Những dòng áo khoác phái nữ nên đầu tư cho mùa mưa

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 999 | Cật nhập: 8/5/2020 10:16:37 AM | RSS

Những chiếc áo khoác thời trang chính là “siêu phẩm" cho mùa mưa khi vừa giúp bạn giữ ấm cơ thể vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài của bạn. Thế nhưng, trong mùa mưa thì chúng ta nên chọn kiểu áo nào? Áo khoác gió hay áo da, áo blazer...?

Hãy cùng May mặc Quang Minh khám phá ngay những dòng áo khoác mà phái nữ nên đầu tư trong mùa mưa này bạn nhé!

Mùa mưa tới, những chiếc áo khoác mỏng gió là “vật bất ly thân” mà phái nữ cần có

Mùa mưa tới, những chiếc áo khoác mỏng gió là “vật bất ly thân” mà phái nữ cần có

1. Blazer

Một trong những dòng áo khoác dành cho phái nữ rất thịnh hành hiện nay chính là Blazer. Với kiểu dáng đa dạng từ mềm mại, nhẹ nhàng cho tới phong cách mạnh mẽ, cá tính, blazer không chỉ đơn thuần là dòng trang phục công sở nhàm chán ngày nào. Giờ đây, phái nữ có thể diện blazer với nhiều phong cách khác nhau như đi làm, đi dạo phố, cà phê cùng bạn bè…

Khi muốn may áo khoác giá rẻ, nhiều người liền nghĩ ngay đến blazer. Bởi chiếc áo này mang đến cho người dùng thoải mái nhưng không kém phần lịch sự. Áo được thiết kế với đường may, cắt tinh tế, phom dáng áo rộng và linh hoạt hơn rất nhiều so với những chiếc suit thông thường.

Một điểm cộng khác của áo blazer chính là sử dụng nhiều chất liệu vải khác nhau. Len hỗn hợp, vải flannel, vải dệt fresco, len cashmere và vải lanh, vải sẹc, vải thô.... là 7 loại vải thường được sử dụng để may blazer. Những loại vải này thường thời trang, không “lỗi mốt" và có khả năng giữ ấm cơ thể.

Vì vậy, vào mùa mưa, bạn hoàn toàn có thể diện những chiếc áo khoác blazer mỏng nhẹ, vừa thời trang lại lịch sự để chắn gió & bảo vệ sức khỏe.

Áo khoác Blazer mềm mại, uyển chuyển, tôn dáng cho các bạn gái

Áo khoác Blazer mềm mại, uyển chuyển, tôn dáng cho các bạn gái

Một số kiểu blazer được phái nữ yêu chuộng hiện nay gồm có: blazer thắt nút ngực, blazer dáng Tuxedo, blazer xẻ tay, blazer Peplum, blazer dáng waterfall…. Trước khi muốn may áo gió dạng blazer, hãy suy nghĩ xem mình sẽ lựa chọn kiểu áo blazer nào bạn nhé!

2. Áo gió

Thật thiếu sót khi may áo khoác trong mùa mưa mà lại bỏ qua áo gió phải không nào? Kiểu áo này sẽ bảo vệ nàng trước những cơn gió lạnh ùa về hay những cơn mưa nhỏ bất chợt nhưng nàng quên đem theo áo mưa.

Nhiều người cho rằng áo khoác gió chỉ thích hợp trong mùa thu đông mà thôi. Tuy nhiên, với sự biến tấu đa dạng của sản phẩm này từ kiểu dáng đến chất liệu vải, áo gió ngày nay có thể được sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Vào mùa mưa, bạn có thể chọn chất liệu vải nylon hoặc polyester cho những chiếc áo của mình.

