Bạn mua áo khoác nỉ theo tiêu chí nào trong 5 kiểu dưới đây?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 932 | Cật nhập: 8/21/2020 8:23:28 AM | RSS

Khi lựa chọn trang phục, dù là bất kỳ trang phục gì, từ đầm, áo hay áo khoác nỉ, mỗi người đều sẽ có những yêu cầu khác nhau. Có người sẽ ưu tiên chất lượng và giá cả sản phẩm hơn, có người lại thích chạy theo trend, hay có người chỉ lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng…

Dưới đây là 5 kiểu tiêu chí phổ biến nhất phân loại khách hàng khi mua áo khoác nỉ. Kiểm tra xem mình thuộc kiểu khách hàng nào nhé!

Bạn mua áo khoác nỉ theo tiêu chí nào?

Bạn mua áo khoác nỉ theo tiêu chí nào?

1. Kiểu khách hàng chỉ chuộng trang phục thịnh hành

Thông thường, giới trẻ hoặc một bộ phận khách hàng ưa chuộng sự mới mẻ, thích thay đổi thì các kiểu áo khoác “hot nhất” chính là yêu cầu hàng đầu của họ khi lựa chọn trang phục. Ví dụ, nếu một bộ phim Hàn Quốc đang lăng xê áo khoác nỉ ánh kim và bạn phải mua được mẫu thiết kế này thì chắc chắn, bạn chính là một tín đồ mua quần áo theo trend đúng điệu!

Theo đó, yếu tố quan trọng nhất của bạn khi mua quần áo nói chung đều xoay quanh tiêu chí quan trọng nhất là: đang thịnh hành. Bạn chính là một trong những người đầu tiên “lăng xê” cho một xu hướng trang phục. Tuy nhiên, hãy chú ý thêm những chi tiết khác bên cạnh tính thời trang như: vóc dáng, chất liệu, màu sắc,... để hoàn thiện phong cách của mình nhé!

Giới trẻ thường lựa chọn những trang phục thịnh hành

Giới trẻ thường lựa chọn những trang phục thịnh hành

2. Kiểu khách hàng chỉ lựa chọn trang phục của 1 cửa hàng cố định

Có một bộ phận khách hàng luôn duy trì thói quen chỉ mua áo khoác tại một cửa hàng cố định dù trên thị trường vẫn có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu mới, chất lượng có thể tốt hơn, được nhiều người ưa chuộng hơn và giá cả cũng rẻ hơn.

Điều này vô tình giới hạn sự lựa chọn lại nếu cửa hàng đó không quá lớn hoặc không theo kịp nhiều trào lưu hiện đại. Mặt khác, áo khoác nỉ chỉ là một loại trang phục trong số đó, bạn sẽ chọn giữa các thiết kế ít ỏi và có thể chỉ khác nhau về màu sắc.

Vì vậy, nếu bạn thuộc kiểu khách hàng này, hãy bỏ qua thói quen trói buộc mình ở một nhãn hàng cố định. Vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác tuyệt vời hơn dành cho bạn ngoài kia.

Nhiều khách hàng có thói quen chỉ mua trang phục ở một cửa hàng cố định

Nhiều khách hàng có thói quen chỉ mua trang phục ở một cửa hàng cố định

3. Kiểu khách hàng đặc biệt quan tâm đến thương hiệu sản phẩm

Nếu gu của bạn là những chiếc áo khoác chất lượng nhất chắc chắn, bạn thuộc nhóm khách hàng đặt yếu tố thương hiệu sản phẩm lên hàng đầu. Theo đó, những mẫu áo khoác nỉ nằm trong bộ sưu tập của các nhãn hệu lớn, nổi tiếng, được nhiều người đánh giá cao luôn là ưu tiên của bạn. Tất cả các yếu tố khác như giá cả hay kiểu dáng thịnh hành đều phải xếp sau tiêu chí này.

Thông thường, yếu tố này sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho chiếc áo khoác của bạn: từ đường may tỉ mỉ, kiểu sáng sáng tạo, phom đẹp, chất liệu đắt tiền và phối trộn hoà hợp màu sắc,... Và trong nhiều trường hợp còn đóng vai trò như một phương tiện để thể hiện các giá trị cá nhân.

Những chiếc áo khoác của thương hiệu nổi tiếng có rất nhiều ưu điểm

Những chiếc áo khoác của thương hiệu nổi tiếng có rất nhiều ưu điểm

Tuy nhiên, giá cả của chúng không hề “dễ chịu" chút nào. Thậm chí chất lượng áo của một số nhãn hiệu còn không xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Vì vậy hãy cân nhắc một cách cẩn trọng khi quyết định mua một chiếc áo khoác đắt đỏ.

4. Kiểu khách hàng luôn chú trọng đến cả giá cả và chất lượng

Không riêng thời trang khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào, giá cả và chất lượng luôn là các yếu tố quan trọng được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng luôn luôn được đánh giá cao, khoác nỉ cũng không phải ngoại lệ.

Giá cả và chất lượng là yếu tố quan trọng mà đa số người mua hàng quan tâm

Giá cả và chất lượng là yếu tố quan trọng mà đa số người mua hàng quan tâm

Để chọn được một chiếc áo khoác nỉ cân bằng được hai yếu tố trên, bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế của May mặc Quang Minh. Tỉ mỉ từ khâu thiết kế, chọn chất liệu đến sản xuất, áo khoác của chúng tôi đều đáp ứng được các tiêu chí thời trang, mềm mại và cực kì bền chắc. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nhãn hiệu áo khoác chất lượng, hãy thử tham khảo một số mẫu thiết kế của May mặc Quang Minh nhé!

5. Kiểu khách hàng "Mua gì cũng được"

Nếu không có yêu cầu đặc biệt về trang phục, thậm chí không có bất kỳ tiêu chuẩn mua sắm nào chẳng hạn thương hiệu, hợp xu hướng, chất liệu mát mẻ,... thì chắc chắn bạn đang thuộc nhóm khách hàng “mua gì cũng được, mặc gì cũng ổn". Chỉ cần thấy chiếc áo khoác nỉ hợp mắt là bạn đã có thể “rút ví" mà không suy nghĩ quá nhiều.

Tuy nhiên thói quen mua sắm này sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối khi phối trang phục hoặc sử dụng áo. Những vấn đề thường xuyên xảy ra bao gồm: chất liệu vải nóng bức hoặc gây ngứa ngáy, kiểu dáng đẹp mắt nhưng không phù hợp với dáng người, màu sắc lỗi thời/khó phối hợp với các loại trang phụckhác.

Bạn nên có một số tiêu chí khi mua áo khoác nỉ nói chung và trang phục nói riêng

Bạn nên có một số tiêu chí khi mua áo khoác nỉ nói chung và trang phục nói riêng

Nếu chỉ mua áo khoác nỉ với một tiêu chí, bạn sẽ gặp phải nhiều điểm không vừa ý khi sử dụng chiếc áo. Vì vậy, hãy tự đặt ra cho mình nhiều yêu cầu khác nhau, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên để mua được một chiếc áo hoàn hảo nhất.

Tuy nhiên nếu bạn chưa có sự lựa chọn nào, hãy tham khảo một số mẫu thiết kế của May mặc Quang Minh nhé. Với đa dạng thiết kế áo khoác nữ giá rẻ tại TPHCM tại xưởng, bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc áo tuyệt vời nhất, đảm bảo tất cả các tiêu chí mình cần!