với nhu cầu/sở thích cũng như chọn lựa cơ sở may áo khoác chất lượng nhất. Chúc các bạn may mắn!