Kinh nghiệm may áo gió giá rẻ không phải ai cũng biết

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 984 | Cật nhập: 11/18/2018 3:26:29 PM | RSS

Áo gió đang là xu hướng thời trang được sử dụng phổ biến hiện nay với ứng dụng linh hoạt để công ty, trường học...các tập thể sử dụng để làm áo đồng phục. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo gió giá rẻ cho cơ quan của mình thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm dưới đây để có được bộ đồng phục đẹp và ưng ý nhất nhé!.

may áo gió giá rẻ

Kinh nghiệm may áo gió giá rẻ đẹp nhất

1. Lựa chọn chất liệu vải

Chất liệu may áo gió giá rẻ ngày càng đa dạng chứ không phải chỉ biết tới mỗi vải nylon như trước đây, qua đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại vải như tricot, nylon, micro polyester, polyester...giá của mỗi chất liệu cũng sẽ khác nhau. Do đó, bạn có thể dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn một chất liệu phù hợp nhất.

2. Số lượng màu in trên áo gió

Có thể bạn chưa biết, số lượng màu in cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới giá áo khi may. Nếu bạn sử dụng nhiều màu in trên áo càng nhiều thì giá cả càng tăng và ngược lại. Chính vì thế, để may áo gió giá rẻ bạn nên tiết chế và tối giản các chi tiết trên áo, không nên sử dụng quá nhiều họa tiết hay màu sắc trên áo khoác gió.

may áo gió giá rẻ

Số lượng màu in trên áo càng ít càng rẻ

3. Số lượng cần đặt may

Tất nhiên các xưởng may sẽ không bỏ qua yếu tố số lượng để định giá về sản phẩm của bạn. Thông thường, các đơn vị may sẽ quy định mức giá tương ứng với từng khoảng số lượng áo đồng phục cần may cụ thể, khách hàng đặt càng nhiều thì giá càng rẻ.

Vì vậy, để giảm chi phí bạn có thể đặt may áo khoác gió giá rẻ với số lượng lớn, nhưng lại không đặt cùng một lần mà phân ra thành các đợt khác nhau.

4. Thời gian hoàn thành

Thời gian hoàn thành cũng là vấn đề ảnh hưởng tới giá khi may áo gió đồng phục. Nếu bạn cần trong thời gian nhanh nhất, gấp nhất thì giá có thể cao hơn các đơn hàng theo thời gian thông thường. Để hạn chế được vấn đề này, bạn nên có hoạch cụ thể và thời gian chi tiết để tránh tình trạng gần tới ngày mới bắt đầu đi đặt.

5. Xưởng đặt may áo gió giá rẻ

Ngoài những yếu tố về chất liệu, thời gian, số lượng...thì tìm cho mình một đơn vị may mặc đồng phục uy tín mới là một trong những yếu tố quan trọng nhất để may áo gió giá rẻ chất lượng. Vậy, may áo gió đồng phục ở đâu đảm bảo giá tốt, chất lượng?.

Xưởng may mặc Quang Minh sẽ là câu trả lời lý tưởng dành cho bạn. Là một trong những đơn vị có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ. May mặc Quang minh tự hào là một trong những điểm đến hàng đầu được các doanh nghiệp, tổ chức tìm tới khi có nhu cầu may đồng phục. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn từ thẩm mỹ tới chất lượng với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!.