Lựa chọn áo khoác gió nam phù hợp với dáng người phái mạnh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1209 | Cật nhập: 6/13/2020 10:41:16 PM | RSS

Thực tế, có rất nhiều bài viết chia sẻ cách mặc đồ cho nữ mà quên đi phái mạnh cũng cần những tips phối đồ hữu ích. Nhiều chàng trai khổ sở không biết chọn áo khoác như thế nào để hợp với dáng người của mình. Những chiếc áo khoác gió giá rẻ, đẹp trên mạng đều là người mẫu mặc, mua về mặc lại không hợp. Hiểu được điều đó, may mặc Quang Minh sẽ hướng dẫn chi tiết cho các chàng cách chọn áo khoác gió giúp tôn dáng hiệu quả.

Chọn áo khoác gió nam hợp dáng người làm nổi bật lên hình thể rắn chắc của phái mạnh

Chọn áo khoác gió nam hợp dáng người làm nổi bật lên hình thể rắn chắc của phái mạnh

1. Hình thang

Thân hình chuẩn mực của các nhà may

Thân hình chuẩn mực của các nhà may

Đặc điểm của những người có thân hình thang chính là phần vai rộng hơn so với hông và eo. Thắt lưng và khuôn ngực rộng chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cho cơ thể. Đây chính là kiểu dáng thường gặp ở những người tập gym hoặc hoạt động phần cơ trên nhiều.

Dáng hình thang là thân hình chuẩn mực để các nhà thiết kế thời trang thi nhau sáng tạo trang phục nam giới. Nếu may mắn sở hữu vóc dáng này, bạn không cần lo lắng hay mất quá nhiều thời gian mua sắm vì hầu hết loại trang phục đều phù hợp với bạn. Tuy nhiên, để chọn được chiếc áo ưng ý nhất, bạn nên chú ý một vài điểm sau:

  • Không nên mặc áo khoác gió nam với kích cỡ không phù hợp, cho dù thân hình bạn chuẩn cách mấy, chọn áo không đúng size chỉ làm cơ thể xấu thêm thôi.
  • Áo khoác một nút sẽ giúp tôn dáng, tạo điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn.

2. Oval

Áo sẫm màu cùng form rộng giúp phái mạnh che khuyết điểm

Áo sẫm màu cùng form rộng giúp phái mạnh che khuyết điểm

Nếu sở hữu thân hình oval, bạn sẽ thấy phần bụng thường rộng hơn vai và hông, tay chân ngắn. Việc cần làm khi có vóc người này chính là áp dụng các mẹo để lựa chọn áo khoác sao cho cơ thể trở nên thanh mảnh hơn:

  • Áo với form đứng, dáng dài sẽ cân chỉnh được cơ thể của bạn, giúp che được phần bụng và hông.
  • Áo có một hàng nút nhằm hướng ánh mắt người nhìn về chi tiết đó, che đi khuyết điểm thân hình. Bạn cũng không nên chọn áo có hai hàng nút, sẽ làm phần trên phình to ra.
  • Áo khoác sẫm màu sẽ giúp cơ thể nhìn có vẻ thon gọn hơn.

3. Chữ nhật

Áo khoác thể thao slimfit là sự lựa chọn phù hợp

Áo khoác thể thao slimfit là sự lựa chọn phù hợp

Nam giới có thân hình chữ nhật, thường được gọi là “mình dây” với đặc điểm cao - gầy, vai - eo - hông đều thẳng hàng với nhau, không có đường cong. Một số nam giới sẽ hơi thiếu tự ti nếu có thân hình này.

Chính vì thế, nếu sở hữu thân hình chữ nhật, bạn nên khéo léo lựa chọn đồ giúp kéo rộng phần vai và thân người dưới. Dưới đây là những điểm bạn nên chú ý khi mua áo khoác gió giá rẻ:

  • Áo kẻ ngang sẽ giúp cơ thể bạn trông to ra nhưng không kệch cỡm.
  • Nên mặc layer với những chiếc áo tank top dài, lộ phần áo bên trong ra ngoài, điều này không chỉ giúp chiếc áo khoác của bạn trông bắt mắt hơn mà còn thể hiện gu ăn mặc của bản thân.
  • Áo khoác dạng slim-fit với phần vai ngang và hơi ôm dần về rốn, thay đổi form phần trên của bạn thành hình tam giác ngược, dễ phối đồ hơn.

4. Tam giác

Áo vai ngang giúp phần vai đầy đặn hơn

Áo vai ngang giúp phần vai đầy đặn hơn

Dáng người tam giác thường gặp ở các quý ông U30 trở lên. Nam giới có thân hình tam giác thường khó chọn quần áo bởi phần vai của họ khá nhỏ, to dần từ ngực đến bụng và eo. Người có hình dáng cơ thể tam giác thường không dễ chọn quần áo, nhất là áo khoác gió nam, bởi loại trang phục này thường rộng ở vai và hẹp dần về eo. Những chi tiết về áo khoác gió nam mà các chàng trai này cần:

  • Áo với vai ngang sẽ giúp cơ thể trở nên vuông vắn hơn, hài hòa với phần bụng ở dưới.
  • Có họa tiết kẻ sọc dọc tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, làm người nhìn sẽ cảm thấy bạn có phần ốm đi.
  • Có phần trên tối màu và phần dưới sáng màu. Đây là một cách tạo hiệu ứng thị giác khác, giúp cho phần trên của bạn to ra và phần eo có cảm giác gọn lại.

5. Tam giác ngược

Các chàng trai có vóc người tam giác ngược nên chọn áo khoác vừa người

Các chàng trai có vóc người tam giác ngược nên chọn áo khoác vừa người

Người có thân hình tam giác ngược còn được biết với tên khác là thân hình chữ V thường có bờ vai cực kỳ rộng, vạm vỡ và vòng 2 nhỏ nhắn thon gọn (vai họ rộng hơn nhiều so với người có thân hình thang, bờ vai rộng vừa phải). Một bờ vai quá to sẽ khiến nam giới khó khăn trong việc chọn size áo vừa vặn với thân hình.

Những chàng trai này sẽ cần các loại áo khoác gió nam sau đây:

  • Có họa tiết kẻ sọc ngang, đặc biệt là sọc ngang ở phần bụng sẽ giúp tổng thể của bạn trở nên hài hòa hơn.
  • Áo khoác vừa vặn với cơ thể bạn vì áo khoác sinh ra với một form dáng thoải mái, bạn nên chọn áo không quá chật (lộ phần trên to) hoặc không quá rộng (không tôn được dáng chuẩn).
  • Có kết hợp với dây nịt, giúp tạo điểm nhấn trên eo, nên nịt rộng vừa phải sẽ giúp thân hình bạn cân đối hơn.

Nếu biết chọn lựa trang phục cho phù hợp với vóc dáng, khéo léo che đi những khuyết điểm cơ thể các chàng có thể thay đổi ngoại hình một cách dễ dàng. Với kinh nghiệm là một xưởng may lâu năm, xưởng may Quang Minh hy vọng những tips chọn áo khoác gió ở trên đã giúp được bạn phần nào. Bên cạnh đó, xưởng may Quang Minh còn nhận gia công áo khoác gió nam TP.HCM với chất lượng đảm bảo. Nếu bạn cảm thấy hứng thú, có thể liên hệ với chúng tôi qua:

EMAIL: quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 - 0949338484

WEBSITE : http://maymacquangminh.com