Bí kíp chọn áo thun cho các cô nàng "nấm lùn"

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2604 | Cật nhập: 7/13/2019 10:49:55 PM | RSS

Các cô nàng “nấm lùn” có biết, việc lựa chọn trang phục phù hợp có thể khiến các nàng trở nên cao hơn một tẹo? Tất cả đều có “bí kíp” cả đấy và việc lựa chọn áo thun cũng không phải ngoại lệ. Nếu các nàng tìm đến các xưởng may áo thun giá rẻ và lựa chọn trang phục cho phù hợp, việc ăn gian chiều cao không còn là vấn đề khó khăn. Vậy “bí kíp” đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

xưởng may áo thun giá rẻ

Nếu biết cách mix đồ, các nàng “nấm lùn” có thể “ăn gian” không ít chiều cao

1. Áo thun croptop

Với các cô nàng “nấm lùn” thì những chiếc áo thun croptop, bó sát chính là vị cứu tinh tuyệt vời khiến các nàng có cảm giác cao hơn. Với kiểu áo thun này, toàn bộ chiều dài chân của các nàng sẽ được “show” ra rõ ràng, khiến đôi chân trở nên dài hơn. Do đó, thân hình trông có vẻ cao lên không ít.

xưởng may áo thun giá rẻ

Áo thun croptop tạo cảm giác đôi chân như dài hơn

Các nàng “nấm lùn” cũng nên lưu ý là đừng nên mặc áo thun form rộng, bởi chúng sẽ khiến các bạn trở nên nặng nề, làm lộ rõ khiến khuyết điểm về chiều cao.

2. Mix với quần cạp cao, chân váy trên đầu gối

Tương tự, cách mix áo thun với quần cạp cao và váy trên đầu gối cũng sẽ giúp các nàng khoe được đôi chân thon thả của mình và trở nên cao hơn.

Theo đó, tốt nhất bạn nên bỏ áo vào trong quần hoặc váy. Điều này sẽ giúp chiều dài đôi chân được khoe ra tối đa. Những chiếc áo thun từ các xưởng may áo thun giá rẻ sẽ giúp bạn làm được điều đó.

xưởng may áo thun giá rẻ

Nếu biết cách mix đồ, trông bạn sẽ có vẻ cao hơn rất nhiều đấy

3. Hoạ tiết

Hoạ tiết cũng là một trong những yếu tố giúp bạn ăn gian được chiều cao đấy. Với những cô nàng nấm lùn, sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc áo có hoạ tiết kẻ dọc. Điều này sẽ giúp bạn có vẻ thon thả và cao hơn.

Bạn cũng lưu ý đừng nên chọn những chiếc áo thun có hoạ tiết to bản vì kiểu hoạ tiết này sẽ tạo cảm giác tăng bề ngang và giảm đi chiều cao vốn có.

xưởng may áo thun giá rẻ

Chiếc áo thun hoạ tiết xếp dọc khiến bạn trông cao hơn không ít

4. Màu sắc

Một lưu ý quan trọng cho các cô nàng “nấm lùn” khi chọn áo thun là về màu sắc của. Các nàng nên chọn những chiếc áo thun có 1 tông màu, trang trí đơn giản. Cũng đừng chọn những chiếc áo màu sắc quá mức sặc sỡ, trang trí phức tạp. Chúng sẽ khiến khuyết điểm chiều cao của bạn lộ rõ hơn trong mắt người nhìn.

xưởng may áo thun giá rẻ

Nên chọn chiếc áo thun đơn giản, một tông màu.

Các nàng “nấm lùn” đã rút ra được bí kíp chọn áo thun có thể “ăn gian” chiều cao được chưa? Hãy tìm đến xưởng may áo thun giá rẻ Quang Minh hoặc liên hệ qua hotline 0937 168 727 - 0909 566 797 để tìm kiếm chiếc áo phù hợp nhất cho mình nhé!