Áo gió là một trang phục không thể thiếu với các bạn nữ khi những cơn mưa bất chợt ập xuống

Áo gió là một trang phục không thể thiếu với các bạn nữ khi những cơn mưa bất chợt ập xuống

3. Áo trench coat

Phong cách, cá tính, khả năng cản gió tốt... là những đặc điểm nổi bật ở dòng áo trench coat dành cho nữ giới. Mặc dù xuất hiện từ thế kỷ thứ 18 nhưng độ hot của kiểu áo này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

Những chiếc áo trench coat luôn nằm trong top thời trang thịnh hành, được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, bên cạnh việc may áo gió, nhiều người cũng thường lựa chọn trench coat để bổ sung vào bộ sưu tập áo khoác cho mùa mưa của mình.

Được thiết kế với phom dáng dài qua hông, đường nét tinh tế, kiểu áo thời trang này mang lại cho người dùng nét thanh lịch, quý phái và gợi cảm khó cưỡng. Thiết kế của trench coat khá gần với măng tô nhưng chất liệu vải nhẹ hơn, kiểu may tôn dáng hơn.

Hơn nữa, trench coat thường sử dụng các chất liệu vải nhẹ, có khả năng chống thấm tốt. Do đó, đây sẽ là loại áo “must-have" trong tủ quần áo của bạn nữ vào mùa mưa.

Đừng cho rằng chỉ may áo gió mới có thể diện được những set đồ cá tính trong mùa mưa. Bạn có thể kết hợp trench coat với các set đồ quần jeans áo phông hoặc áo hai dây… đầy cá tính và năng động. Hoặc, trench coat + váy ngắn ôm body cũng là một gợi ý chuẩn chỉnh giúp nàng khoe sắc trong mùa mưa.

Những chiếc áo trench coat thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng quý phái

Những chiếc áo trench coat thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng quý phái

4. Áo khoác da

Đặc điểm nổi bật của những chiếc áo da chính là khả năng cản gió tốt, chống thấm hiệu quả. Hơn nữa, loại áo này rất phong cách, cá tính lại dễ phối đồ, phù hợp với nhiều.

Vào mùa mưa, khi độ ẩm không khí tăng cao đi kèm mưa to, gió lạnh, áo khoác da chính là vũ khí thời trang giúp nàng xinh đẹp nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, được giữ ấm một cách tốt nhất. Do đó, khi may áo khoác giá rẻ, đừng bỏ qua dòng sản phẩm này bạn nhé!

Những chiếc áo khoác da trẻ trung, thanh lịch và cản gió hiệu quả

Những chiếc áo khoác da trẻ trung, thanh lịch và cản gió hiệu quả

5. Áo khoác phao

Bên cạnh áo khoác gió, áo phao cũng là một item được nhiều bạn nữ lựa chọn trong mùa mưa. Không chỉ thích hợp trong tiết trời mùa đông rét mướt, với sự thay đổi và cải tiến liên tục của ngành thời trang, áo phao giờ đây có thể sử dụng vào nhiều thời điểm khác trong năm, đặc biệt là vào mùa mưa.

Áo phao thường có khả năng giữ nhiệt, cản gió và chống thấm hiệu quả. Hơn nữa, thiết kế áo phao ngày nay đã bắt đầu mỏng nhẹ hơn, thông thoáng hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đặc biệt, giá cả của dòng sản phẩm thời trang này cũng rất hợp lý. Do đó, đây sẽ một lựa chọn cho các cô gái khi muốn may áo khoác giá rẻ cho mùa mưa.

Áo khoác phao có khả năng cản gió, giữ nhiệt, chống thấm tốt

Áo khoác phao có khả năng cản gió, giữ nhiệt, chống thấm tốt

Vào mùa mưa, đầu tư những chiếc áo khoác phù hợp sẽ giúp nàng vừa thời trang vừa có thể giữ ấm cơ thể. Do đó, hãy lưu ngay danh sách 5 kiểu áo khoác phía trên bạn nhé!

Và nếu bạn muốn may áo khoác giá rẻ, phù hợp với xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay, hãy liên hệ tới Xưởng may Quang Minh. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiểu áo thời trang nhất với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn!

CÔNG TY TNHH SX TM MAY MẶC QUANG MINH

ĐỊA CHỈ : 257 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com