Các mẫu áo khoác nữ không bao giờ lỗi mốt

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1314 | Cật nhập: 10/17/2018 11:29:51 PM | RSS

Xưởng may áo khoác cung cấp đến mọi người nhiều mẫu áo đẹp, thích hợp mặc đi làm lẫn đi chơi. Thời tiết mỗi mùa khác nhau, trong đó việc chọn áo khoác mặc cho phù hợp là điều cần thiết. Thế nhưng, tại sao bạn không nghĩ ngay đến việc may cho mình một mẫu có thiết kế không bao giờ lỗi mốt.

Trời bắt đầu trở lạnh, đó cũng là lúc các nàng nghĩ ngay đến việc chọn may một mẫu áo khoác cho mình và người thân. Vì thế, bạn tham khảo nhiều mẫu ở các xưởng may áo khoác để có được xu hướng thiết kế áo khoác năm nay. Nhưng không lẽ cứ lãng phí như vậy? Bạn hãy trở thành một người tiêu dùng khôn ngoan, chọn cho mình một mẫu áo khoác thích hợp cho mọi mùa và không bao giờ lỗi thời.

Vậy hãy cùng người viết tham khảo qua các mẫu áo đẹp, thiết kế không bao giờ cũ dưới đây nhé!

Áo khoác denim

Chiếc áo khoác dễ kết hợp đồ nhất dành cho bạn. Với tính năng có thể mix với nhiều item khác nhau nên nếu chưa có áo khoác denim, bạn hãy đến xưởng may áo khoác để đặt cho mình ngay nhé! Chiếc áo khoác mang lại sự cá tính, hiện đại cho các cô nàng.

Áo khoác len

Chiếc áo khoác len dài rất dễ mix với những chiếc quần jeans, kaki hay quần thô trông sẽ rất năng động. Ngoài ra, kiểu áo khoác len dài thích hợp mặc cả mùa thu lẫn mùa đông dù bạn đi làm hay đi chơi.

Áo khoác kaki

Các chị em làm công sở thường nhờ xưởng may áo khoác để có kiểu áo khoác kaki đẹp. Thường các mẫu áo khoác này có kiểu dài thanh lịch, mang lại cho người mặc sự quý phái và tự tin khi tiếp xúc với người đối diện.

Hình ảnh những cô nàng cùng chiếc áo khoác kaki với những chi tiết như đai thắt, cầu vai,... thật năng động, hiện đại. Mặc khác, áo khoác kaki dễ phối với trang phục khác nên rất được ưa chuộng

xưởng may áo khoác

Áo khoác kaki cho chị em công sở

Áo khoác bomber

Xưởng may áo khoác bomber là loại áo có đường viền thun bo ở ngay cổ tay, gấu áo. Ngoài ra, chiếc áo còn đặc trưng bởi chiếc khóa kéo cá sấu chính giữa rất cá tính. Đó cũng là nguyên nhân những chiếc áo khoác bomber đã thống trị thị trường vào những dịp thu đông.

xưởng may áo khoác

Áo khoác bomber cho cô nàng năng động

Áo khoác dạ

Thường xưởng may áo khoác dạ kiểu cách sang trọng, lịch thiệp thích hợp cho việc mặc xuống phố hay đi làm. Chính vì vậy, kiểu áo khoác này được nhiều người lựa chọn, vì ấm áp thời trang mà lại còn rất dễ mix đồ. Áo khoác phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

xưởng may áo khoác

Áo khoác dạ lịch thiệp

Một vài mẫu áo khoác đẹp gợi ý cho các nàng khi có nhu cầu. Mặc áo khoác ngày nay không còn đơn giản để chống nắng, tránh rét mà còn phải nói lên được phong cách thời trang của người mặc. Để có được những kiểu thiết kế riêng biệt, cá tính thì hãy tìm ngay xưởng may áo khoác uy tín nhé!